Hướng dẫn chọn mua tủ lạnh cho mùa hè 2022

Chọn mua tủ lạnh là một điều rất cần thiết và quan trọng khi muốn mua tủ lạnh. Bạn cần phải biết những lưu ý để có thể chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình. Sunshine Mall sẽ hướng dẫn chọn mua tủ lạnh 2022 chuẩn nhất.

Chọn mua tủ lạnh có dung tích lớn

Hàng ngày chúng ta có rất nhiều việc phải làm, thời tiết mùa hè lại oi bức thất thường và bạn lại không có thời gian đi chợ mỗi ngày. Vì vậy những chiếc tủ lạnh có dung tích lớn sẽ giúp bạn thoải mái đựng thực phẩm trong cả tuần mà không sợ thực phẩm bị hỏng.

Tủ lạnh có dung tích lớn

Tủ lạnh có chức năng làm đá nhanh

Tủ lạnh có chức năng làm đá nhanh sẽ giúp bạn có ngay những viên đá, que kem hoặc đồ uống mát lạnh một cách nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu giải nhiệt vào những ngày mùa hè. Đây là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi mua tủ lạnh. 

Tủ lạnh có chức năng làm đá nhanh

Tủ lạnh có khả năng làm lạnh nhanh và đều 

Trong tủ lạnh có quá nhiều thực phẩm sẽ dẫn đến việc tủ khó có thể làm mát tất cả thực tập một cách đồng đều và hiệu quả bảo quản thực phẩm sẽ không thể đạt tối ưu. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn những chiếc tủ lạnh có khả năng làm lạnh nhanh chóng như tủ lạnh Aqua, Samsung.

Tủ lạnh có khả năng làm lạnh nhanh đều

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Mùa hè, nhu cầu sử dụng tủ lạnh tăng cao và có thể đóng mở tủ lạnh rất nhiều lần. Ngoài ra, chúng ta cũng có xu hướng làm đá, làm kem, dự trữ nước uống và thực phẩm nhiều hơn nên tiền điện cuối tháng cũng sẽ tăng cao so với những tháng mùa đông.

Tủ lạnh sử dụng công nghệ inverter là giải pháp tối ưu để tủ lạnh có thể vận hành êm ái, không đóng tuyết ở tủ đông và tiết kiệm điện từ 30%-50% so với tủ lạnh thông thường. Hiện nay, tủ lạnh Samsung là dòng thương hiệu được trang bị công nghệ Inverter nổi bật và ưu việt nhất.

 

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Chế biến ngay, không cần rã đông

Thực phẩm đông mềm sẽ giữ cho thực phẩm chỉ có một lớp đông mỏng bên ngoài nhưng bên trong thì vẫn giữ được độ mềm ẩm, nên bạn có thể lấy thực phẩm ra nấu ngay mà không cần giã đông và rất tiết kiệm thời gian nấu nướng.

 Cấp đông thực phẩm nhanh chóng, không cần rã đông lâu khi nấu

Có khả năng diệt sạch vi khuẩn và mùi hôi trong tủ lạnh

Thời tiết năng mưa thất thường cộng với độ ẩm môi trường cao sẽ là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn và virus xâm khiến cho thực phẩm dễ bị hư hỏng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho tủ lạnh có mùi khó chịu.

Hiện nay các dòng sản phẩm tủ lạnh được trang bị những công nghệ diệt khuẩn khử mùi như: Công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh, chức năng loại bỏ mùi khó chịu, từ đó giúp cho tủ lạnh luôn sạch mùi hôi, vi khuẩn, đảm bảo thực phẩm luôn tươi mới, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

 Diệt sạch vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh

Có công nghệ làm đá tự động

Hiện nay, các dòng tủ lạnh đa phần được trang bị công nghệ làm đá tự động, bạn chỉ cần cho nước vào khay đựng là được. Trong vòng 80 phút bạn sẽ có ngay những khay đá mát lạnh cho mùa hè nóng nực và không lo bị thiếu đá.

Công nghệ làm đá tự động

Trên đây là những chia sẻ của Sunshine Mall để giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc tủ lạnh ưng ý và phù hợp với gia đình của mình. Tham khảo ngay những chiếc tủ lạnh được ưa chuộng nhất tại đây nhé.

Sunshine Mall
Sunshine Mall