Các công nghệ hình ảnh nổi bật trên tivi Samsung 2021

Năm 2021, tivi Samsung được cho ra mắt với thiết kế mới mẻ, bên cạnh đó các công nghệ hình ảnh được Samsung nghiên cứu cải tiến với mong muốn ngày càng thỏa mãn nhu cầu xem tivi có hình ảnh chất lượng cao của người dùng.

Công nghệ hình ảnh trên tivi Samsung 2021

Công nghệ Quantum Mini LED

Công nghệ đèn nền Quantum Mini LED với đèn LED được thiết kế lượt bỏ thấu kính giúp kích thước đèn tiêu giảm chỉ bằng 1/40 của đèn LED thông thường. Nhờ đó, tấm nền tivi chứa được nhiều đèn Mini LED hơn, giúp việc kiểm soát các vùng tối, vùng sáng trở nên chuẩn xác, mang đến hình ảnh có màu đen sâu, màu trắng thuần khiết.

Các công nghệ hình ảnh tivi Samsung - Ma Trận Lượng Tử

Công nghệ Quantum Matrix Technology Pro

Công nghệ đèn nền Quantum Matrix Technology Pro/ Quantum Matrix Technology với khả năng phân tích và kiểm soát độ sáng đèn nền mini LED, cho phép tivi truyền tải hình ảnh có nhiều chi tiết, màu sắc phức tạp với màu đen thuần khiết sâu thẳm và hiện tượng hở sáng được giảm thiểu, tạo nên độ sâu đáng kinh ngạc cho nội dung hiển thị.

Quantum Matrix Technology Pro cho mức hiển thị hình ảnh tốt hơn Quantum Matrix Technology do có số vùng kiểm soát đèn nền nhiều hơn nhờ đó mà khả năng kiểm soát đèn nền được tối ưu hơn.

Các công nghệ hình ảnh tivi Samsung - Công nghệ Quantum Matrix Technology Pro và đèn nền Micro Full Array 32x/64x

Công nghệ HDR lượng tử

Công nghệ lượng tử HDR định ra chuẩn mực mới về khả năng hiển thị chi tiết và độ sáng của tivi. Tận hưởng hình ảnh với màu sắc rực rỡ, chính xác và tương phản cao với từng chi tiết sắc nét dựa trên công nghệ HDR10+ tuỳ chỉnh màu sắc và độ tương phản trong từng cảnh quay, hoàn hảo đến từng sắc thái.

Bên cạnh đó, công nghệ lượng tử DHR có các dạng: 12X (1500 nits), 24X (1500 nits), 32X (2000 nits), 64X (4000 nits) với mỗi dạng sẽ có sự phân biệt về độ sáng.Các công nghệ hình ảnh tivi Samsung - Quantum HDR

Công nghệ Quantum Dot

Smart tivi Samsung trang bị công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot với khả năng hiển thị 100% dải sắc màu nhờ các hạt nano hấp thụ và biến ánh sáng thành một tỷ sắc màu, duy trì độ sáng và độ sống động cho màu sắc bền bỉ dài lâu.

Tivi Samsung được VDE - Hiệp hội điện, điện tử và công nghệ thông tin lớn nhất châu Âu chứng nhận về khả năng tái tạo 100% dải màu điện ảnh. Hình ảnh với độ chân thực sống động và rõ nét, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng.

Bài công nghệ tivi Samsung 2021 - Công nghệ Quantum Dot

Công nghệ Ultra Viewing Angle

Công nghệ Ultra Viewing Angle giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng bằng cách tập trung và phân bổ đều nguồn sáng khắp màn hình tivi. Đảm bảo trải nghiệm xem tối ưu ở các góc nhìn khác nhau trong căn phòng, tivi Samsung đem đến cho bạn hình ảnh đẹp nhất ở bất kỳ góc độ nào.

