Chinh sách bảo hành

1. Bảo hành sản phẩm:

  • Hỗ trợ tại nhà cho các Cư dân Sunshine có lắp đặt và sử dụng sản phẩm tại dự án của Sunshine.
  • Với khách hàng ngoài phạm vi trên:
    • Bảo hành tại nhà cho các sản phẩm: TV, Máy giặt, Tủ lạnh, Điều hòa,
    • Với các sản phẩm còn lại, khách hàng vui lòng liên lạc trực tiếp với Hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng.

2. Điều kiện bảo hành:

  • Những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành
  • Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
  • Có Hóa đơn mua hàng của Sunshine Mall
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

3. Những trường hợp từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua hàng.
  • Thất lạc phiếu bảo hành, hóa đơn
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
  • Số serial trên sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
  • Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa (có điều kiện), Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa
Sunshine Mall
Sunshine Mall