Giới thiệu gói 8K VIP Care Tivi Samsung

Bạn đã biết về gói 8K VIP Care khi ở hữu TV QLED 8K Samsung?

Đúng như những gì tiêu đề đã nói, khi quý khách hàng sở hữu TV 8K sẽ được hưởng gói chính sách 8K VIP Care:

1. Khách hàng được cung cấp 1 Hotline và 1 chuyên viên kỹ thuật để hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật, tư vấn và giải đáp về sản phẩm nhanh và hiệu quả nhất. 

(Thời gian áp dụng: Trong 1 năm đầu sử dụng kể từ ngày kích hoạt bảo hành)

2. Xử lý vấn đề chỉ trong 2 giờ. Thay vì phải chờ đợi 24 giờ với VIP Care quý khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Samsung cho bất kỳ lỗi, hay sự cố xảy ra với sản phẩm chỉ trong vòng 2 giờ sau khi gọi.

(Thời gian áp dụng: Trong 1 năm đầu sử dụng kể từ ngày kích hoạt bảo hành)

3. Tận hưởng gói bảo hành lên đến 3 năm

(Thời gian áp dụng: 3 năm kể từ ngày kích hoạt bảo hành)

4. Bảo hành 10 năm cho hiện tượng lưu ảnh (burn-in) kể từ ngày kích hoạt bảo hành

qled-8k_vipcare_011019.jpg

Quý khách hàng quan tâm dòng sản phẩm QLED 8K và muốn được Samsung phục vụ như VIP, truy cập website của chúng tôi để lựa chọn sản phẩm!

Sunshine Mall
Sunshine Mall