Ngoài ra , tivi Samsung còn trang bị công nghệ Wide Viewing Angle, giống với Ultra Viewing Angle công nghệ này giúp tối ưu các góc xem khác mang đến hình ảnh đẹp mắt dù người dùng xem ở góc độ nào. Theo Samsung Ultra Viewing Angle là phiên bản cải tiến của Wide  Viewing Angle do đó Ultra Viewing Angle được hỗ trợ góc nhìn rộng hơn.

Ultra Viewing Angle

Công nghệ Anti-Reflection

Anti-Reflection là công nghệ chống chói lóa ấn tượng từ Samsung giúp loại bỏ tối đa ánh sáng bên ngoài gây xao nhãng như ánh nắng hay ánh đèn, để bạn đắm chìm vào các nội dung giải trí, bất kể ngày hay đêm.

Tivi Samsung - Anti Reflection

Dynamic Crystal Color

Công nghệ Dynamic Crystal Color mang lại kết quả tái hiện hình ảnh có chất màu trong trẻo, tự nhiên, chi tiết và sống động trong từng khung hình. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi thế giới màu sắc sống động rực rỡ ngay trước mắt.

Các công nghệ hình ảnh nổi bật tivi Samsung 2021 - Dynamic Crystal Color

Chuyển động Xcelerator Turbo+

Chiến thắng mọi màn game với chuyển động mượt mà lên đến 120Hz trên tivi 4K và tivi 8K nhờ công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Thỏa sức chơi game, sẵn sàng lâm trận với những thao tác mượt mà, không lo chuyển động bị trễ hay mờ nhòe.

Các công nghệ hình ảnh tivi Samsung 2021 - Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+

Motion Xcelerator Turbo

Tivi còn được trang bị công nghệ Motion Xcelerator Turbo sẽ cho độ mờ được giảm thiểu đồng thời độ rõ nét của chuyển động sẽ được nâng cao, bắt trọn mọi hành động chuyển động nhanh cho dù bạn đang xem thể thao hay những cảnh phim hành động, dễ dàng chinh phục mọi trận game chuyển động mượt mà lên đến 4K 60Hz, 2K 120Hz.

Motion Xcelerator Turbo

Motion Xcelerator

Tivi sẽ cho độ mờ được giảm thiểu đồng thời độ rõ nét của chuyển động sẽ được nâng cao, bắt trọn mọi hành động chuyển động nhanh cho dù bạn đang xem thể thao hay những cảnh phim hành động, dễ dàng chinh phục mọi trận game chuyển động mượt mà lên đến 4K 60Hz nhờ tích hợp công nghệ này.

Motion Xcelerator

2Công nghệ xử lý hình ảnh tivi Samsung 2021

Neo Quantum Processor 4K/8K và trí tuệ nhân tạo AI với 16 nơ-ron thần kinh

 Trải nghiệm siêu thực, chi tiết sắc nét chưa từng có với bộ xử lý Neo Quantum Processor giúp nâng cấp nội dung gần chuẩn 4K/8K với trí tuệ nhân tạo AI, tận dụng dữ liệu trực quan từ 16 hệ thống đa nơ-ron mô phỏng hệ thống nơ-ron thần kinh để mang đến những khung hình với độ phân giải gần chuẩn 4k/ 8K từ các nguồn đầu vào có chất lượng thấp.

Chip Neo Quantum 4K/8K giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh

Quantum 4K Processor 

Quantum 4K Processor giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh gần chuẩn 4K đẹp mắt. Bên cạnh đó, chip Quantum 4K còn xử lý âm thanh ấn tượng mang lại khả năng phân tích tình huống sử dụng để tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp nhất với người dùng.

Quantum 4K Processor

Quantum 4K Processor Lite

Tivi Samsung còn sở hữu bộ xử lý Quantum 4K Processor Lite giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh nguồn phát gần chuẩn 4K.

Quantum Processor Lite

Crystal Processor 4K

Bộ xử lý Crystal Processor 4K nâng cấp mọi nội dung yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Bạn thoả sức chiêm ngưỡng những sắc thái màu nguyên bản, thật như cuộc sống với công nghệ ánh xạ màu tiên tiến.

Sunshine Mall
Sunshine Mall