5 thiết bị thông minh giúp xua tan nỗi lo dọn dẹp ngày Tết

Công việc dọn dẹp nhà cửa những ngày tết đến xuân về gần như là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Thấu hiểu được điều này bài viết dưới đây của Sunshine Mall liệt kê giúp bạn 5 thiết bị thông minh giúp bạn xua tan nỗi lo dọn nhà.

Máy hút bụi

Việc dùng chổi quét thông thường để vệ sinh nhà cửa thường sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức, vì vậy một chiếc máy hút bụi gia đình sẽ là một lựa chọn tiện ích cho bạn tiết kiệm thời gian cho mùa dọn dẹp Tết đầy bận rộn đấy.

Ngoài mẫu máy hút bụi truyền thống, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn robot hút bụi, nó sẽ có thể tự động làm sạch hết bụi bẩn, rác thải trên sàn nhà dễ dàng theo lịch trình mà người dùng đã cài đặt. Bạn không cần phải tự mình hút bụi, nhờ đó rảnh tay làm nhiều việc dọn dẹp khác.

Robot hút bụi

Robot hút bụi thông minh có thể ví như là sản phẩm được kết hợp giữa máy hút bụi và cây lau nhà, có rất nhiều tiện ích thông minh cho đời sống sinh hoạt hằng ngày. Robot hút bụi hoạt động dựa trên cơ chế tự động, tự di chuyển, cảm biến và hút sách toàn bộ bụi bẩn trên bề mặt mà thiết bị đi qua.

Bộ cảm biến trên thân mấy sẽ giúp robot hút bụi có khả năng nhận biết các dị vật và đo đạc địa hình giúp chống rơi vỡ vô cùng hiệu quả cho những gia đình có bậc thang. Robot hút bụi có dung lượng pin tốt, có thể đảm bảo hoạt động hiệu quả trong 150 phút liên tục (tùy dòng máy).

Ưu điểm của robot hút bụi:

  • Tiết kiệm thời gian dọn dẹp

  • Một số mẫu robot hút bụi thông minh có thể kết nối wifi với app điều khiển trên điện thoại. Người dùng có thể theo dõi và lên lịch trình làm việc cho thiết bị thông qua app dù bạn đang ở bất cứ đâu

  • Tiếp cận nhiều ngóc ngách trong gia đình

  • Kết hợp hút bụi và lau sàn, 2 trong 1

Mua ngay: Robot hút bụi mới nhất tại đây.

Máy lọc không khí

Trong không khí luôn tồn tại bụi bẩn và vi khuẩn có hại ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, một chiếc máy lọc không khí sẽ là giải pháp tuyệt vời để có một bầu không khí sạch sẽ bảo vệ sức khỏe của mỗi người. Máy lọc không khí có khả năng lọc sạch hiệu quả các loại bụi bẩn, vi khuẩn gây hại, trả lại cho gia đình bạn bầu không khí trong lành, sạch sẽ và có lợi cho hệ hô hấp.

Ưu điểm của máy lọc không khí:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bố trí chỗ lắp đặt

  • Lọc sạch không khí bảo vệ sức khỏe cho gia đình

  • Tạo ẩm, hút ẩm không khí

  • Khả năng bắt muỗi, hong khô quần áo

  • Loại bỏ được các chất bụi bẩn, mùi hôi trong căn phòng, ngăn chặn sự phát triển của các loại nấm mốc

Xem ngay: Những mẫu máy lọc không khí hot nhất thị trường. 

Máy rửa chén (máy rửa bát)

Ngày Tết sẽ không thể thiếu được những bữa tiệc linh đình và những chiếc chén dĩa sau những buổi tụ tập. Vì vậy, máy rửa chén bát sẽ có thể giúp các bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức để dọn dẹp.

Ưu điểm nổi bật:

  • Máy rửa chén bát có khả năng rửa sạch bát, chén bát một cách hiệu quả, một số mẫu máy còn được trang bị chế độ rửa bằng nước nóng để tiêu diệt vi khuẩn

  • Chế độ sấy khô giúp dụng cụ ăn uống được nhanh khô ráo, hạn chế để da tay tiếp xúc thường xuyên với các hóa chất và xà phòng

  • Máy rửa chén bát còn có thể được những đồ vật khó rửa nhất

Máy giặt, máy sấy

Rõ ràng là, vào thời điểm cuối năm, các gia đình đều sẽ dọn dẹp lại nhà cửa vì vậy số lượng đồ đồ, quần áo và chăn gối sẽ tăng lên rất nhiều. Nếu như phải giặt tay theo cách truyền thống thì sẽ mất nhiều thời gian và công sức, thậm chí còn chưa giặt sạch được hoàn toàn. Mùa đông quần áo còn lâu khô hơn vì thường xuyên mưa, ẩm mốc vì giặt tay và không vắt được hết nước nên quần áo sẽ rất lâu khô. Lúc này máy giặt chính là cứu tinh cho những ngày cận Tết bận rộn.

Thị trường hiện nay với các mẫu máy giặt hiện đại đa phần sẽ được tích hợp nhiều tiện ích thông minh như: khả năng giặt nhanh, giặt nước nóng hay thậm chí là có thể điều khiển máy giặt thông qua điện thoại hoặc tính năng tự khởi động lại khi có điện. Nhờ có máy giặt mà từ nay công việc giặt giũ sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng và bảo vệ quần áo tối ưu, không cần lo lắng ngay cả trong mùa mưa.

Vào những ngày Tết bạn có thể sắm thêm cho gia đình một chiếc máy sấy hoặc máy giặt sấy để rút ngắn thời gian phơi khô quần áo. Nhờ vậy gia đình bạn sẽ có nhiều quần áo để diện hơn trong ngày Tết.

Xem ngay những chiếc máy giặt sấy phổ biến nhất tại đây.

Với 5 thiết bị thông minh mà Sunshine Mall sẽ mang đến cho bạn chắc chắn sẽ giúp công việc dọn dẹp ngày tết của các chị em bớt đi phần gánh nặng. Còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay những sản phẩm này tại website của Sunshine Mall.

Sunshine Mall
Sunshine Mall