Lý do nồi chiên không dầu Elmich ngày càng được ưa chuộng

Nồi chiên không dầu là một sản phẩm ngày càng được mọi gia đình Việt yêu thích sử dụng. Các nhà cung cấp nổi tiếng với các sản phẩm uy tín và chất lượng luôn là những thương hiệu được lựa chọn mua sắm, trong đó, Elmich tuy còn khá mới lạ với người tiêu dùng Việt Nam nhưng lại nhận được những phản hồi rất tích cực. Vì vậy, hãy đọc bài viết để được giải đáp Lý do nồi chiên không dầu Elmich ngày càng được ưa chuộng như hiện nay cùng Sunshine Mall ngay. 

Thương hiệu Elmich là của nước nào?

Các sản phẩm có xuất xứ từ Châu Âu luôn khiến người tiêu dùng Việt yên tâm với chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Và thương hiệu Elmich cũng không là ngoại lệ. Nồi chiên không dầu Elmich là sản phẩm của Tập đoàn Elmich, thành lập năm 1994 và có trụ sở tại Praha, Cộng hòa Séc. Elmich là thương hiệu lâu đời sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng đa quốc gia mà bất kỳ ai khi mua sắm và sử dụng đều có thể an tâm về độ an toàn và hiệu quả. Đặc biệt đối với sản phẩm nồi chiên không dầu, Elmich đã cung cấp cho người mua những lựa chọn ngon - bổ với chất lượng cao, mẫu mã sang trọng và giá thành lại không quá cao nếu so sánh với thu nhập của người tiêu dùng Việt hiện nay.

Để chứng minh cho sự chất lượng của nồi chiên không dầu Elmich, hãy cùng Sunshine Mall xem qua các đặc điểm ấn tượng mà Elmich đã tích hợp trong những sản phẩm nồi chiên không dầu của mình

Chất liệu bền bỉ với thời gian

Vỏ nồi Elmich được chế tạo từ nhựa cách nhiệt, dễ vệ sinh và lau chùi. Khay hứng và nướng được phun sơn chống dính Daikin siêu bền bỉ, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, các bộ phận này đều có thể tháo rời, rất tiện lợi cho người sử dụng. Khoang nướng được phủ hoàn toàn bằng kim loại không gỉ, giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên, bạn cũng cần hạn chế sử dụng các đồ vật cứng, nhọn để cọ rửa để tránh làm hỏng lớp phủ chống dính của giỏ chiên.

Thiết kế đẹp mắt

Được tập trung đầu tư và nghiên cứu, thiết kế của nồi chiên không dầu Elmich chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần đầu chạm mắt. Không chỉ có thiết kế tiện dụng, phù hợp cho mọi căn bếp tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà Elmich cũng cho ra các sản phẩm với đa dạng dung tích. Bạn có thể lựa chọn nồi 4L, 5L hoặc 5.5L tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình để tiết kiệm tối đa lượng điện mà nồi sử dụng.  

Công nghệ chế biến Rapid Air

Với công dụng chính là để chiên, nướng, nồi chiên không dầu Elmich sử dụng công nghệ Rapid Air cho nhiệt độ được đối lưu tuần hoàn ở cường độ cao và liên tục lên bề mặt thực phẩm, giúp món ăn vàng giòn bên ngoài và bên trong chín vừa tới. Các món ăn từ nồi chiên không dầu Elmich luôn thơm lành, ngon ngọt kích thích vị giác của mọi người. Công nghệ Rapid Air trong nồi chiên không dầu Elmich giúp bạn không cần sử dụng đến 80% chất béo trong thực phẩm so với cách chiên rán thông thường. Một bữa ăn ngon, lành mạnh lại ít dầu mỡ chưa bao giờ dễ dàng đến thế với nồi chiên không dầu Elmich.

Đa dạng tính năng nổi bật 

Nồi chiên không dầu Elmich có thể tự động dừng hoạt động khi tháo lòng nồi, điều này đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Khi sử dụng nồi chiên không dầu Elmich để nấu nướng, bạn chỉ việc bỏ thực phẩm vào khay chiên, chọn chế độ thích hợp và chờ thức ăn chín.

Chi phí sở hữu nồi chiên không dầu Elmich

Nồi chiên không dầu Elmich là sản phẩm chất lượng tốt, vì vậy nên luôn có giá “nhỉnh hơn” so với các dòng sản phẩm của các hãng khác. Giá bán của nồi chiên không dầu Elmich thường giao động từ 1.950.000 - 3.690.000 đồng tùy thuộc vào dòng sản phẩm và dung tích. Tuy nhiên, bạn hãy khoan đừng lo lắng về giá thành khi muốn sắm sửa cho gia đình một chiếc nồi chiên không dầu Elmich. Trong dịp Black Friday này, Sunshine Mall mang tới cho bạn hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khi các sản phẩm Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3949, Nồi chiên không dầu kết hợp áp suất đa năng Elmich AFE-1808,...đang được giảm giá lên tới 49% và tặng kèm nhiều sản phẩm hấp dẫn khác. Đây là dịp khuyến mãi lớn nhất trong năm nên bạn đừng chần chờ và bỏ lỡ cơ hội mua sắm với giá cực ưu đãi để sở hữu ngay chiếc nồi chiên không dầu tuyệt vời này.

Qua bài viết trên, hy vọng Sunshine Mall đã cung cấp cho bạn đủ các thông tin cần thiết để bạn có quyết định mua sắm tuyệt vời khi “rinh” về nhà chiếc nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Elmich. Và đừng quên ghé thăm Sunshine Mall để sắm thêm các sản phẩm khác cho gia đình bạn trong dịp "SALE chất lạc lối" này nhé

 
Sunshine Mall
Sunshine Mall