Đánh giá tổng quan dòng tivi Samsung The Frame 2021

Năm 2021, Samsung trình làng dòng tivi The Frame 2021 trong dòng TV Lifestyle với nhiều điểm mới so với 2020. Thế hệ The Frame này liệu có đáp ứng được nhu cầu của những người yêu thích nghệ thuật?

Thiết kế khung tranh "thật" hơn, nhiều tuỳ chọn màu sắc hơn

Khung viền mỏng hơn, thêm lựa chọn màu sắc

Năm 2021, tivi The Frame được Samsung hoàn thiện tỉ mỉ với khung viền dày khoảng 27 mm - mỏng hơn 46% so với viền năm 2020, mang đến cảm giác mỏng như khung tranh thật.

The Frame - Viền tivi mỏng hơn 46%

Bên cạnh đó, người dùng còn có 5 tuỳ chọn khung viền khác nhau với khung viền phẳng hiện đại 3 màu: trắng, vàng, nâu hoặc khung viền mới với thiết kế vát cạnh 2 màu: trắng hoặc đỏ gạch.

The Frame - Khung viền tùy chỉnh

Khung viền tivi The Frame 2021 có thiết kế tinh giản, mỏng hơn, phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt, khung viền này được làm từ gỗ thật, ép kim loại bên trong nên bền hơn, lắp đặt không cần bắt vít nhờ hệ thống nam châm trên tivi.

The frame - Khung viền

Các tuỳ chọn khung viền không đi kèm với sản phẩm chính TV The Frame.

Tivi treo sát tường hơn, dễ dàng xoay ngang dọc với giá treo siêu mỏng

Tivi khung tranh Samsung sử dụng giá treo Slim Fit Wall-Mount giúp tivi treo sát tường hơn và có thể dễ dàng xoay tivi ngang, dọc, giúp thể hiện nội dung hay những bức tranh khổ dọc một cách đẹp nhất.

The Frame - Giá đỡ Slim Fit Wall-Mount

Chân đế linh hoạt phù hợp với mọi không gian

Năm 2021, Samsung trang bị cho The Frame chân đế có thể tùy chỉnh độ cao và chiều rộng, cho phép nâng tivi lên cao hơn hoặc khoảng cách giữa 2 chân đủ rộng để đặt loa thanh hay các vật trang trí bên dưới dễ dàng.

The Frame - Chân đế có thể điều chỉnh

Ngoài ra, tivi The Frame có thể kết hợp cùng chân đế Studio giúp người dùng có thể di chuyển tivi khắp nơi, thỏa sức sáng tạo phong cách bày trí, trải nghiệm tivi với nhiều góc nhìn mới lạ.

The Frame - Chân đế Studio

2. Hơn 1400 tác phẩm nghệ thuật đa dạng cho mọi không gian 

The Frame 2021 được nâng cấp dung lượng bộ nhớ trong từ 8GB lên 16GB giúp người dùng có thể lựa chọn lên đến 1400 tác phẩm nghệ thuật từ thư viện Art Store, trong đó có 70 bức họa của danh họa Van Gogh, cho phép bạn có nhiều lựa chọn ảnh phù hợp với không gian, sở thích hay thời điểm.The Frame - 16GB

Bên cạnh đó, chế độ Art Mode cải tiến với giao diện mớii cho phép người dùng đánh dấu các bức ảnh trong ứng dụng bộ sưu tập trên tivi, giúp dễ dàng truy cập, lựa chọn nhanh các bức ảnh yêu thích.

Samsung còn cho phép người dùng người dùng khám phá thêm các tác phẩm nghệ thuật từ thư viện Art Store với các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp và độc nhất được cung cấp từ 10 đối tác nghệ thuật trên thế giới.

The Frame - Air mode

3. Độ phân giải 4K và nhiều kích cỡ lựa chọn

The Frame 2021 vẫn sở hữu màn hình có độ phân giải 4K, cho hình ảnh đẹp mắt sắc nét từng chi tiết với nhiều kích cỡ lựa chọn  43 inch, 50 inch, 55 inch, 60 icnh và 75 inch.

