TIVI SAMSUNG CÓ BỀN KHÔNG?

  • Ecom - Văn Phương Thảo
  • Tin tức
  • 21/06/2021

Tivi Samsung là một trong những thương hiệu tivi lớn được nhiều người ưa chuộng. Vậy thương hiệu lớn như thế thì câu hỏi đặt ra là Tivi Samsung có bền không? Có nên mua hay không? Cùng Sunshine Mall đi tìm câu trả lời nhé!

Về thương hiệu Samsung

Để biết được tivi Samsung có bền không thì tivi Samsung là thương hiệu công nghệ điện tử lớn nhất Hàn Quốc hiện nay, được sản xuất với công nghệ tiên tiến và dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay. Và dòng Tivi Samsung được cho thấy rằng sử dụng được khá tốt và lâu bền theo phản hồi của đại đa số người đã mua và sử dụng Smart Tivi Samsung.

Hãng luôn tạo ra các dòng Smart tivi Samsung với các công nghệ cùng linh kiện cao cấp để bảo đảm cho khách hàng sử dụng sản phẩm được hài lòng nhất.

Vậy tivi Samsung có bền không?

Để tìm hiểu xem tivi Samsung có bền không thì chúng ta phải đánh giá các khía cạnh như màn hình, âm thanh, tính năng, mẫu mã, công nghệ được hãng sử dụng như thế nào.

Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu người dùng

Mỗi năm Samsung liên tục tung ra những mẫu sản phẩm mới từ bình dân đến cao cấp vì hiểu được thị hiếu cũng như tâm lý khách hàng làm sao chọn được tivi sử dụng lâu bền với nhu cầu của mình. Các dòng tivi Samsung có nhiều loại: LED, full HD, 4K UHD, QLED cao cấp,.. Cùng rất nhiều kích thước từ nhỏ đến cực lớn thông thường là 32 - 99 inch. Người dùng có thể lựa chọn được loại phù hợp với nhu cầu của mình.

Tính năng và công nghệ ưu việt 

Với đa dạng các dòng tivi từ bình dân tới cao cấp vậy chất lượng của các dòng có ổn không? 

Dòng tivi LED là dòng thấp nhất trong tất cả các loại tivi của hãng. Tuy nó không được trang bị nhiều tính năng, công nghệ cao như kết nối với các thiết bị smart,... Nhưng đối với những gia đình thông thường chỉ có nhu cầu xem tivi, giải trí bình thường thì với màn hình LED này là đủ dùng và rất bền lâu kèm theo đó là giá thành rẻ.

Dòng tivi Full HD đây là dòng tivi ở mức trung của Samsung cũng được trang bị hệ điều hành Tizen OS trực quan dễ sử dụng với mọi đối tượng. Kèm theo đó là những công nghệ hình ảnh như PurColor và Micro Dimming Pro mang lại hình ảnh sắc nét. 

Dòng tivi 4K là một trong những dòng tivi bán chạy nhất của hãng hiện nay với độ phân giải gấp 4 lần tivi Full HD. Ở dòng tivi này được hãng trang bị những công nghệ tiên tiến với Bộ Xử Lý Crystal 4K với công nghệ  Color Mapping tiên tiến cho màu sắc chân thực. Ngoài ra còn có những tính năng kết nối thông minh với điện thoại, laptop,.. cho bạn trải nghiệm cực đã. Vậy nên bạn có thể yên tâm dùng với chất lượng và trải nghiệm tốt.

Dòng tivi QLED cao cấp: Với tivi QLED của Samsung bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ hình ảnh độc quyền như: Hình ảnh sắc nét hoàn hảo với công nghệ Q-Pictures, thiết kế Q-Style mang lại sự tối ưu cho không gian sống và kèm theo kết nối thông minh Q-Smart.

Bên cạnh đó còn có các công nghệ Q-Viewing Angle và Q-Engine giúp tivi không có hiện tượng nhiễu màu, trải nghiệm giống nhau ở mọi góc nhìn và trợ giúp chip xử lý nhanh hơn mang đến trải nghiệm hình ảnh và video tối ưu. Với dòng cao cấp này và nhiều công nghệ độc quyền thì việc dùng lâu bền là điều tất yếu với các gia đình có điều kiện vì mức giá của dòng này khá cao.

Chất lượng âm thanh 

Một điều mà mọi người thường lo lắng khi mua tivi là không biết loa tivi như thế nào? Sử dụng có lâu dài và tốt không? Hiểu được tâm lý đó của khách hàng và mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, vì thế các sản phẩm của Samsung dù thuộc phân khúc nào, cũng được trang bị công nghệ âm thanh khác nhau nhưng đều mang lại cho người dùng trải nghiệm nghe nhìn vô cùng sống động và chân thực. Do đó, bạn có thể yên tâm tận hưởng mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều Tivi samsung có bền không.

Trên đây là câu trả lời giải đáp rằng Tivi Samsung có bền không? Mong rằng từ đó bạn có thể lựa chọn được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình lâu bền nhất.

Sunshine Mall
Sunshine Mall