Xem phim 8K trên TV Neo QLED của Samsung

  • Ecom - Văn Phương Thảo
  • Tin tức
  • 27/05/2021

Samsung Electronics đã công bố trailer đầu tiên cho bộ phim “Two Yellow Lines” được trình chiếu tại các hệ thống bán lẻ toàn cầu từ giữa tháng ba năm nay. Phim được quay độc quyền ở độ phân giải 8K, phân đoạn đoạn giới thiệu được hiển thị nguyên bản trên dòng TV Samsung Neo QLED.

Bộ phim được hoàn thành với sự hợp nhất của bốn người bạn thân đều là các nhà làm phim – Billy Zeb Smith, Jake Olson, và Zac Titus, và đạo diễn Derek Bauer – và dự án này là minh chứng rõ nhất cho những nỗ lực hết mình của đội nhằm sáng tạo nên một bộ phim tuyệt đẹp mặc cho địa hình bối cảnh quay đầy kịch tính của Montana’s Northern Rockies. 

“Two Yellow Lines” kể về câu chuyện của một lính cứu hỏa với hậu chấn tâm tâm lý sau sang chấn được đoàn tụ bất ngờ và bất ngờ với cô con gái tuổi teen bị ghẻ lạnh của mình. Anh bị buộc phải đi du lịch xuyên quốc gia với cùng con trên chiếc xe Harley ba mươi tuổi đời, một trận chiến trực diện bắt đầu trở nên bí mật hơn.

Hai nhân vật chính do bộ đôi cha con ngoài đời thực, Zac và Alexis Titus thủ vai, và dàn diễn viên phụ do Grant Show, Grant Harvey, Bre Blair và Frank Collison đảm nhận. Người tiêu dùng có thể xem đoạn giới thiệu trên TV Samsung 8K tại một số hệ thống bán lẻ trên thế giới.

 

 

 

Sunshine Mall
Sunshine Mall