Bí quyết để mua tủ bảo quản rượu vang đúng chuẩn

Rượu ngoại là thức uống vô cùng đắt giá bởi nó có thể mang lại sự thăng hoa trong cảm xúc và đặc biệt giúp người dùng có thể thư giãn hoàn toàn với những hương vị đặc trưng. Rượu không những góp phần rất lớn trong đời sống tinh thần của mỗi người mà còn thể hiện được đẳng cấp và địa vị của họ trong xã hội.

Tuy nhiên, để có thể giữ gìn những giá trị đó được nguyên vẹn, rượu cần được bảo quản một cách thông minh và khoa học. Và tủ rượu vang được xem là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất. Cùng Sunshine Mall tìm hiểu những lý do nên mua tủ đựng rượu vang nhé!

Vì sao phải bảo quản rượu vang bằng tủ bảo quản rượu ?

Tủ bảo quản rượu vang tạo ra những điều kiện lý tưởng nhất cho việc lưu trữ rượu vang khi so sánh với một tủ lạnh thông thường.

Để lưu giữ được hương vị và chất lượng vang tốt nhất, việc sở hữu ngay một tủ bảo quản rượu vang là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Một trong những cái tên nổi tiếng và có uy tín chuyên về tủ bảo quản rượu hiện nay không thể không nhắc đến Tủ bảo quản rượu vang KADEKA  - một thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Tại sao không nên bảo quản rượu vang trong tủ lạnh ?

Rất nhiều người có thói quen bảo quản rượu vang trong tủ lạnh nhưng họ đều không chắc chắn điều này có đúng hay không ? 

Tủ lạnh là thiết bị được dùng với mục đích bảo quản thực phẩm. Chính vì thế mà chế độ làm lạnh của nó rất nhanh, khi đạt đến nhiệt độ cần thiết tủ lạnh sẽ ngắt tự động.Trong khi đó, bảo quản rượu vang có yêu cầu khắt khe hơn thế. Rượu vang cần được bảo quản ở nhiệt độ vừa phải và ổn định tùy vào mỗi loại vang. 

Tiêu chí chọn mua tủ bảo quản rượu vang ? 

Chất liệu bên trong tủ rượu vang 

Khả năng cách nhiệt với môi trường bên ngoài chịu ảnh hưởng khá nhiều vào chất liệu của tủ ướp rượu vang. Tốt hơn hết bạn nên chọn những loại tủ được ốp nhôm phía trong như Tủ ướp rượu KA-39WR của Kadeka sẽ giúp giữ độ lạnh và hơi nóng hơn các loại tủ được làm bằng chất liệu nhựa. 

Chất liệu cửa tủ sao cho phù hợp với nội thất

Những loại tủ rượu vang cao cấp chất lượng thường được làm bằng cửa kính để có thể nhìn được chai rượu bên trong và trông sang trọng hơn. Không những vậy, cửa kính tủ ướp rượu vang thường có chức năng chống tia UV, tránh các tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng tới chất lượng của rượu vang. 

Độ rung của tủ bảo quản rượu vang

Một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của rượu vang mà ít người biết đến đó là độ rung của tủ. Đa số tủ rượu vang được trang bị công nghệ máy nén giúp giữ lạnh nên khi hoạt động sẽ tạo ra những rung động nhẹ, về lâu dài có thể ảnh hưởng không tốt đến chất lượng rượu vang đặt trong tủ. 

Vì vậy, khi mua tủ rượu nên yêu cầu cửa hàng cho chạy thử sản phẩm, để từ đó bạn có thể xem xét khả năng cũng như độ rung, tiếng động khi tủ đang hoạt động. Các sản phẩm Tủ ướp rượu cao cấp của Kadeka đều có tích hợp hệ thống chống rung cho tủ rất tốt.

Hệ thống tản nhiệt bên trong tủ ướp rượu vang

 

Hệ thống tản nhiệt được xem là bộ phận rất quan trọng để những chai rượu vang luôn giữ được hương vị thơm ngon lâu dài bởi nó giúp khí lạnh lưu thông mọi ngóc ngách, kiểm soát độ ẩm và đặc biệt không làm rượu bị đông. 

Khóa an toàn của tủ rượu vang 

Nhằm tránh tình trạng rơi vỡ rượu trong lúc vô ý, gây các sự cố không đáng cho người sử dụng. Các dòng tủ ướp rượu cao cấp như KADEKA thường được trang bị tính năng khóa an toàn để đảm bảo an toàn cho rượu khi bảo quản. 

 

Lựa chọn nơi bán tủ ướp rượu vang chính hãng

Một điều vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn tủ ướp rượu đó là bạn hãy lựa chọn nơi phân phối chính hãng, đừng vì giá rẻ hơn mà lựa chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ ở các cửa hàng kém uy tín. Đôi khi chúng không những làm mất đi hương vị vốn có của rượu vang mà còn làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Hãy đến các cơ sở phân phối chính hãng của các thương hiệu để mua hàng chuẩn chất lượng.

Bài viết trên đây chắc hẳn đã giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích khi lựa chọn mua tủ ướp rượu vang phải không nào. Sunshine Mall là đơn vị phân phối các sản phẩm tủ ướp rượu vang chính hãng đến từ thương hiệu KADEKA nổi tiếng. Hãy ghé ngay website để rinh ngay cho mình những chiếc tủ bảo quản rượu vang ưng ý với mức giá ưu đãi nhé: https://sunshinemall.vn/

 

 

Sunshine Mall
Sunshine Mall