The Frame 2021

4. Hiển thị 100% dải màu với công nghệ Quantum Dot

Chiếc tivi Samsung này cũng sở hữu công nghệ Quantum Dot có khả năng tái tạo màu sắc rực rỡ, mang lại trải nghiệm hoàn hảo, thể hiện màu sắc và chất lượng đồng nhất dù người xem ngồi ở góc nào.

The Frame - Quantum Dot

Đặc biệt, tivi The Frame được hiệp hội khoa học kỹ thuật lớn nhất châu Âu VDE chứng nhận cho khả năng hiển thị 100% dải màu DCI-P3, giúp tái tạo chính xác từng gam màu chuẩn điện ảnh.

The Frame - Hiển thị 100% dải sắc màu

5 .Nâng tầm sức mạnh với bộ xử lý Quantum 4K tích hợp trí tuệ nhân tạo

Tivi trang bị bộ xử lý Quantum 4K Processor có sức mạnh vượt trội, tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo giúp nâng cấp hình ảnh và âm thanh từ nguồn phát, đưa trải nghiệm xem TV lên tầm cao mới.

The Frame - Chip Quantum 4K

6. Trình chiếu hoàn hảo mọi lúc, mọi nơi với cảm biến ánh sáng

Tivi The Frame 2021 vẫn được trang bị công nghệ cảm biến ánh sáng với khả năng tự động điều chỉnh tông màu và độ sáng màn hình mang đến khả năng trình chiếu hoàn hảo, rực rỡ mọi tác phẩm nghệ thuật.

The Frame - Cảm biến ánh sáng

7. Âm thanh sống động, chân thực nâng cao trải nghiệm người dùng

Âm thanh hoàn hảo cho mọi không gian với SpaceFit Sound

2021, The Frame được trang bị thêm công nghệ SpaceFit Sound - sử dụng dữ liệu được tạo ra từ micro tích hợp tivi để phân tích âm thanh trong phòng, môi trường lắp đặt mà cài đặt âm thanh tối ưu nhất, giúp âm thanh trở nên hoàn hảo, phù hợp với mọi không gian.

The Frame - SpaceFit Sound

Tận hưởng âm thanh chuyển động sống động với công nghệ OTS Lite

Tivi trang bị công nghệ âm thanh OTS Lite với thiết kế 2 loa vật lý bên dưới và 2 loa giả lập bên trên, cho khả năng thể hiện âm thanh vòm giả lập theo dấu vật chuyển động trên tivi, tái tạo trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động, chân thực.

The Frame - OTS Lite

Không bỏ lỡ từng câu thoại với công nghệ khuếch đại âm hội thoại AVA

Tivi được trang bị công nghệ âm thanh AVA (Active Voice Amplifier) với khả năng phân tích tiếng ồn từ môi trường bên ngoài, tự khuếch đại âm lượng hội thoại phù hợp theo điều kiện môi trường bên ngoài cho phép tivi truyền tải trọn vẹn những tình tiết quan trọng.

Tivi The Frame QLED 4K Samsung QA55LS03A - AVA

8. One Remote không dùng pin thân thiện môi trường, có thể sạc bằng ánh sáng trong nhà và USB C 

Năm 2021, Samsung đã đưa yếu tố bảo vệ môi trường vào các sản phẩm tivi của hãng, trong đó có chiếc One Remote được cải tiến - không sử dụng pin. Chiếc remote này vẫn sở hữu thiết kế nguyên khối như thế hệ trước, nhưng Samsung đã loại bỏ việc dùng pin mà thay vào đó là sạc bằng cổng USB C và quang năng.

Bạn có thể sạc chiếc remote này qua ánh sáng mặt trời hay thậm chí ánh đèn trong phòng. Dung lượng pin sạc này có thể đủ xài cho từ 3 đến 4 ngày sử dùng và hãng khuyến khích bạn nên ngửa remote để sạc pin bằng quang năng hiệu quả hơn.

 

Sunshine Mall
Sunshine Mall