Top 5 tủ lạnh Samsung giá rẻ và tốt nhất 2021

  • Ecom - Văn Phương Thảo
  • Tin tức
  • 14/06/2021

Tủ lạnh Samsung luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Với các ưu điểm về tính năng, chất lượng và thiết kế sản phẩm thì không có gì phải ngạc nhiên khi Samsung trở thành một thương hiệu về độ phổ biến và rất được yêu thích. Nếu bạn đang ý định muốn sắm cho mình một chiếc tủ lạnh samsung giá rẻ nhất và tốt nhất 2021 thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh Samsung Inverter 276 lít RB27N4170S8/SV

Tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV có gam màu bạc hiện đại, nếu đặt trong căn bếp nhà bạn chắc chắn sẽ đem lại một sự mới mẻ và độc đáo cho không gian. Với dung tích 276l thì đây sẽ là một chiếc tủ lạnh đáng để cân nhắc cho những gia đình từ 3 đến 4 người.

Công Nghệ Digital Inverter: Máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Inverter vận hành tự động điều chỉnh 5 cấp độ theo nhu cầu làm lạnh. Tiết kiệm điện năng, giảm thiểu tiếng ồn và giảm hao mòn động cơ giúp kéo dài tuổi thọ. 

Bộ lọc than hoạt tính giữ cho không gian bên trong tủ lạnh luôn được sạch sẽ và hạn chế vi khuẩn.

Công nghệ làm lạnh vòm: sẽ giúp cho việc làm lạnh nhanh và đồng đều hơn, giúp duy trì để cho nhiệt độ và độ ẩm luôn ở một mức ổn định. Không khí lạnh lan tỏa đều khắp tủ, giúp thực phẩm tươi ngon trong thời gian lâu hơn.

Sunshine đang khuyến mãi tất cả các dòng sản phẩm lên tới 25%. Tìm hiểu tại đây.

Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010BY

Một sự lựa chọn khác cho những gia đình 3 đến 4 người là chiếc Tủ lạnh Samsung 280 lít RB27N4010BY này.

Thiết kế đẳng cấp châu Âu: gam màu đen thời thượng cùng với sự tối giản trong từng chi tiết sẽ đem lại sự tao nhã, thanh lịch mà không mất đi vẻ sang trọng trong từng đường nét.

Ngăn Đông Mềm Optimal Fresh Zone dùng để lưu trữ ở nhiệt độ đông mềm -1°C , thịt cá hoàn toàn không bị đông đá giúp người dùng có thể nấu ăn ngay không cần rã đông, dễ dàng cắt thái và chế biến.

Công Nghệ Digital Inverter: vận hành tự động điều chỉnh 5 cấp độ theo nhu cầu làm lạnh. Tiết kiệm điện năng, giảm thiểu tiếng ồn và giảm hao mòn động cơ giúp kéo dài tuổi thọ.

Sunshine đang khuyến mãi tất cả các dòng sản phẩm lên tới 25%. Tìm hiểu tại đây.

Tủ lạnh Samsung Multidoor 488l LRF48A4010B4/SV

Tủ lạnh Samsung Multidoor 488 lít  có thiết kế phẳng cùng với bề mặt thép không gì tạo nên một phong cách cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.

Với dung tích 488l,  so với giá thành của các dòng tủ lạnh khác trên thị trường thì đây chính  là mẫu sản phẩm cực kỳ  phù hợp với những gia đình từ 4 đến 5 thành viên. Thiết kế 4 cửa linh hoạt, mở độc lập giúp bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và tiết kiệm tối đa mức năng lượng hao phí.

Công Nghệ 2 Dàn Lạnh Độc Lập Twin Cooling Plus: làm lạnh đồng đều ở tất cả ngóc ngách của tủ lạnh, lưu giữ độ ẩm ở mức tối ưu từ đó giúp cho thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh luôn giữ được độ tươi ngon như ban đầu.

Ngăn lấy nước ở bên ngoài hoàn toàn không chứa BPA rất tiện lợi và an toàn cho sức khỏe. Khay đá xoay di động dễ dàng di chuyển và tháo rời khi cần thiết.

Sunshine đang khuyến mãi sản phẩm này lên tới 25%. Mua ngay  tại đây.

Tủ lạnh Samsung hai cửa Twin Cooling Plus 594L (RT58K7100BS)

Tủ lạnh Twin Cooling Plus 594L  mang sắc đen sang sọng và mạnh mẽ, đây chính là một điểm nhấn hoàn hảo cho gian bếp gia đình. Bên cạnh đó, gam màu đen cũng sẽ hạn chế được việc nhìn thấy vết bẩn bám vào tủ, giúp cho những vị gia chủ bận rộn không phải lo lắng nhiều về việc phải lau chùi tủ thường xuyên.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình từ 5 thành viên trở nên thì đây sẽ là chiếc tủ lạnh Samsung hợp lý dành cho bạn.

Công nghệ SPACEMAX hiện đại: đây chính là một điểm độc đáo của mẫu sản phẩm RT58K7100BS này. Nhờ vào sự cải tiến của công nghệ Spacemax sẽ giúp cho không gian bên trong tủ lạnh rộng rãi hơn mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến kích thước bên ngoài.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập tiên tiến: một công nghệ quen thuộc cho các dòng sản phẩm của Samsung, hoạt động riêng cho từng ngăn chứa giúp quá trình làm lạnh và làm đông được diễn ra nhanh chóng, đồng thời không làm thực phẩm giữa các ngăn bị luân chuyển, lẫn mùi vào nhau, hạn chế được mùi hôi bên trong tủ.

Sunshine đang khuyến mãi tất cả các dòng sản phẩm lên tới 25%. Tìm hiểu tại đây.

Tủ lạnh Samsung Multidoor 644L RF56K9041SG

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ lạnh trên 600l với chất lượng và mức giá tốt nhất thì Tủ lạnh Samsung Multidoor 644L sẽ là một lựa chọn đáng để xem xét.

Thiết kế 4 cửa kiểu Pháp cùng với bảng điều khiển và khay nước đá ở bên ngoài  tạo nên một vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian nhà bạn. Tay cầm tủ lạnh được thiết kế âm vào cửa, mạ crom sáng bóng giúp tiết kiệm không gian đồng thời cũng mang lại vẻ sang trọng cho chiếc tủ lạnh này.

Hệ thống 3 dàn lạnh độc lập giúp ổn định nhiệt độ tốt hơn, ngăn lạnh, ngăn đá, ngăn linh hoạt. Mỗi ngăn sẽ có 1 dàn lạnh riêng biệt rút ngắn thời gian làm lạnh ở các ngăn, kiểm soát độ ẩm tối ưu, ngăn lẫn mùi thực phẩm ở các ngăn với nhau.

Ngăn linh hoạt Coolselect Zone với 4 chế độ tiện lợi.

Sunshine đang khuyến mãi tất cả các dòng sản phẩm. Tìm hiểu tại đây.
Trên đây là top 5 mẫu tủ lạnh Samsung rẻ nhất và chất lượng tốt nhất tại Sunshine. Hiện nay Sunshine đang có chương trình khuyến mãi cực sốc chào hè, nhanh tay truy cập ngay website để nhận được mức giá tốt nhất nhé.

Sunshine Mall
Sunshine Mall