Lựa chọn Tivi phù hợp với không gian nhỏ

Lựa chọn tivi sao cho phù hợp với không gian của một căn chung cư nhỏ? Đây hẳn là vấn đề được rất nhiều gia đình quan tâm. Một chiếc tivi phù hợp với không gian vừa làm đẹp cho gia đình vừa đáp ứng được nhu cầu giải trí của mọi người. Sunshine Mall xin mách bạn một vài mẹo để lựa chọn tivi phù hợp nhé.

Lựa chọn kích thước Tivi cho phù hợp

Kích thước tivi chính là yếu tố đầu tiên bạn cần chú ý khi lựa chọn tivi để phù hợp với không gian nhỏ. Đối với các căn hộ diện không nhỏ thì cần phải chọn các mẫu tivi có kích thước phù hợp.

Kích thước của TV sẽ rất ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn nhà. Nếu bạn mua về một chiếc TV quá cỡ sẽ làm tốn diện tích hoặc nếu chọn chiếc TV quá nhỏ sẽ khiến căn phòng bị mất cân đối.

Mua TV có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng và khoảng cách xem

Bên cạnh đó, nếu bạn xem TV có kích thước không phù hợp trong khoảng cách, quá xa hoặc quá gần cũng sẽ làm thị lực bị ảnh hưởng tiêu cực. Vì vậy, khi mua tivi bạn nên cân nhắc cả hai yếu tố về diện tích căn phòng cũng như khoảng cách ngồi xem để xác định kích thước TV cho chuẩn.

TV Có Thiết Kế Mỏng, Treo Tường Được

Một chiếc tivi với màn hình, đường viền mỏng sẽ có thể tiết kiệm được không gian một cách tối ưu nhất. Treo tivi lên tường vừa giúp trang trí được ngôi nhà lại vừa có thể giúp bạn tận dụng được không gian bên dưới cho những việc khác. 

Hiện nay, trên thị trường có một số mẫu tivi có màn viền chỉ dày 2.57 cm rất phù hợp cho các căn chung cư có diện tích không quá lớn.

Hầu hết các mẫu TV hiện nay đều có thiết kế sang trọng, hiện đại

Không chỉ giúp không gian thêm rộng rãi mà thiết kế viền mỏng còn giúp người dùng thấy TV trông lớn hơn, đem lại trải nghiệm xem tuyệt vời hơn. Ngoài ra thiết kế đường viền mỏng tinh tế sẽ làm nổi bật vẻ hiện đại, sang trọng của không gian nhà bạn.

Lựa Chọn Smart TV

Hiện nay, Smart TV đang là xu hướng mới của các gia đình hiện đại. Mẫu TV này được nhiều người đánh giá cao bởi khả năng cho phép kết nối với Internet với kho ứng dụng đa dạng cùng những tiện ích thông minh giúp nâng cao tối đa trải nghiệm khi xem của người dùng.

Mua smart TV sẽ nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng tối ưu nhất

Bạn có thể dễ dàng truy cập, thưởng thức các bộ phim, những chương trình yêu thích. Hơn nữa, tính năng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian gõ, dành nhiều thời gian cho việc xem hơn.

Đặc biệt, với những gia đình bạn có trẻ nhỏ thì kho ứng dụng giúp truy cập dễ dàng vào các chương trình yêu thích là một lựa chọn không nên bỏ lỡ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chơi game trực tiếp trên TV đem đến không gian giải trí đầy thú vị cho các thành viên trong gia đình bạn.

Mua ngay: Những chiếc tivi được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Thương Hiệu TV Và Mức Giá

Đây là hai yếu tố rất quan trọng mà bạn cần phải chú ý trước khi mua TV. Những thương hiệu TV được đánh giá uy tín và được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay là TV Samsung, TV LG, TV Sony sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Các thương hiệu này sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng, tuổi thọ của TV cũng như các chính sách bảo hành đi kèm phù hợp.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm TV có kích thước trong khoảng từ 32 inch đến 55 inch cho các căn nhà có diện tích nhỏ của các nhãn hiệu như TV Samsung, TV LG, TV Sony,…

Thương hiệu và mức giá là yếu tố bạn cần xem xét cẩn thận khi mua TV

Thực tế, khi chọn các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng bạn sẽ tránh được việc mua phải hàng kém chất lượng, giá tiền quá cao mà chất lượng lại quá thấp, gây ra tình trạng tiền mất mà không đem lại hiệu quả gì

Bên cạnh đó, mức giá cũng là điều bạn cần phải quan tâm đến. Tùy vào kích thước cũng như tính năng, thương hiệu mà mỗi loại TV sẽ có các mức giá khác nhau. Thậm chí một số mẫu TV có mức giá chênh lệch. Bạn nên xác định điều kiện tài chính của bản thân cũng như nhu cầu sử dụng mà lựa chọn TV có mức giá phù hợp.

Trên đây là 4 điều bạn cần lưu ý để lựa chọn được TV có kích thước phù hợp với không gian nhỏ. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về việc chọn mua Tivi thì hãy ghé ngay website của Sunshine Mall để nhận được sự tư vấn hữu ích và nhiệt tình nhất nhé.

Sunshine Mall
Sunshine Mall