5 LƯU Ý KHI BẠN MUA MÁY GIẶT ONLINE

  • Sale - Phùng Mạnh Tường
  • Tin tức
  • 15/10/2021

Bạn là người bận rộn không có thời gian tới cửa hàng để để sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt nên bạn muốn đặt mua hàng online. Tuy nhiên với lựa chọn mua sắm này, bạn lại không biết chắc rằng mình cần lưu ý những gì khi mua online máy giặt và băn khoăn chưa biết lựa chọn ra sao? Hãy để Sunshine Mall giải đáp thắc mắc của bạn và lướt qua 5 lưu ý khi bạn chọn mua máy giặt online ngay nhé!

  1. Chọn mua kiểu dáng phù hợp

Để lựa chọn cho gia đình một chiếc máy giặt phù hợp, bạn nên cân nhắc lựa chọn kiểu dáng của máy giặt thích hợp với không gian của gia đình. Bạn có thể tham khảo ba kiểu dáng máy giặt hiện đang có trên thị trường như: 

Máy giặt lông đứng (Máy giặt cửa trên): Đây là loại máy giăt thông dụng nhất và được nhiều gia đình lựa chọn do có giá thành bình dân

Máy giặt lông ngang (Máy giặt cửa dưới): Loại máy giặt này được nhiều người chọn lựa do khả năng giặt áp suất sạch, cơ chế giặt chuyển động xoay tròn giúp bảo vệ quần áo tốt hơn

 

Máy giặt lồng nghiêng: Đây là dạng máy giặt ít phổ biến hơn hai loại máy giặt trên, nguyên nhân chủ yếu là vì loại máy giặt này tốn diện tích hơn và khối lượng đồ giặt ít hơn.

 
  1. Chọn khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tùy theo số lượng thành viên trong gia đình và nhu cầu sử dụng, bạn nên cân nhắc và lựa chọn chiếc máy giặt có khối lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng, công suất phù hợp với gia đình bạn.

  1. Khả năng tiết kiệm điện, nước

Chắc hẳn bạn sẽ muốn sắm một chiếc máy giặt tiết kiệm điện, nước, thay vì khiến cho bạn đâu đầu vì những hóa đơn điện nước tăng đều mỗi tháng phải không nào? Vì vậy, bạn có thể mua những chiếc máy giặt được sản xuất và tích hợp các công nghệ tiết kiệm điện, nước. Tiêu biểu có thể kể đến công nghệ Digital Inverter, không những giúp bạn tiết kiệm năng lượng mà còn vận hành êm ái và bền bỉ với thời gian.

  1. Chọn mua dựa trên khả năng tài chính

 

VGP News :. | Phê duyệt Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia | BÁO ĐIỆN  TỬ CHÍNH PHỦ NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy giặt nổi tiếng và giá thành trải đều ở các phân khúc khác nhau từ bình dân tới cao cấp. Dựa vào tình hình kinh tế của bạn để lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt phù hợp với khả năng tài chính của bản thân là điều không còn quá khó khăn. Hơn nữa, hiện nay có rất nhiều các chương trình ưu đãi và giảm giá các sản phẩm về máy giặt, giúp bạn mua máy với giá cả vô cùng phải chăng. Tham khảo ngay tại  Sunshine Mall để cập nhật những ưu đãi lớn về máy giặt 

  1. Lựa chọn thương hiệu và website mua sắm uy tín

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng sản xuất các dòng sản phẩm với nhiều giá thành khác nhau phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Và một trong những thương hiệu nổi bật đó là Samsung - thương hiệu có đa dạng các dòng và mẫu mã máy giặt phù hợp với nhu cầu của bạn. 

Bên cạnh lựa chọn các thương hiệu uy tín, bạn cũng nên lựa chọn một website bán hàng đáng tin cậy để bạn chọn mua.Để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng hay bị lừa đảo, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và nên mua sắm tại những thương hiệu uy tín như tại  Sunshine Mall - website thương mại điện tử của tập đoàn Sunshine Group. 

Tại  Sunshine Mall đang có rất nhiều các chương trình ưu đãi và khuyến mãi cho các sản phẩm máy giặt Samsung. Truy cập và tìm hiểu thêm tại: https://sunshinemall.vn/collections/may-giat-may-say

Như vậy, Sunshine Mall đã cung cấp cho bạn một số lưu ý khi chọn mua máy giặt online. Hãy tìm hiểu và chọn mua cho mình một chiếc máy giặt mà bạn ưng ý nhất nhé!

Sunshine Mall
Sunshine Mall