Các lưu ý khi bày trí Tivi để đón Tết Nhâm Dần

Thời điểm cận tết nhu cầu mua tivi của các gia đình ngày một tăng cao. Hiện nay, tivi không chỉ là thiết bị giải trí mà còn là một điểm nhấn cho không gian của ngôi nhà. Vì vậy bày trí Tivi như thế nào cũng rất quan trọng. Hãy cùng Sunshine Mall tìm hiểu những lưu ý khi bày trí Tivi cho tết 2022 nhé.

Tìm vị trí phù hợp với không gian

Thực tế, nơi lý tưởng nhất để đặt tivi là phòng khách vì đây là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình. Khi đặt tivi ở phòng khách, các thành viên cùng nhau quây quần để thưởng thức những bộ phim hoặc chương trình giải trí hấp dẫn. Vậy nên, bạn hãy tính toán thật kỹ để xác định vị trí hoàn hảo vừa có thể theo dõi dễ dàng vừa phù hợp với không gian phòng khách.

Thiết kế phòng khách sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến vị trí để đặt tivi. Nhiều người có thể áp dụng nguyên tắc cơ bản là mô hình bàn tay để bày trí. Tivi sẽ được đặt ở vị trí trung tâm so với ghế ngồi xung quanh.

Một điều nữa là hãy tính toán kỹ khoảng cách giữa các thiết bị và ghế ngồi sao cho không quá gần hoặc không qua, để không ảnh hưởng đến trải nghiệm xem tivi.

Xem thêm: Những mẹo sử dụng tivi Samsung hiệu quả nhất

Tiết kiệm không gian bằng các treo Tivi tường

Những căn nhà hoặc chung cư hiện nay đa phần đều không có diện tích quá rộng, vì vậy phòng khách của các ngôi nhà cũng ở mức vừa phải với những phong cách nội thất đơn giản và hiện đại, không quá cầu kỳ.

Vì vậy tivi treo tường sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Những mẫu thiết kế của các thương hiệu như Samsung sẽ giúp xóa bỏ khe hở giữa mặt tường và thiết bị, đem lại sự liền mạch và tăng tính thẩm mỹ cho gian phòng.

Khi lắp tivi thì cần tuân theo các bước hướng dẫn của hãng hoặc nhờ sự giúp đỡ của các nhân viên kỹ thuật, Bạn có thể đặt TV lên kệ bằng chân đế. Các hãng TV ngày nay chăm chút, đầu tư về thiết kế hơn khi thiết kế chân đế dạng chữ V. Người dùng sẽ có cảm giác thiết bị đang được nâng lên vô hình. Nhiều sản phẩm cũng được hãng bố trí các cổng kết nối vào hõm sâu giúp các dây dợ vướng víu được giấu đi, đảm bảo TV được gọn gàng nhất có thể.

Tivi - khung tranh nghệ thuật

Một vài dòng tivi mới nhất hiện nay của Samsung như The Frame được trang bị giá đỡ để trưng bày Tivi như một bức tranh nghệ thuật. Như vậy, tivi của gia đình bạn không chỉ là một thiết bị nghe nhìn mà còn trở thanh triển lãm trưng bày nghệ thuật. Nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng rất nhiều. Bên cạnh đó với cách bày trí này, chủ nhà cũng thể hiện được gu thẩm mỹ thời thượng cùng cá tính riêng biệt, đặc trưng.

Bài viết trên đã liệt kê 3 lưu ý khi bày trí Tivi để đón tết độc đáo. Chắc chắn rằng với cách bày trí như vậy sẽ giúp nâng tầm không gian sống cho gia đình bạn. Hãy áp dụng ngay nhé và nếu như bạn muốn có một chiếc tivi ưng ý thì nghe qua ngay website của Sunshine Mall để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp nhất nhé.

Xem ngay có mẫu Tivi được ưa chuộng nhất tại đây nhé!

Sunshine Mall
Sunshine Mall