Công nghệ hình ảnh trên tivi Samsung

  • Ecom - Văn Phương Thảo
  • Tin tức
  • 31/05/2021

Điều gì làm nên một chiếc tivi hoàn hảo? Đó là sự kết hợp giữa các tính năng vượt trội và công nghệ hình ảnh tiên tiến. Samsung đã thực hiện sự kết hợp đó rất hoàn hảo bằng các công nghệ hình ảnh có chất lượng đỉnh cao mãn nhãn người dùng. 

1. HDR (High Dynamic Range)

HDR còn gọi là Công nghệ dải tương phản động tăng cường độ sáng, trải rộng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất, hình ảnh được tạo ra có chiều sâu vượt trội hơn những sản phẩm khác. Có công nghệ này, tivi sẽ mang đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh hấp dẫn với độ rõ nét đặc biệt.

Công nghệ HDR trên tivi Samsung

2. Q Colour

Độ sáng tăng cường mang đến khả năng tái tạo 1 tỷ sắc màu với 100% dải màu sắc, cho từng khung hình sắc nét chi tiết và tự nhiên. Tái tạo sắc màu cuộc sống qua dải màu rộng hơn từ công nghệ Q Colour, cho bạn cảm nhận mọi thứ thật như trong cuộc sống.

Công nghệ Q Colour của Samsung đơn giản thể hiện chân thực sắc màu cuộc sống trên một tuyệt tác màn hình tivi.

Công nghệ Q Colour trên tivi Samsung

3. Q Contrast

Thoải mái đắm chìm vào những khung hình đen huyền sâu thẳm hoặc sắc trắng tinh khiết bất chấp mọi điều kiện ánh sáng với công nghệ Q Contrast. Tivi Samsung có công nghệ này sẽ giảm thiểu sự phản chiếu ánh sáng trên màn hình trong mọi điều kiện ánh sáng, hình ảnh vẫn luôn thể hiện độ tương phản sâu, sắc nét đến từng chi tiết.

Công nghệ Q Contrast trên tivi Samsung

4. Q HDR Elite (với chuẩn HDR 10+)

Khung hình tối hoặc nhiều sắc đen thường khó nhìn rõ trên các màn hình tivi thông thường. Công nghệ tương phản tiên tiến Q HDR Elite chuẩn HDR 10+ giúp cho mọi khung cảnh tối hoặc nhiều bóng mờ trở nên sắc nét đến từng chi tiết phức tạp nhất. 

Công nghệ Q HDR Elite trên tivi Samsung

5. HDR 10+

Công nghệ tương phản sắc nét đỉnh cao HDR 10+ hình ảnh được xử lý riêng theo từng phân cảnh để tối ưu hoá hiển thị với khả năng ánh xạ tông màu mạnh mẽ. Nhờ đó tivi mang đến màu sắc chính xác, độ tương phản ấn tượng và sắc nét đến từng chi tiết cho mọi hình ảnh hiển thị.

Công nghệ HDR 10+ trên tivi Samsung

6. UHD Premium

Trải nghiệm giải trí đỉnh cao chất lượng UHD Premium ngay tại nhà với phổ màu phong phú, cho hình ảnh mang sắc màu tươi tắn và sống động hoàn hảo ngay trên màn hình tivi của bạn. UHD Premium mở rộng dải sáng cho bạn đắm chìm trong từng chi tiết ấn tượng và cảm nhận độ tương phản sắc nét ngay cả trong khung hình tối hay sáng.

Công nghệ UHD Premium trên tivi Samsung

7. Màn hình chấm lượng tử Quantum Dot

Màn hình hiển thị tivi Samsung với các chấm lượng tử là các tinh thể nano có khả năng tự điều chỉnh thành các màu sắc khác nhau khi thay đổi kích thước của các chấm, mang đến sự khác biệt lớn giữa những phần sáng nhất và tối nhất. Vì vậy với công nghệ chấm lượng tử, tivi sẽ cho màu sắc tươi sáng hơn, độ bão hòa cao hơn và độ chính xác màu tốt hơn tivi thông thường.

