Hướng dẫn làm Snack bằng nồi chiên không dầu vô cùng dễ dàng

Snack là một trong những món ăn vặt vô cùng được yêu thích. Nhưng nhiều người lại ái ngại khi ăn snack bên ngoài vì khó có thể đảm bảo được vệ sinh. Vì vậy làm snack tại nhà là một cách vừa ngon lại rất an toàn. Đừng bỏ qua bài viết hướng dẫn làm snack bằng nồi chiên không dầu của Sunshine Mall nhé.

Các bước làm snack bằng nồi chiên không dầu

Để làm snack bằng nồi chiên không dầu cần chuẩn bị các nguyên liệu:

  • 1 tờ váng đậu

  • 2g muối

  • Một ít vụn rong biển

Váng đậu là phần chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất của hạt đậu nành. Váng đậu chứa nhiều protein và không có cholesterol nên rất tốt cho người già và người có bệnh về máu, huyết áp.

Bên cạnh đó, trong váng đậu còn phòng chống lão hóa, giúp tái tạo làn da và kích thích sự phát triển của não bộ ở những người trưởng thành và người trẻ tuổi. Với lượng lecithin dồi dào váng đậu còn có tác dụng làm sạch mạch máu, giúp hạ cholesterol, làm mềm mạch máu, ngăn ngừa các bệnh lý tim mạch cho những người mắc bệnh…

Hướng dẫn cách làm snack bằng nồi chiên không dầu

Hòa tan chút muối vào nước, ngâm váng đậu trong vòng 30 phút.

Sau đó vớt váng đậu ra, dùng khăn thấm khô bề mặt. Cắt váng đậu thành những miếng vuông nhỏ.

Xếp váng đậu vào vỉ chiên của nồi chiên không dầu hoặc lò nướng kiêm nồi chiên không dầu nhưng lưu ý là không thể xếp chồng lên nhau nhé.

Làm nóng trước nồi chiên ở 190 độ C trong 5 phút. Đặt vỉ chiên vào chiên trong khoảng 3 phút.

Lấy snack váng đậu ra, váng đậu sẽ phồng và giòn.

Đợi váng đậu thật nguội rồi rắc chút vụn rong biển vào là hoàn thành

.

Nếu như bạn thích ăn snack nhưng lại sợ nó không tốt cho sức khỏe thì với món snack váng đậu tự làm bằng nồi chiên không dầu này chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn đấy. Váng đậu giòn giòn, thơm mùi đậu và sẽ là một món ăn vặt lý tưởng, tốt cho sức khỏe.

Lưu ý: Sau khi chiên váng đậu xong, bạn có thể rắc thêm bột rong biển để tăng vị ngon cho món snack này hoặc có thể dùng bột muối tiêu, bột phô mai… tùy theo sở thích của bạn.

Để làm được món snack này bạn chỉ mất khoảng 10 phút chế biến và khoảng 10.000 đồng tiền mua nguyên liệu, vừa nhanh vừa tiết kiệm phải không nào.

Để có thể làm được món snack bằng nồi chiên không dầu thì chắc chắn bạn phải chọn được một chiếc nồi chiên đủ tốt. Nhanh tay ghép ngay Sunshine Mall để chọn ngay cho mình một chiếc nồi chiên ưng ý ngay nhé.

Chúc bạn thành công với cách làm snack bằng nồi chiên không dầu này nhé!

Sunshine Mall
Sunshine Mall