Mua camera thông minh IMOU ở đâu giá tốt?

  • Ecom - Văn Phương Thảo
  • Tin tức
  • 18/05/2021

Camera wifi IMOU hiện đang được bán ở khắp mọi nơi tại Việt Nam, tuy nhiên để tránh mua những chiếc camera kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái chúng ta nên tìm hiểu kỹ về nơi bán camera. Để yên tâm khi mua hàng thì Sunshinemall là một trong những nhà phân phối và lắp đặt camera quan sát chính hãng uy tín chất lượng hàng đầu tại Hà Nội . 

Sunshine Mall là gì?

Sunshine Mall là điểm đến mua sắm online với các chính sách ưu đãi hấp dẫn mà Sunshine mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, bằng việc bắt tay với các đối tác chiến lược như Samsung, Sunshine Mall mang tới khách hàng các giải pháp tổng thể cho cư dân thông thái như: hệ thống điều hòa không khí, điện tử dân dụng, tivi, khóa cửa kỹ thuật số và giải pháp nhà thông minh bằng cách sử dụng các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất.

Hơn nữa, hiện nay toàn bộ sản phẩm Camera thông minh IMOU đang được giảm tới 55% chỉ duy nhất có tại Sunshinemall.vn. Chỉ với giá từ 590.000đ bạn đã có thể sở hữu ngay 01 sản phẩm camera IMOU Ranger 02 với nhiều tính năng ưu việt.

Flash Sale 55% toàn bộ sản phẩm camera IMOU tại Sunshinemall

Ưu điểm camera IMOU

Để trả lời cho câu hỏi: dùng camera IMOU có tốt không? Thì chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật ở dòng camera Wifi IMOU này nhé:

- Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo và hiện đại, tính thẩm mỹ cao, lắp đặt đơn giản và dễ dàng, không phải kéo dây rợ loằng ngoằng, thích hợp với các gia đình, cửa hàng, văn phòng, các doanh nghiệp,…

- Độ phân giải 1080p ở camera IMOU chính hãng giúp chất lượng hình ảnh, video luôn giữ được độ rõ nét cao.

Ưu điểm camera IMOU

- Quan sát ngày và đêm tốt, cùng với đo là cảm biến nhận diện chuyển động và tự động điều chỉnh ghi hình những chuyển động đó, giúp bắt hình tốt, quản lý và theo dõi dễ dàng, dù bạn ở bất kì nơi đâu, nhiều góc quan sát.

- Khả năng đàm thoại 2 chiều với chất lượng âm thanh cực tốt, giúp bạn có thể liên lạc và trao đổi nhanh chóng khi ở những nơi xa với gia đình, nhân viên,….

- Tốc độ quay video ở camera IMOU là 25/30fps, 16x Digital Zoom, giúp nắm bắt những chuyển động tốt mà không bị mờ hay nhòe hình ảnh, cùng khả năng zoom khá xa với những chi tiết và yếu tố khi cần thiết mà không bị vỡ ảnh.

- Cài đặt và thiết lập trên ứng dụng của camera IMOU nhanh chóng, tiện nghi.

- Thông qua kết nối LAN hay Wifi thì khi cài đặt camera IMOU có thể liên kết được với ứng dụng điều khiển IMOU, thuận tiện trong việc sử dụng, gắn được LAN là một lợi thế lớn, ứng dụng thì nhiều tiện ích như chụp ảnh hay quay khung hình khi đang ở xa,….

- Ở một số dòng camera IMOU với cơ chế quay 360 độ hạn chế tối đa được các điểm chết, điểm mù.

Với những ưu điểm kể trên thì dòng camera Wifi IMOU cũng rất đáng để mọi người trải nghiệm đó chứ nhỉ.

Sunshine Mall
Sunshine Mall