Ngoài ra, công nghệ này cho phép tạo ra màn hình sáng hơn mà không cần tới đèn nền giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ.  

Công nghệ Quantum Dot trên tivi Samsung

8. Nano Crystal Color

Nano Crystal Color là một công nghệ với những bán dẫn tinh thể nano và được sử dụng trên một tấm nền 10-bit, có thể hiển thị chi tiết màu đen sâu hơn và màu trắng sẽ tinh khiết hơn, loại bỏ hoàn toàn những điểm đục và mờ sáng.

Điều này giúp tivi tái tạo chân thực nhất mọi sắc thái màu, từ sắc đen huyền sâu thẳm cho đến sắc sáng rực rỡ nhất. Tất cả sẽ tạo nên một trải nghiệm xem kỳ diệu đầy mê hoặc, lay động mọi giác quan của bạn.

Công nghệ Nano Crystal Color trên tivi Samsung

9. PurColor

Ngoài các màu sắc cơ bản như đỏ, xanh lá, xanh dương, PurColor còn tập trung tái hiện các dải màu lục, lam, vàng, tím,… Nhờ công nghệ này, tivi được tăng cường thêm nhiều dải màu sắc phong phú và tinh tế hơn bao giờ hết, cho phép các hình ảnh thêm rực rỡ và gần với màu tự nhiên nhất.

Công nghệ PurColor trên tivi Samsung

10. Active Crystal Color

Công nghệ này tăng cường sự kết hợp giữa 2 màu đỏ và xanh để tạo ra ánh sáng thuần khiết đồng thời mở rộng điểm màu. Tivi sẽ có dải màu rộng trải dài từ sáng nhất đến tối nhất, đồng thời giảm thiểu tối đa tình trạng hao hụt màu sắc để hình ảnh mượt mà, sắc nét trong từng chi tiết.

Công nghệ Active Crystal Color trên tivi Samsung

11. Dynamic Crystal Color

Với dải màu rộng hơn một tỷ màu sắc, công nghệ Dynamic Crystal Color mang lại kết quả tái hiện hình ảnh có chất màu trong trẻo, tự nhiên, chi tiết và sống động trong từng khung hình. Bạn sẽ bị ấn tưởng bởi thế giới sống động rực rỡ ngay trước mắt.

Công nghệ Dynamic Crystal Color trên tivi Samsung

12. Clear Motion Rate

Chỉ số chuyển động Clear Motion Rate mang đến hình ảnh sắc nét mượt mà, giảm mờ tối đa. Chuẩn chuyển động này giúp hình ảnh chuyển động rõ nét với các thành phần cơ bản sau: Công nghệ xử lý hình ảnh giúp hình ảnh rõ nét hơn, hệ thống đèn nền cao cấp cho ra ảnh động, tấm nền Ultra Clear cho độ tương phản cao và tốc độ xử lý hình ảnh nhanh. Bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những pha hành động kịch tính dồn dập hay những trận đấu thể thao đến hồi gay cấn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hiển thị hình ảnh mịn và mượt mà.

Chỉ số chuyển động Clear Motion Rate trên tivi Samsung

13. Wide Color Enhancer (Bộ nâng cấp màu mở rộng)

Bằng cách sử dụng những thuật toán phức tạp để cải thiện chất lượng hình ảnh cao cấp hơn, Wide Color Enhancer Plus có thể cải thiện và tái tạo chất lượng màu sắc của bất cứ hình ảnh nào một cách thật hoàn mỹ. Vì vậy, hãy thưởng thức màu sắc đúng với bản chất của nó với sự trợ giúp của công nghệ Wide Color Enhancer của Samsung.

