Sunshine Group giành giải thưởng nhà phát triển bất động sản 4.0

Doanh nghiệp được vinh danh là "Nhà đầu tư đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ tốt nhất" tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019, diễn ra ở Thái Lan. 

Tối ngày 12/12, lễ trao giải thưởng bất động sản Đông Nam Á 2019 đã diễn ra với sự góp mặt của hàng trăm tên tuổi lớn trong khu vực. Đại diện của Việt Nam, Tập đoàn Sunshine Group được ban tổ chức xướng tên trong danh sách những "Nhà đầu tư đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ tốt nhất". Giải thưởng ghi nhân nỗ lực và vị thế của Sunshine Group trong lĩnh vực bất động sản 4.0.

Sunshine Group giành giải thưởng bất động sản Đông Nam Á  - 1

Bà Đỗ Thị Hồng Nhung, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sunshine Sài Gòn, đại diện Sunshine Group lên nhận giải.

Là một đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ mới, thông minh, các dự án của Sunshine Group gây ấn tượng với ban tổ chức Dot Property Southeast Asia Awards 2019. Trong đó mô hình căn hộ Smart Home gắn liền hệ sinh thái Smart Living nhận nhiều đánh giá tích cực. 

Hội đồng chuyên môn giải thưởng năm nay đề cao những đột phá mới của Sunshine Group trong việc đưa những công nghệ tân tiến, hiện đại nhất vào phục vụ cuộc sống của người dân đô thị. Doanh nghiệp cho biết sẽ dành nhiều nguồn lực để phát triển "siêu ứng dụng" lĩnh vực tài chính công nghệ (Fintech) tích hợp các tính năng mới mẻ, giúp cho việc quản lý, bán hàng tốt hơn. Các lĩnh vực như mua - bán - cho thuê nhà online, gọi xe phục vụ, du lịch, giáo dục là điểm mới trong phương thức kinh doanh bất động sản của Sunshine Group. 

"Ứng dụng mới của Sunshine còn có tính năng tư vấn dự án bất động sản trên nền tảng công nghệ. Khi ứng dụng này đi vào hoạt động sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, giúp giải quyết bài toán về thời gian, chi phí và cơ hội đầu tư", bà Đỗ Thị Hồng Nhung nói. 

Theo bà Hồng Nhung, cuộc đua phát triển công nghệ 4.0, siêu ứng dụng của Sunshine Group sẽ giúp cho diện mạo thị trường bất động sản dự kiến sẽ thay đổi mạnh mẽ chỉ trong 3-5 năm tới.

"Siêu ứng dụng" được Sunshine Group giới thiệu sẽ góp phần minh bạch hóa thông tin và quá trình giao dịch bất động sản. Sản phẩm phục vụ những giao dịch tài chính lớn, giúp khách hàng và hệ thống môi giới số hoá các bước thủ tục hành chính, tiết kiệm thời gian di chuyển và xác minh thông tin. Bên cạnh đó, ứng dụng tối đa hoá hóa lợi nhuận cho các nhà đầu tư thông qua các kênh bán hàng, hỗ trợ tài chính, hỗ trợ thanh khoản tài sản nóng.

Chia sẻ tại lễ trao giải, bà Đỗ Thị Hồng Nhung, Phó tổng giám đốc Sunshine Group, Tổng giám đốc Sunshine Sài Gòn cho biết: "Với  tâm huyết và năng lực, Sunshine Group cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để góp sức cùng các doanh nghiệp Việt Nam khác, nâng tầm giá trị bất động sản trên trường quốc tế". 

Vị đại diện của Sunshine Group cũng khẳng định Fintech sẽ là trọng điểm phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới với mục tiêu đầu tiên đưa giải pháp công nghệ vào tài chính - bất động sản dựa trên những thế mạnh sẵn.

Sunshine Group giành giải thưởng bất động sản Đông Nam Á  - 3

Ứng dụng bất động sản của doanh nghiệp đem lại nhiều thay đổi trong giao dịch sản phẩm. 

Dot Property Southeast Asia Awards 2019 là giải thưởng tiếp theo góp thêm vào bảng thành tích quốc tế của Sunshine Group. Tính từ cuối tháng 7/2019, Sunshine Group đã giành 5 hạng mục giải thưởng quan trọng của Giải Dot Property VietNam Awards 2019.

Tại diễn đàn kinh tế quốc tế Asia 2019 vừa diễn ra tại Singapore, Sunshine Group cũng lọt top 10 doanh nghiệp tiêu biểu châu Á và top 10 thương hiệu được tin dùng nhất châu Á.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Sunshine Mall
Sunshine Mall