Tiết kiệm điện bằng cách sử dụng các thiết bị điện thông minh

Điện năng là một nguồn tài nguyên vô giá nhưng đang bị sử dụng một cách lãng phí, các thiết bị điện thông minh cho ngôi nhà ngày càng được phát minh ra nhiều nhằm hạn chế sự tiêu hao năng lượng quá mức của người dùng. Nghành điện đang kêu gọi toàn dân tiết kiệm, sử dụng hợp lý điện năng cho ngôi nhà trong đó các thiết bị thông minh góp phần không nhỏ trong việc hạn chế sự lãng phí không cần thiết của con người trong quá trình sử dụng.

Đôi khi sự lãng phí xuất phát từ chính thói quen người dùng như quên tắt thiết bị điện, không biết cách sử dụng hay sử dụng những thiết bị tiêu tốn quá nhiều điện năng. Chính vì thế một phần tạo thói quen tiện lợi trong sinh hoạt phần khác giảm thiểu điện năng hao phí, những đồ điện thông minh được nhiều gia đình lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo tiết kiệm điện bằng cách sử dụng các thiết bị điện thông minh như ổ cắm điện thông minh, công tắc cảm ứng hay chiếc chuông cửa không dây .., đây tuy là những thiết bị khá bé nhỏ nhưng bất cứ gia đình nào cũng cần dùng với tần suất sử dụng lớn, ảnh hưởng rất nhiều tới sinh hoạt cũng như sử dụng các thiết bị điện khác trong gia đình.

 

1, Hệ thống chiếu sáng thông minh - Sunshine Tech

Hệ thống chiếu sáng thông minh của Sunshine Tech giúp bạn điều khiển hệ thống chiếu sáng thật dễ dàng thông qua ứng dụng di động mọi, mọi nơi. Kết hợp cùng bộ Công tắc thông minh sử dụng công nghệ Wifi Mesh để kết nối đến máy chủ và app giúp điều khiển bật/tắt đèn chỉ bằng 1 nút chạm. Các chế độ sử dụng linh hoạt và tiện lợi (tăng giảm sáng tối, hẹn giờ bật/tắt, và sáng tạo nhiều hơn nữa cùng các kịch bản tùy biến của gia chủ,...Có thể kết nối cùng loa thông minh hoặc tạo các kịch bản định sẵn để điều khiển mọi thiết bị điện có kết nối với công tắc như: bật đèn vào 6h30 sáng, tắt đèn khi chạy kịch bản ra khỏi nhà... Còn gì hoàn hảo hơn khi sử dụng thiết bị như vậy.

Ổ điện hẹn giờ-thiết bị điện thông minh

2, Thiết bị đo lường thông minh 

Hẳn rằng bạn cũng muốn kiểm soát năng lượng trong gia đình chủ động và trực quan. Thiết bị sẽ tự động lấy chỉ số từ các đồng hồ đo điện, nước và hiển thị trực tiếp lên trên ứng dụng di động. Dữ liệu lượng điện, nước đã sử dụng sẽ được tập hợp và thống kê mỗi tháng dưới dạng biểu đồ thông qua ứng dụng Sunshine Smarthome. Chi phí sử dụng sẽ được tổng kết và tính toán vào một ngày cố định hàng tháng

3, Bóng đèn cảm ứng thông minh

Bóng đèn là thiết bị điện mà bất cứ gia đình gia đình nào cũng cần sử dụng để chiếu sáng khi trời tối và tốn khá nhiều điện trong gia đình. Tuy nhiên sự lãng phí khi quên tắt thiết bị này ở nhiều gia đình đang vướng phải khi sử dụng ồ ạt bóng đèn ở khắp mọi nơi. Những chiếc bóng đèn cảm ứng hồng ngoại kết hợp với bóng đèn cảm biến ánh sáng được lắp đặt kết hợp với nhau trong nhà sẽ giảm thiểu đáng kể phần điện năng hao phí do cách sử dụng của con người gây nên. Bạn không cần phải thực hiện những thao tác bật tắt công tắc mà bóng đèn sẽ tự sáng cũng như tự tối nếu không có người sử dụng. Cơ chế hoạt động của loại thiết bị điện thông minh này là sáng khi có người chuyển động quanh vùng cảm biến và khi trời tối hoặc ở khu vực tối. Bạn không còn lo lắng việc quên tắt điện hay mò mẫm bật tắt công tắt để sử dụng.

Bóng đèn thông minh-Thiết bị nhà thông minh chiếu sáng

Thay vì sử dụng bóng đèn thông thường, hãy sử dụng bóng đèn thông minh để tiết kiệm điện năng, mang lại trải nghiệm tự động thú vị cho người dùng.

Với 3 thiết bị điên thông minh trên, tuy là những thiết bị khá bé nhỏ, nhưng lại được sử dụng thường xuyên nhất, ảnh hưởng tới sinh hoat hàng ngày của con người cũng như tới hoạt động của các đồ điện tử khác. Mua chuông cửa không dây, bóng đèn thông minh, ổ điện thông minh sẽ tiết kiệm được đáng kể lượng điện năng hao phí trong nhà bạn. Bạn có thể tham khảo tại https://sunshinemall.vn/ với rất nhiều những thiết bị điện đa dạng mẫu mã cũng như chức năng để bạn lựa chọn. Chắc rằng, những trải nghiệm khi sử dụng những thiết bị nhà thông minh này sẽ khiến bạn hài lòng, tận hưởng cuộc sống tốt nhât.

 

Sunshine Mall
Sunshine Mall