Công nghệ Wide Color Enhancer trên tivi Samsung

14. Color Brilliance

Công nghệ thông minh Colour Brilliance giúp mỗi thước phim, mỗi khung hình đều được tái tạo thực tế, không làm biến đổi, méo mó hay thay đổi màu tươi sáng nguyên bản của hình ảnh hiển thị. Hình ảnh được giữ nguyên tới mức tối đa, đậm nhạt, sáng tối, đen trắng ấn tượng hoàn hảo đến không ngờ, cho bạn một không gian hình ảnh phong phú và đa dạng.

Công nghệ Color Brilliance trên tivi Samsung

15. Remastering Engine (Bộ tái xử lý hình ảnh)

Công nghệ này có chức năng cho phép những nguồn video chưa đạt chuẩn 4K (HD hoặc Full HD) có thể được phân tích và chuyển hóa một cách chi tiết, giúp nội dung được hiển thị có độ nét tới gần chuẩn 4K nhất.

Công nghệ Remastering Engine trên tivi Samsung

16. Digital Clean View

Công nghệ Digital Clean View là công nghệ khử nhiễu kỹ thuật số của tivi Samsung gia tăng mạnh tốc độ quét hình, hình ảnh được hiển thị đạt được sự trung thực đến tuyệt đối, sắc nét cực kỳ sống động. Độ sáng và độ nét của hình ảnh trên tivi được tăng cường tối đa nhờ công nghệ Digital Clean View đầy thông minh này.

Công nghệ Digital Clean View trên tivi Samsung

17. Ultra Clean View

Công nghệ Ultra Clean View sẽ phân tích nội dung với một thuật toán tăng cường, lọc nhiễu, giảm nhòe, tạo sự đột phá vượt trội về chất lượng hình ảnh. Có tác dụng tối ưu hóa chất lượng đem đến cho bạn những trải nghiệm cảm xúc bằng hình ảnh rất thực rất nét.

Dù có những tác động xấu từ môi trường xung quanh và các nguồn tín hiệu thu phát sóng khác nhau thì việc tích hợp công nghệ Ultra Clean View sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn hiện tượng “nhiễu hình ảnh”, đảm bảo 100% chất lượng hình ảnh đẹp nhất mang đến cho bạn.

Công nghệ Ultra Clean View trên tivi Samsung

18. Contrast Enhancer

Công nghệ Tương phản tự động Contrast Enhancer sẽ tăng cường độ tương phản tối đa, phủ nhiều lớp sáng tối lên toàn bộ màn hình, giúp từng khu vực, vật thể trong khung hình trở nên sống động y như thật, đưa bạn đến một không gian giải trí đầy hấp dẫn và lôi cuốn.

Công nghệ Contrast Enhancer trên tivi Samsung

19. Auto Depth Enhancer

Công nghệ Auto Depth Enhancer - đúng như tên gọi là một công nghệ tái tạo độ sâu, độ tương phản tối đa cho hình ảnh hiển thị trên màn hình. Người xem sẽ được tận hưởng cảm giác xem phim, hình ảnh và pha hành động tuyệt hảo, ảo diệu như xem phim “3D” tại rạp.

Công nghệ Auto Depth Enhancer trên tivi Samsung

20. Hyper Real Engine

Công nghệ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh tiếp theo Hyper Real Engine giúp mang đến cho người xem trải nghiệm hình ảnh chân thật về màu sắc cũng như chiều sâu điểm ảnh. Đồng thời còn đem đến độ tương phản cao cho các khung hình màu sắc hiển thị trên màn hình tivi Samsung 4K.

Công nghệ Hyper Real Engine trên tivi Samsung

21. Micro Dimming Pro (Công nghệ tối mờ cục bộ)

Công nghệ Micro Dimming Pro của Samsung tăng cường độ tương phản mang đến hình ảnh rõ nét với sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng tinh khiết. Khả năng chống mờ hoàn hảo tái tạo chất lượng hình ảnh và sắc thái màu sắc rõ ràng hơn.

