5 loại tủ lạnh phổ biến nhất hiện nay

  • Ecom - Văn Phương Thảo
  • Tin tức
  • 14/06/2021

Dưới cái nóng 40 độ, bên cạnh điều hòa thì tủ lạnh chính là thiết bị gia dụng đang dần không thể thiếu của mỗi gia đình. Trên thị trường hiện nay có hàng trăm các loại tủ lạnh khác nhau, người tiêu dùng gần như lạc trong ma trận tủ lạnh. Nếu bạn đang bối rối vì không biết nên chọn loại nào cho gia đình mình thì bài viết dưới đây sẽ đưa cho bạn 5 loại tủ lạnh phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tủ lạnh hai cửa ngăn đông dưới 276L (RB27N4190BU)

Với dung tích 276l, một dung tích không quá lớn phù hợp với các gia đình không quá đông người, cùng với công nghệ Digital Inverter đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình. Tủ lạnh Samsung thế hệ mới với ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone, thịt cá luôn được lưu trữ  ở điều kiện lý tưởng -1°C giúp cho chúng luôn giữ được độ tươi ngon và dưỡng chất trọn vẹn.

Thiết kế tối giản nhưng vẫn mang lại cảm giác sang trọng, giữ nguyên được nét đẹp thời thượng đặc trưng của các dòng sản phẩm Samsung. Sự tối giản trong các chi tiết đem lại sự tao nhã, phong cách vượt thời gian cho căn bếp của bạn.

Sản phẩm đang được bán tại đây.

Tủ lạnh hai cửa Ngăn Đông Dưới 280L-RB27N4010S8/SV

Một lựa chọn phổ biến khác cho các gia đình không cần quá nhiều không gian lưu trữ trong tủ lạnh.

Tủ lạnh Samsung thế hệ mới có ngăn đông, ngăn đông mềm ngăn rau củ Optimal Fresh zone với không gian đủ lớn để bảo quản thực phẩm từ 3 đến 5 ngày mà vẫn giữ được độ tươi ngon của chúng.  

Công Nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu và hoạt động bền bỉ không hề gây ra tiếng ồn.

Sản phẩm đang được bán tại đây.

Tủ lạnh Multidoor 488L (RF48A4000B4)

Dung tích 488L mang đến nhiều không gian lưu trữ thực phẩm hơn cho cả gia đình. Thiết kế 4 cửa linh hoạt đóng mở độc lập giúp tối ưu không gian và giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thực phẩm yêu thích. Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập ngăn luồng khí lạnh luân chuyển giữa ngăn đông và ngăn mát. Nhờ vậy, thực phẩm không bị lẫn mùi và giữ trọn được hương vị tươi ngon như mới.

Multidoor được thiết kế theo phong cách sang trọng của châu Âu hoàn hảo với mọi không gian bếp.  Với việc sở hữu thiết kế phẳng cùng bề mặt thép không gỉ cao cấp với độ bền cao và không lưu dấu vân tay, tủ lạnh Multidoor  sẽ mang đến vẻ sang trọng và tinh tế cho căn bếp của gia đình bạn.

Sản phẩm đang được bán tại đây.

Tủ lạnh hai cửa Twin Cooling Plus 514L (RT50K6631BS)

Một trong những sự lựa chọn phổ biến đối với các gia đình đông thành viên là Tủ lạnh hai cửa Twin Cooling Plus 514L.

Nhờ vào hai dàn lạnh hoạt động độc lập, hai ngăn tủ của Twin Cooling  Plus hoàn toàn tách biệt với nhau, nhờ đó mà sẽ hạn chế tối đa việc mất độ ẩm từ ngăn mát sang ngăn đông do sự trao đổi khí giữa hai ngăn, giữ độ ẩm tối ưu, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn gấp 2 lần so với những chiếc tủ lạnh thông thường khác.

Một điểm nổi bật khác là chiếc tủ lạnh này có ngăn lấy nước ở bên ngoài. Thiết kế thông minh với ngăn lấy nước trên cánh tủ giúp bạn lấy nước nhanh chóng và tiện lợi mà không cần đóng mở tủ nhiều lần, giúp tiết kiệm điện năng.

Sản phẩm đang được bán tại đây.

Tủ lạnh Side by Side 680L (RS62R5001M9SV)

Lưu trữ bất tận mọi loại thực phẩm bạn yêu thích mà không phải lo lắng về không gian với dung tích bên trong tủ lạnh lên đến 680 lít.

Dung tích cực lớn nhưng nhờ vào công nghệ Digital Inverter của Samsung sẽ giúp cho sản phẩm có thể tiết kiệm điện năng lên tới đến 50%. Có thể tự động điều chỉnh 5 cấp độ hoạt động của động cơ, tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế. Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa, làm giảm tiếng ồn và kéo dài tuổi thọ động cơ lên tới 21 năm (chứng nhận bởi VDE).

Sản phẩm đang được bán tại đây.

Trên đây là 5 mẫu tủ lạnh phổ biến và được ưa chuộng nhất trong các gia đình hiện nay. Hi vọng rằng mùa hè này bạn sẽ chọn được cho gia đình của mình một chiếc tủ lạnh ưng ý nhất để giải tỏa cơn nóng bức ngày hè nhé!

Sunshine Mall
Sunshine Mall