Ghế Công thái học - Xu hướng nội thất văn phòng hiện nay

Nhu cầu sử dụng nội thất thông minh để bảo vệ sức khỏe hiện nay đang này càng gia tăng. Mọi người bắt đầu quan tâm nhiều đến sức khỏe nên những thương hiệu ghế vì sức khỏe cũng ra đời nhiều hơn. Trong số đó ghế văn phòng Công Thái Học là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tiện ích của ghế văn phòng Công Thái Học

Ghế văn phòng công thái học cao cấp không đơn thuần chỉ là một dòng ghế văn phòng mà nó được nghiên cứu và phát triển dựa trên cấu trúc cơ thể, sức khỏe con người khi ngồi làm việc. Chính vì vậy, những sản phẩm này mang lại khá nhiều tiện ích.

Tư thế chuẩn khi làm việc

Với thiết kế chuẩn Ergonomic và được tích hợp nhiều công năng ưu việt, ghế văn phòng công thái học sẽ hỗ trợ bạn ngồi làm việc đúng tư thế, phù hợp với mọi vóc dáng, số đo cơ thể người ngồi.

Một vài tính năng không thể bỏ qua của ghế Công Thái Học:

  • Điều chỉnh các thông số của ghế một cách dễ dàng: chiều cao mặt ghế, độ ngả lưng ghế, độ cao tựa đầu…để phù hợp với chiều cao mặt bàn, vóc dáng của  người ngồi.

  • Có thể điều chỉnh bệ đỡ tay giúp bạn thoải mái khi làm việc.

  • Lưng ghế có thể cố định tại nhiều điểm khác nhau, phù hợp với nhiều tư thế làm việc, nghỉ ngơi, đọc sách…

  • Đệm ngồi bằng chất liệu cao su êm ái giúp bạn thoải mái ngồi làm việc nhiều giờ đồng hồ mà không bị nhức mỏi, ê mông.

 

Nâng cao hiệu suất công việc

Ghế văn phòng Ergonomic sẽ giúp bạn ngồi làm việc, chơi game với tư thế đạt chuẩn, khí huyết được lưu thông dễ dàng hơn, cơ thể luôn ở trạng thái thoải mái nhất.

Bạn có thể ngồi thẳng làm việc cả ngày, ngả người thư giãn, ngả lưng chợp mắt vào buổi trưa để có được làm buổi chiều làm việc hiệu quả.

Với ghế công thái học bạn có có thể thay đổi tư thế đứng - ngồi làm việc, giúp hạn chế nhức mỏi cơ thể, tư thế linh hoạt tăng để  sự tập trung và hiệu suất công việc.

 

Góp phần bảo vệ sức khỏe lâu dài

Những chiếc ghế công thái học được nghiên cứu dựa trên cấu trúc cơ thể của người ngồi nên sản phẩm sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe người ngồi. Những sản phẩm này sẽ:

  • Giúp bạn có được một tư thế ngồi làm việc đúng, cột sống và vùng xương chậu được nâng đỡ hoàn hảo, hệ cơ xương luôn ở trạng thái thoải mái nhất.

  • Phần đệm ngồi của ghế có thể tùy chỉnh dễ dàng, hỗ trợ cột sống luôn sát lưng ghế có điểm tựa vững chắc

  • Một tư thế ngồi làm việc chuẩn sẽ giúp bạn có tầm nhìn, góc nhìn đạt chuẩn, thị lực của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn.

  • Nếu duy trì được tư thế làm việc chuẩn thì sẽ giúp bạn phòng tránh các bệnh văn phòng như đau vai gáy, đau mỏi cột sống, thoát vị đĩa đệm…

Tính thẩm mỹ cao 

Ghế Công thái học được thiết kế với những đường cong hiện đại, tổng thể của ghế mang đến sự hào hóa và thẩm mỹ cao. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho bất kỳ không gian nào mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

 

mua Ghế văn phòng công thái học ở đâu

Hiện nay, công nghệ càng phát triển thì thị yếu của con người cũng liên tục thay đổi và những xu hướng nội thất mới được cập nhật liên tục. Những món nội thất văn phòng hiện nay không chỉ đảm bảo chức năng mà còn phải thẩm mỹ và hỗ trợ  tối đa sức khỏe cho người sử dụng. 

Vượt trội hơn hẳn So với dòng ghế văn phòng truyền thống, ghế công thái học vượt trội hơn hẳn bởi rất nhiều tiện ích, công năng hiện đại và đang trở thành xu hướng nội thất được đánh giá cao.

Hiện nay, ghế công thái học được sử dụng rất phổ biến tại văn phòng, tòa nhà cao tầng, phòng làm việc gia đình… Đặc biệt là, nó còn là sự lựa chọn hàng đầu của các game thủ khi sở hữu các tính năng vượt trội như: linh động trong việc điều chỉnh độ cao, tự động khoá bánh xe, vừa vặn ôm lấy thắt lưng của người dùng, phần nện cao su đàn hồi, mẫu mã kiểu dáng đa dạng: có màu đen, xám,...

giá thành Ghế văn phòng công thái học tại hcm

 Tại Việt Nam, ghế văn phòng công thái học ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn nhất là chốn công sở. Để mua được các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, hãy tìm hiểu kỹ về thương hiệu và nhà cung cấp ghế công thái học.

 Các sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao bởi được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, tuổi thọ cao, mức giá phải chăng cùng chế độ bảo hành dài hạn, kịp thời. Sunshine Mall hiện đang là đơn vị phân phối ghế Công Thái Học uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay. 

 Quý khách có nhu cầu hoặc cần tư vấn thêm về ghế văn phòng công thái học xin liên hệ đến chúng tôi qua hotline: 1900.6054 hoặc fanpage của Sunshine Mall nhé.

Sunshine Mall
Sunshine Mall