Công nghệ Micro Dimming Pro trên tivi Samsung

22. Precision Black

Với tính năng Precision Black giúp mở rộng mức độ bóng tối của hình ảnh bằng cách tối ưu đèn nền Led, tivi sẽ thể hiện màu đen sâu và màu trắng thuần khiết hơn. Những hình ảnh trong bóng tối hay những thước phim quay cảnh ban đêm sẽ trở nên sáng hơn và rõ nét, chất lượng phim được cải tiến một cách đáng kể.

Công nghệ Precision Black trên tivi Samsung

23. Peak Illuminator

Cơ bản thì Peak Illuminator làm tăng cường tối đa độ sáng hình ảnh, sáng rõ hơn ở cả những vùng tối. 

Về sau công nghệ này được nâng cấp thành Peak Illuminator Ultimate với một tính năng mới đó là tự động tắt hoặc mở đèn LED tại các vị trí thích hợp để đảm bảo bạn thưởng thức hình ảnh một cách trọn vẹn nhưng cũng không tăng lượng điện năng tiêu thụ.

Công nghệ Peak Illuminator trên tivi Samsung

24. UHD Upscaling ( Nâng cấp ảnh lên UHD)

Cách công nghệ UHD Upscaling hoạt động được xử lý qua 4 bước khác nhau từ phân tích tín hiệu đến giảm nhiễu, phân tích chi tiết và gia tăng mật độ điểm ảnh. Với tính năng này thì ngay cả các nội dung Full HD hay HD cũng sẽ được nâng cấp và trở lên rõ nét hơn, giúp bạn tận hưởng mọi nội dung, mọi bộ phim, mọi chương trình giải trí trên tivi với chất lượng gần chuẩn 4K nhất.

Công nghệ UHD Upscaling trên tivi Samsung

25Intelligent Viewing

Intelligent viewing là một công nghệ tổng hợp và dung hòa các công nghệ hình ảnh sẵn có trên tivi cho ra chất lượng hình ảnh hiển thị tốt nhất. Tự động tùy chỉnh màu sắc, độ sáng tối, màu đen trắng cơ bản trở nên chân thực phù hợp với từng chương trình, từng thước phim mà bạn đang xem.

Công nghệ Intelligent Viewing trên tivi Samsung

26Ultra Black

Khi có một nguồn sáng khác – như là ánh sáng đèn trong phòng khách hoặc ánh sáng mặt trời xuyên vào từ cửa sổ, ánh chói có thể làm giảm chất lượng hình ảnh. Công nghệ Ultra Black giảm thiểu tối đa sự phản xạ ánh sáng, giúp tăng cường độ tương phản hình ảnh, đảm bảo chất lượng hiển thị hoàn hảo trong mọi điều kiện ánh sáng.

Công nghệ Ultra Black trên tivi Samsung

27Ultra Slim Array

Với công nghệ Ultra Slim Array trên tivi Samsung bạn sẽ cảm nhận được từng chi tiết vượt ra khỏi giới hạn khung hình với các mức độ tương phản sâu. Ultra Slim Array sẽ điều chỉnh ánh sáng đèn nền, cho sắc đen sâu thẳm và sắc trắng sáng rõ hơn, cảnh đêm trên tivi vẫn rõ ràng như ngoài đời thực.

Công nghệ Ultra Slim Array trên tivi Samsung

28 Q Viewing Angle

Không còn lo lắng hiện tượng nhiễu màu, chói mắt khi xem tivi, bạn có thể tận hưởng nội dung giải trí hiển thị đẹp mắt ở bất kỳ vị trí nào. Bởi vì Samsung đã khắc phục nhược điểm này cho tivi có màu sắc trung thực và đồng nhất từ mọi góc nhìn nhờ công nghệ Q Viewing Angle.

