Những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Samsung

  • Ecom - Văn Phương Thảo
  • Tin tức
  • 14/06/2021

Tủ lạnh Samsung hiện đang là một trong những dòng sản phẩm tủ lạnh được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay. Chắc chắn là không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu này lại phổ biến ở trên toàn cầu như thế. Vậy đâu là những đặc điểm nổi bật tủ lạnh Samsung?

1.Thiết kế đương đại đẳng cấp châu Âu

Chưa bàn đến những đặc điểm khác thì ngay từ cái nhìn đầu tiên người dùng đã bị thu hút bởi những chiếc tủ lạnh Samsung mang phong cách châu Âu dẫn đầu xu hướng. Điểm nhấn ở đây là thiết kế tối giản hiện đại, phẳng, không tì vết tạo nên sự sang trọng và tinh tế, hài hòa và phù hợp với phần lớn không gian nội thất của các gia đình hiện nay.

Sự sang trọng được nâng cấp hơn nữa nhờ vào chất liệu kim loại đen mờ huyền bí và xám bạc bóng bẩy, tạo ra một dấu ấn riêng cho căn nhà của bạn.

Samsung luôn biết “chiều” theo thói quen thường xuyên mở ngăn mát người tiêu dùng , không ngừng tạo ra các dòng sản phẩm mới với thiết kế theo dạng 2 cửa ngăn đá dưới, ngăn mát ở trên vô cùng độc đáo và mới lạ.

Rõ ràng với thiết kế như vậy thì người dùng dễ dàng lấy thực phẩm ở ngay tầm mắt mà không phải khom cúi nhiều.

Tại Việt Nam, tủ lạnh Samsung phổ biến nhất với hai dòng kiểu dáng sau: 

  • Tủ lạnh ngăn đá trên với 2 cánh: đây dòng phổ biến nhất

  • Tủ lạnh Side by side: Samsung nổi tiếng với dòng tủ lạnh Side by Side này.

  • Ngoài ra thì có thêm các thiết kế khác như: ngăn đá ở dưới với 4 cánh tủ, kiểu cửa Pháp.

Bạn có thể tham khảo ba dòng tủ lạnh với các thiết kế khác nhau đang bán chạy nhất tại Sunshine. Nhanh tay để nhận được chương trình ưu đãi lên tới 25% cho các dòng sản phẩm.

  • Tủ lạnh hai cửa Ngăn Đông Dưới 276L (RB27N4190BU) Xem ngay

  • Tủ lạnh Multidoor 488L (RF48A4010B4) Xem ngay 

  • Tủ lạnh Side by Side 660L (RS64R53012C). Xem ngay.

2. Công nghệ tiên tiến nhất

Công nghệ Digital Inverter không thể thiếu trong các dòng tủ lạnh Samsung, cơ chế tự động điều chỉnh 5 cấp độ hoạt động tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế. Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling với 2 dàn lạnh độc lập cho từng ngăn. Nhờ vào đó mà các thực phẩm sẽ không bị lẫn mùi giữa ngăn đông và ngăn mát. Bạn cũng sẽ dễ dàng tùy chỉnh 2 ngăn mát và ngăn đông với 5 chế độ khác nhau:

  • Thông thường: Ngăn đá trên, ngăn mát phía dưới

  • Tắt ngăn đông

  • Tắt ngăn mát

  •  Hai ngăn mát

  •  Ngăn mát mini (tức dùng ngăn phía trên làm ngăn mát và tắt ngăn phía dưới)

Cũng nhờ vào hệ thống hai dàn lạnh độc lập mà nhiệt độ trong từng ngăn sẽ được kiểm soát một cách chính xác nhất để có thể bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn bằng bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi mạnh mẽ mà không khí trong tủ luôn sạch sẽ tuyệt đối, giúp giữ lâu hơn vị ngon ngọt tự nhiên của thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh dạng vòm: hơi lạnh được lan tỏa theo hình vòng cung nên không khí sẽ lạnh lan tỏa đều khắp tủ, duy trì nhiệt độ và độ ẩm luôn ổn định, giúp cho thực phẩm tươi ngon trong một thời gian nhất định.

3.Không gian lưu trữ rộng lớn

Mở rộng không gian lưu trữ tối đa nhờ vào công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt sử dụng bên trong, mang đến lớp vỏ mỏng hơn thông thường mà vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu.

Thành tủ lạnh siêu mỏng nhờ sử dụng hợp chất Urethane Foam nhuyễn giúp giữ lạnh tối ưu và tối đa hóa diện tích lưu trữ. Do đó ngăn đông, ngăn đông mềm và ngăn chứa rau củ có dung tích lớn hơn hẳn so với thiết kế cũ cùng dung tích, cho bạn không gian lưu trữ thật thoải mái.

Tủ lạnh Samsung được trang bị ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone riêng biệt để có thể bảo quản thực phẩm tươi sống ở nhiệt độ thấp (-1 độ C), giúp giữ trọn dưỡng chất và hương vị thực phẩm trong thời gian dài.

4. Tính năng ưu việt

Tủ lạnh Samsung được trang bị những tính năng ưu việt mà những đối thủ cùng tầm giá khó thể có được.

  •  Bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế bên ngoài tủ.

  •  Khả năng làm đá nhanh, làm lạnh nhanh, tùy chỉnh 5 chế độ hoạt động của 2 ngăn.

  • Thiết kế độc đáo, với hầu hết các model có giá trên 10 triệu đều được trang bị tính năng lấy nước mát ngoài tủ. Với những mẫu tủ trên 20 triệu bạn có thể vừa lấy nước vừa lấy đá bên ngoài tủ.

  • Ngoài ra, trong khay đựng có trong tủ lạnh Samsung có một ngăn đặc biệt với cái tên Lock N Move. Ngăn này dùng để đựng các thực phẩm cần kín khí và bạn có thể di chuyển nó đến bất cứ vị trí nào trong tủ

  • Ngăn cấp đông mềm, ngăn rau quả, khay kính chịu lực, khay làm đá xoay vẫn được trang bị ở hầu hết các model.

Với những đặc điểm của tủ lạnh Samsung phía trên đã phần nào khẳng định được vị thế của Samsung trên thị trường. Bạn hãy nhanh tay sắm cho mình một chiếc tủ của Samsung để có thể trực tiếp trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của nó nhé.

Hiện nay tất cả các dòng tủ lạnh của Samsung đang được ưu đãi cực khủng tại Sunshine, nhanh tay tham khảo tại đây.

Sunshine Mall
Sunshine Mall