Ở nhà chống dịch vẫn không nhàm chán với Tivi Samsung màn hình cực đại!

  • Ecom - Nguyễn Thị Thanh Trà
  • Tin tức
  • 14/07/2021

Tivi Samsung màn hình cực đại sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Giúp cho bạn dù có ở nhà phòng dịch vẫn luôn vui vẻ, có được những chương trình giải trí với chất lượng và âm thanh tốt nhất. Ba mẫu tivi Samsung  mà Sunshine Mall mang tới cho bạn dưới đây sẽ là những lựa chọn đáng để cân nhắc nhất.

Smart TV 4K QLED QA55Q60AAKXXV và Smart TV 4K QLED QA50Q60AAKXXV

Các thông số kỹ thuật:

Các thông số kỹ thuậtQA55Q60AAKXXVQA50Q60AAKXXV
Loại TiviQLEDQLED
Kích thước Tivi55 inch50 inch
Công Nghệ Hình ẢnhSupreme UHD Dimming, Dual Led, Bộ xử lý Quantum Lite,Công nghệ Quantum Dot,Motion Xcelerator Turbo, HDRSupreme UHD Dimming, Dual Led, Bộ xử lý Quantum Lite,Công nghệ Quantum Dot,Motion Xcelerator Turbo, HDR
Độ phân giảiUltra HD 4KUltra HD 4K
Tần số quét60 Hz60 Hz
Kích thước (khoảng cách xem)44 - 55" (3 - 4 mét)44 - 55" (3 - 4 mét)


Rực rỡ màu sắc cuộc sống với công nghệ Quantum Dot. Công nghệ Quantum Dot cho khả năng hiển thị lên đến 100% dải màu (một tỷ màu sắc cuộc sống) với độ chân thực sống động và rõ nét, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng.Tuyệt tác thiết kế thanh mảnh, sang trọng, sở hữu ngôn ngữ thiết kế Air Slim đỉnh cao với độ mỏng ấn tượng chưa từng có, dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn

Trải Nghiệm Âm Thanh Vòm sống động, Chuyển Động chân thực và Công Nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite): Đắm chìm trong chất âm 3D đỉnh cao nhờ sự kết hợp giữa hình ảnh sống động và kênh âm thanh giả lập hàng đầu từ Samsung.

Tính Năng Super Ultrawide GameView & Game Bar

Chiến thắng nhiều trận game gay cấn hơn bằng cách mở rộng khung hình đến tầm nhìn cực đại từ màn hình tỉ lệ 21:9 và 32:9. Menu Game Bar dễ dàng truy cập bằng một phím điều hướng cho phép bạn ngay lập tức điều chỉnh các thông số như tỉ lệ màn hình, kiểm tra độ trễ đầu vào, FPS, HDR, thiết lập của tai nghe không dây và hơn thế nữa.

*Super Ultrawide GameView chỉ được hỗ trợ cho các trò chơi PC. *Super Ultrawide GameView chỉ khả dụng cho các trò chơi được hỗ trợ chế độ màn hình siêu rộng. *Một số tựa game có thể không hỗ trợ chức năng hoặc bị hạn chế sử dụng tính năng này. Có thể yêu cầu thay đổi độ phân giải màn hình trên thiết bị bên ngoài.

Công nghệ đèn nền Dual LED hiện đại: Công nghệ đèn nền Dual LED cho khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với từng loại nội dung, tăng cường độ tương phản, cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét, có chiều sâu và chuẩn xác đến không ngờ.

Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K thông minh vượt trội: Bộ chip xử lý Quantum Lite 4K thế hệ mới giúp cho các mẫu QLED Samsung tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh, mang đến trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Không những vậy, công nghệ nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K tiên tiến cho bạn thỏa thích xem nội dung yêu thích với độ phân giải 4K ưu việt bất kể chất lượng đầu nguồn.

Bộ Đôi Hoàn Hảo TV & Loa Thanh và Công Nghệ Q-Symphony. Thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời, được đồng bộ liền mạch giữa loa thanh Samsung và TV. Công nghệ Q-Symphony tận dụng loa TV và loa thanh, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

TV 4K QLED QA55Q60AAKXXVSmart TV 4K QLED QA50Q60AAKXXV đang được ưu đãi tại Sunshine mall, nhanh tay truy cập mua ngay tại đây.

Smart Tivi Samsung 4K UHD 50 Inch UA50AU8000KXXV

Thông số kỹ thuật

Loại TiviKích thước TiviĐộ phân giảiHệ điều hànhTính năng nổi bật
Smart LED50 inchUltra HD 4KTizen OSOne Remote - Voice Search

Tuyệt tác thiết kế AirIsm: Ngôn ngữ thiết kế AirIsm mang đến một chiếc Smart Tivi Samsung 4K UA50AU8000KXXV đỉnh cao, tinh tế và cực kỳ hiện đại. Với độ mỏng ấn tượng chưa từng có, thiết bị này sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc sống động, chân thực như cuộc sống và Công nghệ Dynamic Crystal Color: Thưởng thức những khung hình chân thực với hàng tỷ sắc màu sống động. Truyền tải 100% dải màu, công nghệ Dynamic Crystal Color sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm độc đáo và thú vị từ những chi tiết nhỏ nhất.

Bộ đôi hoàn hảo giữa Tivi và Loa thanh Samsung: Một sự kết hợp hoàn hảo đến từ Smart TV Samsung 4K và loa thanh Samsung, thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời và hình ảnh siêu nét, kiến tạo nên không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan

Kết nối một chạm – Tap View để có thể tận hưởng tiện ích kết nối đa dạng với máy tính, Laptop, smartphone.

Bộ vi xử lý Crystal 4K mạnh mẽ: Mọi nội dung hiển thị trên chiếc tivi đều sẽ được nâng cấp lên gần với chuẩn 4K nhất thông qua việc tối ưu từng chi tiết từ màu sắc, độ sáng, độ tương phản,…, bất chấp chất lượng đầu vào.

Smart Tivi Samsung 4K UA50AU8000KXXV đang được ưu đãi tại Sunshine mall, nhanh tay truy cập mua ngay tại đây.

Với 3 mẫu tivi Samsung mà Sunshine Mall vừa giới thiệu đến cho bạn, hi vọng bạn sẽ có thể chọn được cho mình một chiếc tivi phù hợp nhất. Để biến việc ở nhà chống dịch vẫn luôn vui vẻ và thú vị.

Vô vàn các sản phẩm ưu đãi khác đang được ưu đãi tại Sunshine Mall.

 
 
 
Sunshine Mall
Sunshine Mall