Công nghệ Q Viewing Angle trên tivi Samsung

29. Auto Motion Plus

Chức năng Auto Motion Plus giúp cải thiện khung hình chuyển động chậm ở mức 120 Hz và xoá bỏ hoàn toàn các vệt mờ, đồng thời tạo nên các chuyển động rõ rệt giữa khung hình. Điều này giúp tivi hiển thị mượt mà, không mờ nhòe các phân cảnh chuyển động nhanh, cảnh hành động lôi cuốn vẫn rõ nét từng chi tiết.

Công nghệ Auto Motion Plus trên tivi Samsung

30. Game mode

Chế độ game mode trên tivi Samsung có thể giúp bạn chơi game trên màn hình tivi hình ảnh đẹp hơn, số khung hình trên giây (FPS) cao hơn.

Ví dụ: bạn kết nối PlayStation hoặc Xbox với tivi samsung đã bật chế độ game mode qua cổng HDMI để chơi game thì hình ảnh nhân vật trong game sẽ đẹp hơn, di chuyển sẽ mượt hơn.

chế độ game mode

31. Quantum HDR 

Công nghệ Quantum HDR là sự kết hợp của hai công nghệ màn hình chấm lượng tử (Qled) và HDR của Samsung. Màn hình chấm lượng tử của samsung có thể đạt độ sáng lên tới 1000 nit và có dãy màu rộng nhờ vậy giúp hiển thị hình ảnh HDR được tốt hơn. Với sự kết hợp này tivi có công nghệ Quantum HDR cho hình ảnh đẹp và có độ sáng vượt trội đem đến cho người dùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

tivi Quantum HDR cho hình ảnh đẹp tương phản cao

32. Quantum HDR 4X

Công nghệ này giúp xem rõ chi tiết hình ảnh trong mọi hoàn cảnh, nâng cao độ tương phản. Quantum HDR 4X phân tích hình ảnh theo từng khung hình và điều chỉnh ánh sáng để thể hiện độ sáng theo từng khoảnh khắc.

Quantum HDR 4X

33. Quantum HDR 8X

Quantum HDR 8X và Quantum HDR 4X đều có thể giúp xem rõ chi tiết hình ảnh trong mọi hoàn cảnh, nâng cao độ tương phản. Nhưng Quantum HDR 8X có thể mang lại kết quả HDR tốt hơn Quantum HDR 4X. Quantum HDR 8X chuyên nghiệp, tinh chỉnh từng sắc thái của màu sắc và mức độ màu đen để làm cho hình ảnh của bạn trở nên sống động.

Quantum HDR 8X

34. Supreme UHD Dimming

Supreme UHD Dimming là công nghệ nâng cấp của UHD Dimming có mặt trên những tivi QLED của Samsung. Có tác dụng nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh bằng cách chia nhỏ hình ảnh làm nhiều phần. Supreme UHD Dimming sẽ tính toán thật chính xác tất cả các thông số về độ tương phản, màu sắc, độ nét cần thiết để cho ra những hình ảnh chất lượng nhất. Có độ tương phản cao, màu đen hiển thị sâu, màu trắng tinh khiết.

Supreme UHD Dimming cho hình ảnh chi tiết chất lượng

35. Ultimate UHD Dimming

Ultimate UHD Dimming là công nghệ nâng cấp của Supreme UHD Dimming có mặt trên những tivi QLED của Samsung 2019. Có tác dụng nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh bằng cách chia nhỏ hình ảnh làm nhiều phần. Ultimate UHD Dimming sẽ tính toán tất cả các thông số về độ tương phản, màu sắc, độ nét cần thiết để cho ra những hình ảnh tuyệt vời nhất. 

Ultimate UHD Dimming

36. Direct Full Array Block

Direct Full Array là tính năng kiểm soát đèn nền giúp màu đen hiển thị sâu hơn và giảm bớt hiện tượng hở sáng màn hình.

