Bảo hiểm vật chất xe máy Bảo Việt (Loại hình, Quyền lợi và Mức phí)

Xe máy là một phương tiện tham gia giao thông không thể thiếu tại Việt Nam hiện nay. Đồng thời, khi tham gia giao thông thì không thể tránh khỏi các rủi ro, tai nạn. Vì vậy việc mua bảo hiểm xe máy Bảo Việt là cách tốt nhất để bảo vệ cho chủ xe nếu như không may có xảy ra tai nạn.

Các loại hình bảo hiểm xe máy của Bảo Việt

 

Bảo hiểm TNDS bắt buộc của chủ xe

Khi tham gia giao thông, không thể tránh khỏi những tình huống va chạm, tai nạn giao thông, nếu như chủ xe gây tai nạn thì phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho bên thứ ba về tính mạng sức khỏe và tài sản. Và chi phí bồi thường này có thể vô cùng lớn và không phải ai cũng có đủ tài chính để bồi thường.

Bảo hiểm TNDS bắt buộc của chủ xe

Nếu đã tham gia loại hình bảo hiểm xe máy của Bảo Việt thì Bảo Việt sẽ thay mặt chủ xe chi trả các khoản chi phí cho bên thứ ba. Vì vậy các bên tham gia giao thông sẽ được đảm bảo quyền lợi nếu chẳng may xảy ra tai nạn. Đây cũng chính là lý do mà pháp luật nước ta quy định về bảo hiểm bắt buộc đối với mọi xe máy khi tham gia giao thông trên lãnh thổ Việt Nam

Khi tham gia loại hình bảo hiểm xe máy Bảo Việt thì Bảo Việt sẽ thay mặt chủ xe để bôi thường pháp lý đối với những thiệt hại về tính mạng, thân thể và tài sản của chủ xe gây ra cho bên thứ ba. Nếu xảy ra tai nạn, mức trách nhiệm về người là 100 triệu đồng/ 1 vụ tai nạn/ 1 người và tài sản là 100 triệu đồng/ 1 vụ tai nạn.

Các loại hình bảo hiểm xe máy tự nguyện của Bảo Việt

 

Bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe

 

Đối với loại hình bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe của Bảo Việt thì người tham gia sẽ được bảo vệ toàn diện hơn. Khi đó khách hàng sẽ được bảo hiểm trong những trường hợp xảy ra rủi ro có liên quan đến tính mạnh, sức khỏe khi tham gia giao thông.

Các loại hình bảo hiểm xe máy tự nguyện của bảo việt

Các loại hình bảo hiểm xe máy tự nguyện  Bảo Việt

Với bảo hiểm vật chất xe máy, Bảo Việt sẽ bảo hiểm cho mọi rủi ro của xe như: tổn thất do tai nạn bất ngờ, nằm ngoài tầm kiểm soát của chủ xe, thiệt hại tổn thất trong khi được chuyên chở bằng phương tiện khác, chi phí phát sinh hợp lý trong tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm.

Bảo hiểm cháy nổ, hỏa hoạn xe máy

Với lại hình bảo hiểm cháy nổ, hỏa hoạn xe máy bạn chỉ cần có đăng ký xe máy, xe mô tô hợp lệ. Như vậy quý khách sẽ được Bảo Việt bồi thường thiệt hại nếu chẳng may xe của bạn gặp phải những thiệt hại vật chất do hỏa hoạn, cháy nổ bất ngờ và nằm ngoài sự kiểm soát của chủ xe.

Với sự đa dạng và linh hoạt của các loại hình bảo hiểm xe máy vì thế chủ xe có thể cân nhắc các loại hình bảo hiểm sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Với mức phí hợp lý cùng sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình thủ tục bồi thường nhanh chóng bảo hiểm xe máy của bảo việt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ xe máy, xe mô tô

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm

Tham gia Gói bảo hiểm toàn diện xe máy, khách hàng sẽ được Bảo Việt bồi thường như sau:

  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe (bắt buộc): Là những thiệt hại về thân thế, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba do xe gây ra.

  • Bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe: Là thiệt hại về thân thể đối với người điều khiển xe và người ngồi trên xe bị tai nạn khi đang ở trên xe, lên xuống xe trong quá trình xe tham gia giao thông

  • Bảo hiểm cháy nổ xe máy: Là thiệt hại vật chất xe xảy ra khi có hỏa hoạn, cháy, nổ bất ngờ, nằm ngoài sự kiểm soát của chủ xe, lái xe. Xe sẽ được bồi thường toàn bộ nếu thiệt hại, hư hỏng trên 75% hoặc đến mức không thể sửa chữa, phục hồi nhằm đảm bảo lưu hành an toàn.

Phí bảo hiểm xe máy

-Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) bắt buộc. Phí đóng: 60.000 đồng (Chưa bao gồm 10% VAT)

-Bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe (Tự nguyện): Phí bảo hiểm = Số tiền bảo hiểm * 0.1% * 2 chỗ (Không chịu thuế VAT)

-Bảo hiểm cháy nổ xe máy (Tự nguyện)

  • Xe có giá trị từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng: Phí bảo hiểm = Giá trị xe * 0.3*% (Chưa bao gồm VAT)

  • Xe có giá trị trên 50.000.000 đồng: Phí bảo hiểm = Giá trị xe * 0.45% (Chưa bao gồm VAT)

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Sunshine Mall
Sunshine Mall