Máy ép trái cây ELMICH - Smartcook JES-3896 có điểm gì nổi bật

  • Trà Ecom - Nguyễn Thị Thanh
  • Tin tức
  • 24/08/2021

Máy ép trái cây Elmich có điểm gì khác biệt mà lại được ưa chuộng như thế trong vô vàn các sản phẩm khác hiện nay trên thị trường? Cùng Sunshine Mall tìm hiểu trong bài viết này nhé! Bắt đầu thôi!

Giới thiệu về máy ép trái cây Elmich - Smartcook JES-3896

Máy ép trái cây Smartcook JES-3896 là dòng máy ép trái cây tốc độ chậm, có tốc độ vòng quay 50 vòng/phút. Ưu điểm của dòng máy ép trái cây tốc độ chậm là vắt kiệt nước, giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng của thực phẩm, không làm biến đổi lượng vitamin trong trái cây.

Cấu tạo của máy ép trái cây Smartcook JES-3896

  • Thân máy sử dụng chất liệu cao cấp, chịu được va đập, không bị gỉ sét

  • Cối bằng nhựa tritan cao cấp an toàn với sức khỏe, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

  • Thiết kế miệng tiếp nhiên liệu rộng giúp bỏ thực phẩm vào bên trong cối dễ dàng hơn

  • Lưới lọc cao cấp cho nước ép mịn, không lẫn cặn

  • Máy thiết kế 2 vòi riêng biệt, 1 cho nước ép có khóa chống nhỏ giọt, 1 vòi dành riêng cho bã trái cây.

Vậy máy ép trái cây Smarcook-3896 này có điểm gì nổi bật?

Công suất mạnh mẽ, ép kiệt bã

 

Với công suất 180W, và tốc độ quay 50 vòng/phút, máy ép trái cây SmartCook JES-3896 sẽ mang cho bạn sản phẩm thức uống nguyên chất tuyệt vời, đầy dinh dưỡng, vitamin cần thiết cho cơ thể. Máy có thể hoạt động liên tục trong vòng 20 phút., và xay trong 15 phút.

Dung tích lớn 

Dung tích cối chứa được 1 lít, đủ để bạn có thể phục vụ nước ép tốt cho cả gia đình mà không cần phải ép nhiều lần, tiết kiệm thời gian với những người bận rộn.

Chất liệu

Trục ép được làm từ nhựa có chiều dài 165mm với 7 cấp độ ép khác nhau giúp ép sạch nước trong hoa quả mà vẫn giữ nguyên lượng vitamin. 

Sản phẩm được cấu tạo từ các bộ phận với chất liệu cực kì an toàn cho sức khỏe. Lưới lọc được làm bằng thép 304 full chống gỉ. Khe lỗ nhỏ giúp cho thịt quả, xơ không bị lọt, chất lượng nước ép từ đó cũng được nâng cao.

Đầu chiết xuất nước của máy được thiết kế với một nắp nhựa cao su giúp người dùng có thể chủ động trong việc xuất nước ép.

Máy có đi kèm 2 bình, dễ dàng  đựng riêng rẽ phần bã và phần nước, dễ dàng vệ sinh.

Thân máy cũng được thiết kế một cách chắc chắn với 4 chân cao su chống trượt, chống rung khi máy hoạt động. Vỏ bọc ngoài thân máy được làm bằng nhựa cao cấp chịu lực, chống va đập. 

Có thể nói máy ép trái cây Smartcook JES-3896 là một trong những dòng máy ép bền nhất .

Trên đây là bài viết của Sunshinemall về máy ép trái cây ELMICH - Smartcook JES-3896 có điểm gì nổi bật? Mong rằng qua bài viết này bạn đã nắm vững được những thông tin về máy ép trái cây của Elmich và sắm cho gia đình mình để cả nhà có thể uống nước ép trái cây thường xuyên tăng cường sức khỏe nhất là trong tình hình dịch covid-19 căng thẳng hiện nay. Hiện máy ép trái cây Elmich đang được giảm giá cực sốc tại Sunshine Mall tại đây.

Sunshine Mall
Sunshine Mall