Giải trí như ở rạp phim cùng tivi Samsung

  • Trà Ecom - Nguyễn Thị Thanh
  • Tin tức
  • 17/08/2021

Hiện nay nhiều gia đình đang phải ở nhà vì chỉ thị 16 của chính phủ đi cùng với đó là nhu cầu giải trí của mọi người tăng lên khá cao. Nhiều người không biết mình nên xem gì hoặc là muốn xem mà không biết nên xem ở đâu. Với ứng dụng Film+ trên smart tivi Samsung sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở thành rạp chiếu phim thu nhỏ với hàng loạt các bộ phim chiếu rạp với hình ảnh sống động và âm thanh ba chiều mạnh mẽ. Cùng Sunshine Mall trải nghiệm chức năng hay ho này trên chiếc tivi Samsung nhé.

Chỉnh hình ảnh và độ phân giải phù hợp

Được trang bị công nghệ Quantum Dot trên hầu hết các dòng smart tivi Qled của hãng giúp màu sắc được hiển thị chân thật sắc nét và hoàn toàn loại bỏ hiện tượng lưu ảnh trên các dòng tivi trước đây. Ngoài ra, với tính năng Movie, thì tivi còn có thể tự điều chỉnh màu sắc chuẩn rạp phim mang đến một trải nghiệm như những bộ phim Hollywood trong chính ngôi nhà của bạn. 

Ngoài ra, không những vậy tivi Samsung QLED còn giúp người dùng làm chủ được những hình ảnh trên tivi một cách dễ dàng nhất. Bạn có thể tự chỉnh với hơn bốn chế độ hình ảnh được tinh chỉnh sẵn dành cho người dùng không chuyên bao gồm: màu sắc Dynami, Natural, Standard và Movie.
Để điều chỉnh thao tác trên tivi Samsung giá rẻ, người dùng có thể bấm nút cài đặt trên Điều khiển thông minh trên One Remote, sau đó bạn điều chỉnh các chế độ trong phần Picture.

Ứng dụng Film+ và Clip TV trên tivi Samsung

Film+ là một ứng dụng cung cấp các bộ phim trực tuyến và hầu hết các bộ phim bản quyền bao gồm các bộ phim Việt Nam và cả quốc tế. Với phương châm của Film+ là nhằm đem lại cho người trải nghiệm các bộ phim hay nhất trong chính ngôi nhà của mình.

Clip TV không giống như ứng dụng Film+ không có sẵn trên Tivi Samsung nên chúng ta cần phải cài đặt thêm trên chiếc tivi của bạn. Sunshine Mall sẽ hướng dẫn nhanh các bước cho các bạn.
Bước 1: Ấn vào biểu tượng “Ngôi nhà”  trên chiếc Remote của bạn để về giao diện màn hình chính

Bước 2: Ấn vào ứng dụng “Apps” ở góc màn hình.

Bước 3: Ấn vào biểu tượng “kính lúp” trên góc phải màn hình 

Bước 4: Gõ chữ “clip tv” vào khung tìm kiếm để tìm ứng dụng Clip TV trong kho ứng dụng.

Bước 5: Ấn vào chữ “Cài đặt” để tải ứng dụng Clip TV về tivi.

Bước 6: Ấn vào chữ “Mở” để mở ứng dụng Clip TV.

Sau khi cài đặt xong ứng dụng Clip TV các bạn cần phải đăng nhập tài khoản của mình để có thể trải nghiệm những bộ phim mà mình yêu thích. Đối với những người chưa có tài khoản các bạn cần phải đăng ký riêng cho mình một chiếc tài khoản cho riêng mình để trải nghiệm những bộ phim đang hot trên chiếc tivi của gia đình bạn.

Nếu chưa có tivi Samsung thì nên chọn sản phẩm nào?

Nếu bạn chưa sở hữu cho mình thì đừng lo hiện tại Sunshine Mall đang có chương trình “Đại tiệc tivi Samsung” giảm giá các dòng sản phẩm tivi Samsung như các sản phẩm: QA75LS03AAKXXV, QA65LS03AAKXXV, QA55LS03AAKXXV, QA50LS03AAKXXV… Ngoài ra còn các sản phẩm thiết bị Samsung khác các bạn cùng xem ở Sunshinemall.vn nhé.
 

Sunshine Mall
Sunshine Mall