Máy pha cà phê DeLonghi của nước nào? Liệu có tốt không?

Trên thị trường hiện nay đang tràn ngập những loại máy pha cà phê. DeLonghi đang dần nổi lên như 1 thương hiệu sản xuất máy cà phê đang được ưa chuộng bậc nhất. Có nhiều câu hỏi Delonghi là nhãn hiệu và nguồn gốc xuất xứ ở đâu? Liệu có tốt không? Hôm nay Sunshine Mall sẽ đi giải đáp những thắc mắc của các bạn.

Máy pha cà phê DeLonghi là nhãn hiệu và nguồn gốc được xuất xứ ở đâu?

Công ty được thành lập bởi gia đình Delonghi vào năm 1902 với tư cách là một xưởng sản xuất linh kiện công nghiệp nhỏ tại Ý. Công ty được thành lập vào năm 1950. Trong lịch sử là một nhà sản xuất máy sưởi di động và máy điều hòa không khí chính, công ty đã mở rộng để bao gồm hầu hết các loại thiết bị gia dụng nhỏ trong chế biến và nấu nướng thực phẩm, cũng như các phân khúc dọn dẹp và ủi đồ gia dụng.

may-pha-ca-phe-delonghi

De'Longhi đặc biệt nổi tiếng với những máy pha cafe tự động, máy pha cafe Espresso, máy pha cafe Moka, máy pha cafe Kết hợp, máy pha cafe hơi nước, máy pha cafe Drip. Đang được rất ưa chuộng tại các thị trường quốc tế và thị trường Việt Nam.

Sản phẩm của Delonghi liệu có tốt không?

Phần thiết kế

Đầu tiên các sản phẩm của Delonghi có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là phần thiết kế nhỏ gọn và sự tiện dụng. Nhưng không dừng lại ở đó chính là được trang bị những vật liệu kim loại vô cùng bền bỉ và chắc chắn để có thể bảo vệ chiếc máy của bạn khỏi những tác động từ bên ngoài.

Các tính năng nổi bật

Về mặt tổng quan thì để đánh giá 1 chiếc máy pha cà phê của Delonghi một cách toàn diện nhất thì không thể bỏ qua những tính năng nổi bật này. Tính năng đầu tiên được người dùng yêu thích của các dòng sản phẩm của Delonghi đó chính là chức năng đánh kem mịn cực mịn. Nhờ sự kết hợp từ hơi nước, không khí và sữa được đánh thành 1 hỗn hợp kem xốp mịn và bắt mắt đặc biệt thơm ngon cho ly cà phê của bạn. Tiếp theo là tính năng lọc cà phê siêu tốt giúp bạn có 1 tách cà phê sữa đá siêu ngon. Nhìn chung chiếc máy của Delonghi có thể pha chế cả Cappuccino, Espresso, Latte, cà phê phin và nhiều loại khác cho bạn lựa chọn.
 

tinh-nang-noi-bat-cua-may-pha-ca-phe-delonghi

Cách sử dụng 

Được thiết kế và tích hợp những tính năng thông minh và hiện đại nhưng Delonghi lại rất dễ dàng sử dụng cho người mới bắt đầu tìm hiểu về các dòng máy pha cà phê. Nhờ ưu điểm này giúp các thao tác được giảm đi bạn có thể tiết kiệm thời gian và cũng như có thể làm quen được với chiếc máy 1 cách dễ dàng hơn

Giá của các dòng sản phẩm Delonghi liệu có đắt không? 

Hiện nay Delonghi đang có rất nhiều dòng sản phẩm máy pha cà phê. Giá trung của các loại sản phẩm của hãng giao động từ hơn 1 triệu đến 70 triệu đồng tùy từng loại sản phẩm ví dụ như các dòng sản phẩm: Máy pha cà phê DeLonghi EC685, DeLonghi ECAM650.75.MS... Với sự phân bổ tại các phân khúc như này giúp Delonghi đã và đang tiếp cận được rất nhiều phân khúc khách hàng từ việc phục vụ gia đình hay là phục vụ cho các quán cà phê nhà hàng hoặc có thể là nơi công sở.

may-pha-ca-phe-delonghi

Vậy Sản phẩm của Delonghi liệu có tốt không?

Bạn cần nhìn lại những đánh giá máy pha cà phê Delonghi và nhận biết nhu cầu thực sự của mình để ra quyết định có mua hay không. Có thể khi chiêm ngưỡng thiết kế của máy pha cà phê Delonghi bạn sẽ thấy sự nhỏ gọn và tiện lợi bất ngờ, với kích thước vừa phải có thể được đặt ở khắp các nơi trong ngôi nhà mà không gây cản trở cho sinh hoạt.

may-pha-ca-phe-delonghi

Ưu điểm vượt trội thứ hai là khả năng pha đồng thời 8-10 cốc chỉ trong thời gian rất ngắn, chế độ lấy nhiệt tự động giúp máy nhanh chóng hoàn thiện những tách cà phê thơm ngon mà không để bạn phải thao tác quá nhiều.

Đây là một trong top các sản phẩm máy pha cà phê công suất lớn và dễ vệ sinh nhất, vì thế nếu bạn đang cần tới công cụ giúp tự động pha chế nhiều loại cà phê theo sở thích thì đây chính là lựa chọn tốt nhất. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm của Delonghi tại Sunshinemall.vn

 

Sunshine Mall
Sunshine Mall