Tuy nhiên, hãng cũng nâng cấp thêm số block (cụm đèn led) nhằm chia thành khu vực để kiểm soát, điều tiết, phân bổ điện năng, đô sáng tối, năng lượng từng bóng led của đèn nền tối ưu và chính xác hơn.

Direct Full Array kiểm soát đèn nền

37. Quantum HDR 1000 Nits

Nếu như tivi thông thường chỉ có HDR với độ sáng 500 Nits thì chỉ số này ở Tivi SUHD lên đến 1000 Nits. Nhờ đó, bạn có thể thấy được những chú chim đang bay ẩn trong các đám mây hay những sinh vật nhỏ bé nấp ở vùng tối trên màn hình.

Q HDR 1000 Nits

38. Quantum HDR 1500 Nits

1500 Nits nói lên độ sáng của màn hình trên tivi của bạn, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị tivi như màu sắc và độ tương phản. 1500 Nits cộng HDR mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét có độ chi tiết cao.

Q HDR 1500 Nits

39. Quantum HDR 2000 Nits

Công nghệ Quantum HDR 2000 Nits có khả năng tăng cường độ sáng trên từng khung hình hiển thị. Mang đến chất lượng hình ảnh sống động đáng ngạc nhiên với tỷ sắc màu chân thực và độ tương phản sâu thẳm ấn tượng.

Q HDR 2000 Nits

40. Quantum HDR 4000 Nits

Công nghệ Quantum HDR 4000 Nits. 4000 nits đơn vị nits ở đây là đơn vị đo độ sáng màn hình của tivi, tivi thường chỉ khoảng 1000 nits là cao nhưng tivi Qled Samsung có tới 4000 nits. Điều này làm tăng khả năng hiển thị nội dung HDR của tivi theo mỗi cảnh phim khác nhau, tái hiện tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất để cho ra chất lượng hình ảnh đẹp nhất.

Quantum HDR 4000 Nits

41. Ultra Viewing Angle

Ultra Viewing Angle giúp tivi có góc nhìn cực tốt hình ảnh sẽ được giữ nguyên chất lượng không bị đổi màu khi nhìn màn hình ở những góc khác nhau.                              

Hình ảnh không bị biến đổi ở góc nhìn nghiêng

42. Bộ xử lý UHD Processor

Bộ xử lý UHD Processor có tác dụng xử lý và tối ưu hóa hiệu suất hình ảnh với độ phân giải 4K UHD chân thực tích hợp công nghệ UHD Dimming.

Với độ phân giải 4K UHD giúp bạn cảm nhận hình ảnh sắc nét, tối ưu trong mọi điều kiện cũng như cảm nhận từng chi tiết nhỏ nhất và đắm chìm trong từng khung hình thật như cuộc sống.

UHD Processor

Công nghệ UHD Dimming là một công nghệ tạo ra màu sắc rõ nét tối ưu đến mức độ hoàn hảo, cho trải nghiệm thị giác đầy mê hoặc. Cụ thể là tivi sẽ hiển thị màu đen đậm hơn, màu trắng tăng thêm sự thuần khiết, trong trẻo.

Công nghệ UHD Dimming trên tivi Samsung

43. Direct Full Array Plus

Công Nghệ Direct Full Array Plus giúp khung hình thêm sâu thẳm, sắc nét đến từng chi tiết phức tạp. Tăng độ tương phản ấn tượng kết hợp sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết mang đến trải nghiệm xem hoàn hảo với chất lượng hình ảnh tuyệt mỹ và độc đáo nhất.

Direct Full Array 8X có khả năng kiểm soát đèn nền trên mỗi khung hình hiển thị. 8X là thông số thể hiện số lượng vùng chiếu sáng được kiểm soát.

Công nghệ kiểm soát đèn nền Direct Full Array 8X tái tạo độ tương phản và dải ánh sáng tối ưu, mang đến hình ảnh sống động, có chiều sâu.

