Top 3 mẫu tủ lạnh tiết kiệm điện nhất 2021

  • Ecom - Văn Phương Thảo
  • Tin tức
  • 21/06/2021

Tủ lạnh tiết kiệm điện luôn là một trong những sự ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng khi bắt đầu tìm mua các sản phẩm tủ lạnh trên thị trường. Tuy nhiên hiện nay lại có quá nhiều các hãng tủ lạnh và bạn sẽ băn khoăn rằng đâu mới là những chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện thực sự? Hãy cùng Sunshine tìm hiểu top 3 mẫu tủ lạnh tiết kiệm điện nhất 2021 này nhé.

Tủ lạnh Samsung có ngăn đông dưới 276l (RB27N4190BU)

Một trong những tủ lạnh tiết kiệm điện nhất hiện nay, Tủ lạnh Samsung có ngăn đông dưới 276l (RB27N4190BU) có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ của máy nén (7 cấp độ), tùy theo nhu cầu làm lạnh của người sử dụng mang đến khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất. Ngoài ra khi sử dụng công nghệ này, tủ lạnh được vận hành một cách êm ái, không chỉ giảm thiểu tối đa sự hao mòn tủ lạnh, mà còn giúp tủ lạnh tăng tuổi thọ.

Đồng thời công nghệ Twin Cooling Plus™ giúp ngăn luồng khí lạnh luân chuyển giữa ngăn đông và ngăn mát. Nhờ vậy, thực phẩm không bị lẫn mùi và sẽ giữ trọn được hương vị tươi ngon như mới. Hạn chế việc mất độ ẩm từ ngăn mát sang ngăn đông, giữ độ ẩm tối ưu, để các thực phẩm tươi ngon lâu hơn gấp 2 lần.

Công nghệ Digital Inverter sẽ giúp tiết kiệm năng lượng, giảm độ ồn, giảm hao mòn và tăng tuổi thọ của tủ lạnh.

Bên trong mẫu tủ lạnh Tủ lạnh Samsung có Ngăn Đông Dưới 276L (RB27N4190BU) được trang bị hệ thống đèn LED nhỏ gọn, tinh tế, tiết kiệm điện năng mà vẫn hoạt động hiệu quả hơn so với hệ thống chiếu sáng thông thường. Hệ thống đèn được bố trí ở trên và bên hông tủ, sẽ giúp chiếu sáng rực mọi ngóc ngách tủ lạnh, để bạn có thể nhìn thấy thực phẩm dễ dàng.

Sunshine đang khuyến mãi tất cả các dòng sản phẩm lên tới 25%. Tìm hiểu tại đây.

Tủ lạnh Samsung Multidoor 488L (RF48A4000B4)

Tủ lạnh tiết kiệm điện với dung tích trên 400l? Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm như thế thì Tủ lạnh Samsung Multidoor 488L (RF48A4000B4) là một sự lựa chọn rất đáng để thử.

Mẫu tủ lạnh này sở hữu một phong cách sang trọng, mang đẳng cấp châu Âu thời thượng. Với thiết kế phẳng cùng với bề mặt thép không gỉ cao cấp có độ bền rất cao và không lưu lại dấu vân tay sẽ mang đến một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho căn bếp của bạn.

Thiết kế 4 cửa linh hoạt, mở độc lập giúp bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và tiết kiệm tối đa mức năng lượng hao phí.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus: làm lạnh đồng đều ở tất cả ngóc

ngách của tủ lạnh, lưu giữ độ ẩm ở mức tối ưu từ đó giúp cho thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh luôn giữ được độ tươi ngon như ban đầu.

Ngăn lấy nước ở bên ngoài hoàn toàn không chứa BPA rất tiện lợi và an toàn cho sức

khỏe. Khay đá xoay di động dễ dàng di chuyển và tháo rời khi cần thiết.

Sunshine đang khuyến mãi tất cả các dòng sản phẩm. Tìm hiểu tại đây.

Tủ lạnh Samsung Side by Side 660L (RS64R53012C)

Tủ lạnh tiết kiệm điện sẽ không bị ảnh hưởng bởi dung tích của nó. Tủ lạnh Samsung Side by Side mẫu RS64R53012C có dung tích 660l nhưng khả năng tiết kiệm điện của nó không thể coi thường. Với dung tích này thì đây sẽ là một sự lựa chọn rất hợp lý cho các gia đình từ 7 thành viên trở nên.  

Công nghệ Digital Inverter trong các dòng sản phẩm của Samsung có khả năng tự động điều chỉnh 5 cấp độ hoạt động của động cơ, tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế. Đồng thời giúp tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn và kéo dài tuổi thọ động cơ lên đến 21 năm (chứng nhận bởi VDE).

Hệ thống Non-plumb Dispenser giúp tiết kiệm không gian tủ lạnh nhờ đường ống dẫn ngầm và hạn chế chi phí lắp đặt bộ lọc thông thường. Chỉ với một lần đổ đầy là bạn đã có ngay nước sạch man mát và đá lạnh tinh khiết dùng liền.

Sunshine đang khuyến mãi tất cả các dòng sản phẩm. Tìm hiểu tại đây.

Với 3 mẫu tủ lạnh tiết kiệm điện nhất 2021 mà Sunshine gợi ý cho bạn, chúc các bạn sẽ sớm tìm được một chiếc tủ lạnh ưng ý phù hợp với căn bếp của gia đình bạn.

Hiện nay Sunshine đang có chương trình khuyến mãi cực sốc chào hè, nhanh tay truy cập ngay website để nhận được mức giá tốt nhất nhé.

Sunshine Mall
Sunshine Mall