List việc nhất định phải làm vào ngày Valentine

  • Ecom - Trần Linh TPKD
  • Tin tức
  • 14/02/2022

“Mấy người yêu nhau sẽ làm gì vào Valentine nhỉ?”. Chao ôi, có đến cả tỷ cặp đôi yêu đương và hẹn hò, làm sao có thể biết được người ta làm gì chứ. Hẹn hò này, xem phim này, dạo phố này…những điều ấy rất quen thuộc rồi. Thời buổi dịch bệnh như hiện nay, Valentine ở nhà với người thương mới “đúng chuẩn”.

Thế nhưng ở nhà thì vẫn cứ phải lãng mạn và ngọt ngào để cho thiên hạ phải trầm trồ và ghen tỵ chứ. Vậy nên hãy xem ngay list việc cần làm bên người thương mùa Valentine nào!

Cùng nhau chăm sóc, dọn dẹp “tổ ấm”

“Lãng mạn” không nhất thiết phải là một bữa ăn sang trọng với hoa và nến lung linh, nó có thể xuất phát từ những điều nhỏ nhặt nhất và giản đơn nhất. Cùng nhau làm những việc nhỏ bé và gần gũi sẽ khiến cho hai người càng trở nên gần gũi hơn. Cùng nhau thức dậy vào buổi sáng sớm, nàng là quần áo để có những bộ đồ phẳng phiu cho cả gia đình, chàng đứng bên cạnh gấp quần áo, cả hai vui vẻ trò chuyện. Sau đó lại cùng nhau dọn dẹp sắp xếp lại “mái ấm” gia đình. Khung cảnh ấy vừa ấm áp, lãng mạn lại vừa ngầm thể hiện bạn đặt “nửa kia” ở một vị trí vô cùng quan trọng đấy.

Chuẩn bị một bữa cơm chuẩn nhà hàng

Đặt hết tình cảm để tự tay chuẩn bị một bữa ăn cho “nửa kia” chắc chắn sẽ là một điều vô cùng ngọt ngào. Hãy lên một danh sách những món yêu thích cho cả hai rồi bắt tay cùng thực hiện vào ngày Valentine nhé. 14/2 năm nay vẫn còn lạnh lắm, một ly sữa nóng cho “người ấy” chắc chắn sẽ khiến đối phương “say” bạn quên lối về. Một việc cũng quan trọng không kém đó là cũng cần chọn cho mình những dụng cụ nhà bếp đa năng để giúp các chị em nấu được những món ngon mà vẫn luôn xinh đẹp.

Thư giãn và giải trí bên nhau, cùng gắn kết trái tim

Dù có yêu nhau như thế nào đi nữa thì sức khỏe vẫn luôn phải được quan tâm hàng đầu. Dành thời gian bên nhau vào cuối buổi chiều để tập thể dục sẽ khiến cả hai vui vẻ cả về tinh thần lẫn thể chất đấy. Sau bữa tối tình yêu ấm áp, thư giãn bằng những bản tình ca kỷ niệm chặng đường yêu của cả hai sẽ là một cái kết hoàn hảo cho ngày Valentine lãng mạn.

Sunshine Mall triển khai chương trình “Một món quà ý nghĩa-Hơn gửi vạn lời yêu” mang đến rất nhiều sản phẩm giảm giá cho ngày Valentine. Hãy xem ngay để chuẩn bị một ngày Valentine thật ngọt ngào với nửa kia nhé.

Sunshine Mall
Sunshine Mall