TOP 5 DÒNG TIVI SAMSUNG ĐẮT NHẤT HIỆN NAY

  • Ecom - Văn Phương Thảo
  • Tin tức
  • 21/06/2021

Tivi Samsung có rất nhiều phân khúc giá từ bình dân cho tới cao cấp. Vậy hãy cùng Sunshine Mall tìm hiểu xem top 5 tivi Samsung đắt nhất hiện nay là gì nhé! 

Smart Tivi Samsung Micro LED 4K 99 Inch MNA110MS1ACXXV

Smart Tivi Samsung Micro LED 4K 99 inch là chiếc tivi đắt nhất hiện nay của Samsung với mức giá bán là 3,299,000,000 VNĐ. Với số tiền này thì bạn có thể mua được cả một căn chung cư hay một chiếc xe ô tô. Nó có những tính năng và thiết kế như thế nào mà mức giá lại cao “ngất’’ như vậy? 

 Với thiết kế Thiết kế Invisible Solid nguyên khối ấn tượng, biến không gian phòng thành rạp phim. Thêm đó màn hình cực lớn lên tới 99 inch không chỉ là tivi mà còn là ‘’tuyệt tác nghệ thuật’’ làm tăng vẻ sang trọng không gian sống cho bạn.

Dòng tivi này đã được Samsung cho kết hợp bộ 4 công nghệ cao cấp nhất hiện nay: Micro HDR, Micro Contrast, Micro Color 20 bit và công nghệ  Expert Calibration  để có được những thước phim tương phản vô hạn và màu sắc chân thực. Công nghệ OTS Pro tạo âm thanh 3 chiều cho trải nghiệm không gian âm thanh như đang sống trong bộ phim.Và thêm tính năng tự điều chỉnh âm lượng hội thoại theo môi trường.

Tivi này còn được trang bị góc nhìn siêu rộng 160 độ cùng với Adaptive Picture giúp tối ưu độ sáng hình ảnh theo điều kiện môi trường kể cả khi xem ở phòng tối, ánh sáng không đủ. Hệ điều hành Tizen cải tiến, remote sạc bằng năng lượng quang học. One remote sạc bằng năng lượng quang học, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói (có hỗ trợ Tiếng việt) thông qua Google Assistant.

Smart Tivi Samsung Micro LED 4K 99 Inch MNA99MS1AACXXV

Samsung Micro LED 4K 99 inch đứng ở vị trí thứ 2, tivi được trang bị có công nghệ Quantum Dot tái tạo 100% dải màu sắc chuẩn điện ảnh và Micro LED kích thước cực nhỏ có khả năng thể hiện 3 màu cơ bản (đỏ - lục - lam) để tạo hình ảnh, màu sắc trực tiếp trên màn hình cực lớn 99 inch với độ phân giải 4K.

Chip xử lý Micro AI xử lý hình ảnh đỉnh cao  tăng cường chất lượng hình ảnh ấn tượng như ở rạp, giúp mang đến nội dung sắc nét tuyệt hảo đến từng chi tiết.

Cũng có thiết kế Invisible Solid nguyên khối siêu mỏng, cực kỳ ấn tượng. Công nghệ OTS Pro tạo âm thanh 3 chiều tự điều chỉnh âm lượng hội thoại theo môi trường. Công nghệ FreeSync Premium Pro cung cấp tần số quét lên đến 120Hz giúp trải nghiệm trò chơi tiện lợi, mượt mà và không bị xé hình

Chiếc tivi này cũng ‘’đắt” không kém  đang có giá 2,799,000,000đ 

Smart TV Neo QLED 8K 85 inch QN900A 2021

Smart TV Neo QLED 8K 85 inch ở vị trí thứ 3 với mức giá dễ chịu hơn nhiều là 213,190,000 VNĐ cho ai muốn sở hữu dòng tivi cao cấp với thiết kế viền cạnh siêu mỏng, màn hình vô cực.

Độ Phân Giải 8K Siêu Thực với 33 triệu điểm ảnh cùng độ phân giải cao gấp 4 lần so với chuẩn 4K thông thường. Đột phá mạnh mẽ với công nghệ Backlight Dimming độc quyền của Samsung giúp điều khiển chính xác đến từng lượng tử các đèn nền Mini LED. Với vùng chiếu sáng nhiều hơn 1,5 lần so với công nghệ công nghệ Ma Trận Lượng Tử thông thường,

Công Nghệ Lượng Tử HDR 64x Với hình ảnh với màu sắc rực rỡ, chính xác và tương phản cao với từng chi tiết sắc nét kèm theo đó khả năng chống trói vượt trội

Công nghệ Ultra Viewing Angle tối ưu ở mọi góc nhìn khác nhau mọi hướng trong căn phòng. Âm thanh hoàn hảo theo từng chuyển động với công nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS Pro)và Công Nghệ Q-Symphony.

Smart TV 4K Neo QLED 75 inch QN85A 2021

Smart TV 4K Neo QLED 75 inch ở vị trí thứ 4 với thiết Kế NeoSlim Mới sang trọng, đường nét tinh tế. Công nghệ AVA giúp khuếch đại âm thanh thoại, giúp bạn luôn nghe rõ mọi câu thoại kể cả khi có tiếng ồn

Công nghệ Ma Trận Lượng Tử Quantum Matrix, Với độ sáng được tinh chỉnh tối ưu, TV truyền tải trọn vẹn từng chi tiết rõ nét cùng sắc đen sâu thẳm. Bên cạnh đó, nội dung hiển thị hoàn hảo từ mọi góc nhìn với công nghệ Ultra Viewing Angle, cùng khung hình chờ đầy tính nghệ thuật với Ambient Mode+. Hơn nữa, trải nghiệm âm thanh vòm mạnh mẽ với công nghệ Object Tracking Sound+, và nghe rõ từng câu thoại nhờ công nghệ Active Voice Amplifier.

Hiện dòng này đang được bán với mức giá 74,990,000 VNĐ 

Smart TV 4K QLED Q70A 85 inch 2021

Smart TV 4K QLED Q70A 85 inch 2021 ở vị trí cuối cùng với mức giá 70,790,000 VNĐ với thiết Kế Airslim được coi là tuyệt tác thiết kế thanh mảnh.

Công Nghệ Đèn Nền Dual LED tối ưu tông màu đèn nền giúp tăng cường độ tương phản. Công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét. Khả năng tự động điều chỉnh độ sáng và độ tương phản phù hợp với môi trường thực xung quanh với Công Nghệ Adaptive Picture.

Công Nghệ Q-Symphony, SpaceFit Sound giúp bạn có trải nghiệm âm thanh tối ưu. Tính Năng Multi View giúp bạn thỏa sức thưởng thức nội dung TV và điện thoại trên một màn hình, cùng một lúc. 

Bên cạnh đó là Tính Năng Multiple Voice Assistants với  3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Cho bạn thoải mái lựa chọn trợ lý yêu thích, cung cấp trải nghiệm giải trí tối ưu và khả năng điều khiển liền mạch ngôi nhà thông minh của bạn.


Trên đây là top 5 tivi Samsung đắt nhất với cực nhiều tính năng nổi bật, đỉnh cao mà bạn có thể lựa chọn phù hợp cho không gian sống của mình.

Sunshine Mall
Sunshine Mall