Về Sunshine Mall

Sunshine Mall là điểm đến mua sắm online với các chính sách ưu đãi hấp dẫn mà Sunshine mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, bằng việc bắt tay với các đối tác chiến lược như Samsung, Sunshine Mall mang tới khách hàng các giải pháp tổng thể cho cư dân thông thái như: hệ thống điều hòa không khí, điện tử dân dụng, tivi, khóa cửa kỹ thuật số và giải pháp nhà thông minh bằng cách sử dụng các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất.

 

Giới thiệu về Unicloud - thành viên của Sunshine Group

Được thành lập từ năm 2016, thành lập với cái tên Sunshine TECH  và đổi tên thành UNICLOUD cuối năm 2021 công ty công nghệ chuyên về các giải pháp công nghệ IoT liên quan tới tối ưu và nâng cao chất lượng đời sống của cư dân tại các dự án căn hộ hạng sang. Với tiên chỉ đó, UNICLOUD không ngừng phát triển và cho ra đời các giải pháp như giải pháp tổng thể cho smart living, giải pháp nhà thông minh, giải pháp bãi đỗ xe thông minh, giải pháp an ninh thông minh, giải pháp thang máy thông minh, giải pháp kiểm soát ra vào thông minh và còn nhiều giải pháp nữa sắp tới. Để kiểm soát và đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tới từng cư dân, khách hàng, tại UNICLOUD, chúng tôi lắng nghe khách hàng, và theo đó cùng với đội ngũ kỹ sư kỹ thuật trẻ trung, sáng tạo hơn 50 người được lãnh đạo bởi những con người giàu kiến thức, kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực để làm ra sản phẩm hoàn thiện cả phần cứng cũng như phần mềm từ khâu lên thiết kế ý tưởng sản phẩm, thiết kế mẫu sản phẩm gồm vẽ mạch, viết firmware và viết app cho tới test kiểm sản phẩm kỹ lưỡng trên các mô hình thực tế, và cuối cùng là cho ra đời các sản phẩm hoàn thiện sản xuất hàng loạt tại nhà máy được kiểm soát chặt chẽ của chúng tôi. 

Những lĩnh vực phát triển của công ty

  • Xây dựng các ứng dụng di động (Mobile App) cho việc giám sát, điều khiển

  • Thiết kế phần cứng của Sản phẩm,

  • Sản xuất Sản phẩm,

  • Xây dựng Firmware, Cloud Server,

  • Xây dựng Mobile App, Website,

  • AI, Machine learning, …

Một số bản tin về Sunshine Mall & UNICLOUD trên truyền hình 

 

Phóng sự trên kênh Sunshinegroup

Phóng sự trên kênh VTC10

Sunshine Group: là một tập đoàn kinh tế đa ngành, hoạt động trong nhiều lĩnh vực: Bất động sản; Thương mại – Dịch vụ – Truyền thông; Giáo dục, với phương châm “Nói thật – Làm thật – Tạo nên giá trị thật”, Sunshine Group đang từng bước khẳng định mình và nâng cao vị thế, trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu trong mọi lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn.

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Sunshine Mall
Sunshine Mall