Có nên mua Máy xay sinh tố Elmich BLE-1844 không?

  • Trà Ecom - Nguyễn Thị Thanh
  • Tin tức
  • 30/08/2021

Từ lâu, một chiếc máy xay sinh tố đã là một vật dụng phổ biến trong mỗi căn bếp. Từ việc góp phần sáng tạo ra rất nhiều các món ăn cho mỗi gia đình đến làm ra những cốc nước ép mát lành, một chiếc máy xay sinh tố là điều không thể thôi. Hiện nay Máy xay sinh tố Elmich BLE-1844 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất. Hãy cùng Sunshine Mall khám phá ngay chiếc máy xay rất hot hiện nay nào.

Những đặc điểm vượt trội của Máy xay sinh tố Elmich BLE-1844 mà không một bà nội trội nào có thể bỏ qua

Máy xay sinh tố Elmich BLE-1844 là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Elmich nổi tiếng, ghi điểm tuyệt đối nhờ vào thiết kế sang trọng cùng khả năng xay sinh tố hiệu quả. Chiếc máy xay này giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho các bà nội trợ.

Thiết kế dạng đứng, gọn gàng với thân máy trụ vững chắc, có bộ điều khiển cơ rất tiện lợi khi dùng. Phần thân còn được ốp kim loại sáng bóng càng tôn thêm nét tinh tế cho sản phẩm này.

Máy xay sinh tố Elmich BLE-1844 có 2 cối riêng biệt, cối chính được làm từ thủy tinh chịu lực cao cấp có dung tích 1,5L, cối nhỏ làm từ nhựa nguyên sinh tuyệt đối an toàn với sức khỏe  của người tiêu dùng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà các bà nội trợ có thể chọn lựa được cối phù hợp nhất.

Lưỡi dao bằng thép không gỉ

Lưỡi dao bằng thép không gỉ cao cấp giúp cho bạn có thể nghiền nhỏ mọi loại thực một cách dễ dàng. Ngoài ra, lưỡi dao cũng sẽ không bị hoen gỉ theo thời gian, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình chế biến.

Chiếc máy xay này vận hành đơn giản cùng với công suất tới 600W

Máy xay sinh tố Elmich với nút điều khiển cơ bật và tắt dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng.

Công suất 600W kết hợp cùng lưỡi dao sắc bén giúp máy đạt hiệu suất cao, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm năng lượng, giúp thực phẩm được xay nhuyễn dễ dàng và nhanh chóng hơn, từ đó mà bạn sẽ có ngay những ly sinh tố thơm ngon, mát lạnh giữa những ngày hè oi bức.

Đặc tính nổi bật của chiếc máy xay Máy xay sinh tố Elmich BLE-1845:

  • Sử dụng dây quấn động cơ bằng đồng nguyên chất.

  • Thuận tiện với hai cối xay riêng biệt.

  • Vô cùng an toàn với cối xay chính làm từ thủy tinh cao cấp và cối xay phụ làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, lưỡi dao bằng thép không rỉ.

  • Dễ dàng vệ sinh nhờ vào thiết kế các chi tiết có thể tháo rời

  • Thực phẩm sẽ được xay nhuyễn nhờ công suất động cơ lên tới 500W

  • Bảo hành 25 tháng.

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Với những ưu điểm vượt trội của Máy xay sinh tố Elmich BLE-1844, sản phẩm này trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các chị em khi chọn mua máy xay. 

Tháng 9 này, vô vàn những sản phẩm đang được ưu đãi hấp dẫn lên tới 58%, truy cập ngay tại website của Sunshine Mall để rinh về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé: https://sunshinemall.vn/pages/flash-sale-elmich

Sunshine Mall
Sunshine Mall