Chính sách đổi trả

1. Mục đích

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng mà Sunshine mang đến với khách hàng.

2. Điều kiện đổi hàng:

2.1 Sản phẩm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:

 

Lỗi do Nhà sản xuất

Lỗi do Người sử dụng

Sản phẩm không lỗi

Trong 7 ngày đầu tiên

Đổi sản phẩm

- 1 đổi 1. Đổi sản phẩm mới cùng loại (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng…)

- Không hỗ trợ đổi/trả

- Không hỗ trợ đổi/trả

Sau 7 ngày đầu tiên

Bảo hành

- Áp dụng bảo hành theo quy định bảo hành của Hãng

- Không áp dụng bảo hành
- Khách hàng chịu chi phí sửa chữa)

 

 

Điều kiện về sản phẩm:

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Sunshine Mall hoặc của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Sunshine Mall hoặc của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue (Tên, số sê ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn, phiếu bảo hành)

2.2 Hướng dẫn thủ tục đổi hàng:

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp Bộ phận chăm sóc khách hàng của Sunshine Mall.
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Sunshine Mall, nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Sunshine Mall nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
  • Sunshine Mall sẽ miễn phí chi phí vận chuyển trong quá trình đổi hàng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
Sunshine Mall
Sunshine Mall