Direct Full Array 8x

Direct Full Array 16X là công nghệ kiểm soát đèn nền tương tự như Direct Full Array 8X tuy nhiên vùng đèn nền kiểm soát nhiều hơn gấp đôi. 

Đèn LED điều khiển chính xác, màu đen cực sâu và màu trắng tinh khiết cho hình ảnh tuyệt đẹp trên màn hình. Góc nhìn siêu rộng, được thiết kế để giảm độ chói và tăng cường màu sắc, cung cấp một hình ảnh sống động từ bất kỳ chỗ ngồi nào trong nhà. 

Direct Full Array 16x

44. Màn hình siêu sáng - Super Brightness

Công nghệ Super Brightness giúp tăng cường độ sáng tivi. Điều này làm tăng khả năng hiển thị nội dung HDR của tivi theo mỗi cảnh phim khác nhau, tái hiện tỉ mỉ từng chi tiết hình ảnh nhỏ nhất để cho ra chất lượng hình ảnh đẹp nhất. Với công nghệ này bạn có thể nhìn rõ hình ảnh hiển thị ngay cả trong môi trường có nhiều ánh sáng. 

Super Brightness

45. Brilliantly Clear Enhancer

Brilliantly Clear Enhancer là công nghệ giúp tăng cường chất lượng hình ảnh hiển thị. Hình ảnh sẽ rực rỡ sắc nét hơn từ đó đem đến trải nghiệm xem tivi tốt hơn.

Brilliantly Clear Enhancer

46. Real Game Enhancer

Công nghệ Real Game Enhancer có thể giúp bạn chơi game trên màn hình tivi rõ hơn, hình ảnh đẹp hơn, game chạy mượt với số khung hình trên giây (FPS) cao hơn.

Real Game Enhancer

47. Công nghệ Micro Dimming

Công nghệ này sẽ phân tích từng nội dung video ở hàng trăm khu vực riêng biệt và sau đó điều chỉnh độ sáng tối chi tiết cho từng khu vực, tăng cường độ tương phản và mang đến bạn những hình ảnh chân thực và sống động hơn.

Công nghệ Micro Dimming

48. Bộ xử lý Crystal 4K

Bộ xử lý Crystal 4K sẽ tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản và dải sắc màu động, mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị đẹp sắc nét.

Bộ xử lý Crystal 4K

49. Crystal Display

Công Nghệ Crystal Display giúp người dùng đắm chìm trong từng khung hình rực rỡ với dải sắc màu rộng lớn. Bên cạnh đó còn giúp tối ưu màu sắc hiển thị, mang lại trải nghiệm vô cùng sống động và chân thực.

Crystal DisPlay

50. Dynamic Crystal Display

Công nghệ này sử dụng các hạt tinh thể vô cơ giúp màu sắc duy trì độ bền, tinh khiết, phủ các tinh thể phốt pho (crystal) đỏ lên đèn LED và các tinh thể gần giống với cấu tạo của hạt lượng tử - Quantum Dot lên tấm lọc màu. Ngoài ra, công nghệ này còn có thể hiển thị tới 1 tỷ sắc độ màu sắc khác nhau trên màn hình, tức là gấp 64 lần, nó còn giúp cho độ sáng không bị mất đi do hấp thụ được những vùng ánh sáng RGB không cần thiết.

Dynamic Crystal Display

51. Natural mode support

Natural mode support theo nghĩa tiếng Việt là "chế độ tự nhiên" đây là chế độ hình ảnh phát hiện các thay đổi về độ sáng của cảnh và sau đó thể hiện lại một cách tự nhiên những thay đổi đó trong phạm vi phù hợp giúp người dùng thoải mái hơn. Nếu bạn có xu hướng nhạy cảm với màu sắc và độ sáng, thì chế độ tự nhiên được khuyến nghị vì nó tạo ra một lượng ánh sáng thích hợp giúp giảm mỏi mắt.

Natural mode support

Sunshine Mall
Sunshine Mall