Chọn mua tủ lạnh cho gia đình có trẻ nhỏ

  • Ecom - Văn Phương Thảo
  • Tin tức
  • 21/06/2021

Tủ lạnh đã và đang trở thành một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong các gia đình.  Đặc biệt là đối với các gia đình có trẻ nhỏ thì việc lưu trữ và bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh sẽ có những yêu cầu khắt khe hơn. Vì thế bài viết dưới đây Sunshine sẽ giúp bạn đưa ra các tiêu chí phù hợp nhất để chọn mua thủ lạnh cho gia đình có trẻ nhỏ.

Chọn mua tủ lạnh cho gia đình có trẻ  nhỏ sẽ cần những tiêu chí nào?  

Một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra một mẫu tủ lạnh phù hợp nhất với gia đình có con nhỏ.

Chọn tủ lạnh có chuông mở cửa

Những dòng tủ lạnh mới hiện nay đang được trang bị một tính năng khá thú vị– chuông báo cửa mở. Đây là một trong những tiêu chí đáng lưu tâm trong việc chọn mua tủ lạnh cho gia đình có trẻ nhỏ.

Nếu như tủ lạnh vẫn còn mở hay chưa được đóng kín hoàn toàn thì chuông sẽ vang lên. Điều này có nghĩa là: khi trẻ nhỏ vô tình mở cửa tủ để lấy những món đồ ăn bắt mắt thì sẽ hầu như quên việc đóng cửa sau đó. Lúc này, chuông báo ở cửa tủ sẽ vang lên và bạn có thể nhận biết ngay được điều này.

Cân nhắc chọn tủ lạnh mặt gương

Tủ lạnh sáng loáng bởi gương kính cường lực sẽ khiến cho không gian phòng bếp nhà trở nên sang trọng hơn hẳn và cũng sẽ làm cho bạn yêu thích đến mê mệt. Tuy nhiên khi gia đình có con nhỏ thì một chiếc tủ lạnh như thế này không phải là một lựa chọn hợp lý. Bởi vì mặt gương tủ lạnh rất dễ bám vân tay của trẻ.

Nếu các vết bẩn dính quá lâu trên tủ lạnh, thì chúng sẽ cứng và khó tẩy rửa hơn, nhất là ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của chiếc tủ lạnh nhà bạn.

Chắc rằng: bạn sẽ không có đủ kiên nhẫn và thời gian rảnh của mình để lau chùi hòai những vết bẩn ấy trên tủ lạnh chứ?Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó lau chùi vết bẩn mỗi ngày, bởi vì dù sao vết bẩn dính trên bề mặt gương cũng tương đối dễ xóa hơn so với các chất liệu khác. Do đó, khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình có trẻ nhỏ thì bạn nên cân nhắc việc chọn kiểu tủ lạnh mặt gương.

Ngoài ra, một chiếc tủ lạnh có gam màu đen cũng là một lựa chọn hợp lý. Đây là màu sắc mang phong cách thời thượng không chỉ  tạo nên sự tinh tế, tao nhã mà còn hạn chế tối đa các vết bẩn mà trẻ nhỏ để lại trên tủ lạnh.

Tủ lạnh hai cửa Ngăn Đông Dưới 276L (RB27N4190BU) với gam màu đen sang trọng hiện đang được giảm giá tới 11%. Nhanh tay truy cập ngay tại đây.

Ngoài ra, tại Sunshine còn có rất  chiếc tủ lạnh mới với gam màu đen sang trọng và đẳng cấp phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Nhanh tay truy cập tại đây để nhận thêm nhiều ưu đãi chào hè nhé.

Lựa chọn tủ lạnh có công nghệ kháng khuẩn và hộc rau vitamin

Việc ăn uống của trẻ nhỏ bao giờ cũng là mối quan tâm hàng đầu và trở thành vấn đề nan giải của bất kỳ ông bố, bà mẹ nào.

Tủ lạnh Samsung nổi bật với công nghệ nổi bật như Silver Nano, bộ lọc than hoạt tính Deodorizer, ngăn đông mềm  Optimal Fresh Zone sẽ giúp làm sạch không khí, cùng với bộ lọc than hoạt  giúp khử mùi mạnh mẽ để giữ cho tủ luôn sạch sẽ tuyệt đối, giữ được hơn vị ngon ngọt tự nhiên của thực phẩm lâu hơn.

Nhiều kiểu tủ lạnh không những có các công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đại mà còn trang bị thêm hộc rau quả giữ ẩm, đặc biệt là tích hợp đèn Led màu xanh lá cây và xanh da trời để kích hoạt khả năng bảo vệ tự nhiên của thực phẩm.

Tủ lạnh hai cửa Twin Cooling Plus 394L (RT38K5982SL) một dòng tủ lạnh Samsung bán chạy nhất 2021. Mua ngay tại đây với ưu đãi lên tới 24%

Công nghệ tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn

Việc mở tủ lạnh để lấy thức ăn, nước uống hay hành động ngắm nghía, nghịch phá của trẻ. Ngoài ra, thói quen của những gia đình có trẻ nhỏ là chứa thực phẩm nhiều bên trong tủ lạnh.

Tất cả những hoạt động này cũng đều góp phần làm tiêu hao điện năng của thiết bị điện tử này khi hoạt động. Bởi vì, máy nén sẽ phải hoạt động liên tục để điều chỉnh lại nhiệt độ tối ưu nhất để bảo quản và làm lạnh thực phẩm. Đồng nghĩa với việc máy nén càng hoạt động nhiều thì điện năng sẽ càng hao phí chừng ấy.

Hãy chọn tủ lạnh có công nghệ Digital Inverter. Đây là một trong những công nghệ mới nhất có khả năng tự động điều chỉnh 5 cấp độ hoạt động của động cơ, tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế. Đồng thời giúp tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn và kéo dài tuổi thọ động cơ lên đến 21 năm.

Hiện nay tủ lạnh Samsung là một trong những dòng tủ lạnh được trang bị công nghệ inverter tiên tiến nhất. Nhanh tay truy cập ngay web của Sunshine để nhận được những ưu đãi tốt nhất về tất cả các dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung nhé.

Với những tiêu chí mà Sunshine đưa ra hi vọng rằng bạn sẽ sớm chọn được một chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ nhất.

Hiện nay Sunshine đang có chương trình ưu đãi lên tới 25% cho tất cả các dòng sản phẩm. Nhanh tay xem ngay tại đây.  

Sunshine Mall
Sunshine Mall