SMART TIVI SAMSUNG CÓ DỄ SỬ DỤNG HAY KHÔNG?

  • Ecom - Văn Phương Thảo
  • Tin tức
  • 21/06/2021

Khi mua Smart Tivi Samsung nhiều người thường phân vân suy nghĩ không biết tivi Samsung có dễ sử dụng hay không? Người già hay trẻ em có thể sử dụng được hay không? Cùng Sunshine Mall đi tìm câu trả lời nhé!

HỆ ĐIỀU HÀNH TIZEN OS

Tivi Samsung là một trong những thương hiệu lớn nhất hiện nay với các tính năng thông minh và cao cấp trên thị trường. Vậy nên nhiều người đặt ra câu hỏi rằng Tivi Smart Samsung có dễ sử dụng hay không với quá nhiều tính năng như thế? Câu trả lời là CÓ bởi vì hiểu được tâm lý cũng như thị hiếu của khách hàng, Samsung đã nghiên cứu và thiết kế giao diện với hệ điều hành Tizen OS phù hợp hầu hết với mọi người dùng từ người già đến trẻ nhỏ. Hệ điều hành Tizen OS với thiết kế đơn giản, gọn gàng, tinh tế dễ quan sát với các ứng dụng hiện sẵn ở góc dưới màn hình cho người dùng dễ dàng lựa chọn và tìm kiếm. 

Ngoài ra trên Smart tivi Samsung còn tích hợp một kho cực nhiều ứng dụng hấp dẫn, hiện đại đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người dùng. Một số ứng dụng nổi bật về phim ảnh và các chương trình giải trí được đại đa số mọi người yêu thích như: Film+, Danet, Netflix, Youtube, FPT Play, Clip TV, K+, Zing Tv,... 

Với hệ điều hành Tizen OS bạn không còn phải lo lắng có dễ sử dụng tivi nữa hay không mà thay vào đó là tận hưởng sự tối giản, nhanh chóng mà hệ điều hành này mang lại.

CÔNG CỤ TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI

Bạn lo lắng rằng điều khiển tivi có quá nhiều nút bấm, sợ rằng mình lẫn lộn, không nhớ hết chức năng thì hãy cùng xem tính năng Multiple Voice Assistants của Samsung nhé. Đây là tính năng tìm kiếm, sử dụng bằng giọng nói thông minh tích hợp cả 3 trợ lý : Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn trợ lý yêu thích. 

Bạn chỉ cần chọn công cụ tìm kiếm bằng giọng nói và nói ra cụm từ mình cần tìm kiếm, chỉ sau vài giây thôi đã được trả lại hàng trăm kết quả. Điều này càng dễ dàng hơn với người già và trẻ em vì chỉ cần dùng giọng nói sẽ thuận tiện, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tránh được những trường hợp bấm nhầm, bấm lộn, không nhớ hết chức năng trên điều khiển.

MÀN HÌNH BẢO VỆ MẮT

Nếu xem tivi quá nhiều thì sẽ dễ gây mỏi và ảnh hưởng tới mắt nhất là đối với người già và trẻ em thị lực chưa tốt. Hiểu được điều đó, Samsung đã thiết kế màn hình với công nghệ lọc ánh sáng xanh giúp bảo vệ đôi mắt cho gia đình và người thân của bạn. Vậy nên bạn có thể cùng gia đình tận hưởng những giây phút giải trí, thư giãn tuyệt vời mà không hại mắt.

CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH VÀ ÂM THANH 

Bên cạnh việc dễ sử dụng thì Smart Tivi Samsung còn đem lại trải nghiệm cực đã cho người dùng với chất lượng hình ảnh và âm thanh chân thực. Việc này nhờ vào việc sử dụng các công nghệ như công nghệ Q-Symphony được đồng bộ liền mạch giữa loa thanh Samsung và TV, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan. Công nghệ HDR cải thiện độ sáng hiển thị, cung cấp dải màu sắc lớn và những chi tiết sắc nét ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm. Công nghệ Dynamic Crystal Color cho bạn thưởng thức những khung hình chân thực với tỷ sắc màu sống động.Truyền tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu, cho bạn thưởng thức mọi thay đổi dù là nhỏ nhất.

Trên đây là bài viết trả lời cho câu hỏi Smart Tivi Samsung có dễ sử dụng hay không?. Mong rằng qua bài viết bạn có thể lựa chọn được tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

Sunshine Mall
Sunshine Mall