Mua máy rửa bát? Tại sao không?

  • Ecom - Trần Linh TPKD
  • Tin tức
  • 22/02/2022

Nếu mà để ngồi tự nhiên nghĩ rằng “hay là mình mua một cái máy rửa bát về nhỉ?” hoặc là một vài ông chồng thương vợ vất vả quyết định “tậu” cho vợ một cái máy rửa chén bát.

Tin tôi đi phải đến một nửa các chị em nhảy ra suy nghĩ đầu tiên là “mua để làm gì” “thật lãng phí” hoặc “không mua”. À thì tự nhiên mua một cái máy rửa bát trong khi nhà mỗi bữa cơm có mấy cái bát thì thật là lãng phí, tự rửa cũng được mà. Hoặc là tự nhiên bỏ ra một số tiền lớn để mua một cái máy rửa bát cũng khiến rất nhiều chị em phải “xót ruột”. Nói chung là có rất nhiều lý do để từ chối cho cái việc mua máy rửa bát này.

Nhưng các chị em à hoặc bất cứ một ông chồng nào đọc được bài viết này, thì hãy mạnh dạn mua đi. Bởi vì có một sự thật là, sau khi mua về thì chắc chắn các chị em sẽ mê mệt thôi. Thì chẳng phải mấy năm trước, các chị em cũng chê máy giặt đấy thôi. Nhưng giờ đa phần nhà nào chẳng có một cái máy giặt phải không? Cái này có gọi là “đi trước” không nhỉ?

Cứu tinh cho các chị em đặc biệt là vào mùa đông

Cứ nhắc đến rửa bát giờ đa phần các chị em đã thấy ngại rồi chứ nói gì lại còn vào mùa đông. Mà mùa đông đồ có dầu mỡ còn phải dùng nước nóng để tráng qua mới sạch.

Nếu dùng máy rửa bát thì các chị em chỉ cần xếp bát đũa xoong nồi cùng một vài nút thao tác là xong, không lo nước lạnh cũng chẳng sợ dầu mỡ mà bát đũa vẫn sạch bong.

Tiết kiệm điện và nước

Đối với mức độ tiêu hao điện, nước cho một lần rửa ở chế độ Eco của máy rửa bát thì có thể nói một cách dễ hiểu đó là trong một lần rửa chỉ tốn khoảng 9 lít nước và một nghìn đồng tiền điện mà thôi. Một mẻ rửa trong khoảng 3 tiếng 7 phút chỉ tiêu thụ 0.63 kWh mà thôi.

Đem so sánh một chút với việc rửa tay nhất là trong mùa đông giá rét thì ổn hơn rất nhiều, lại còn không phải mất công bật bình nóng lạnh để tráng lại nữa.

Thực ra bạn có thể gặp nhan nhản các bài viết về việc tại sao phải mua máy rửa bát? Chỉ mất vài giây tìm kiếm thì bạn sẽ được trả về hàng nghìn kết quả liên quan. Khi bạn đọc bài viết này hoặc là bạn thấy tò mò hoặc là đã có nhu cầu muốn mua máy rửa bát rồi. Thế thì còn chần chờ gì mà không mua quyết ngay đi. À, cái bạn cần bây giờ sẽ là một chiếc máy rửa bát “đáng tin” nữa thôi.

Còn nếu như bạn tò mò về việc tôi sẽ lập luận thế nào ấy à? Đơn giản lắm, tôi mua máy rửa bát vì nó rửa hộ mình bát và “sang hơn” thôi. Phải nhìn nhận một cách thực tế rằng, nếu đã muốn mua máy rửa bát thì kinh tế nhà bạn đã ở mức “ổn” trở nên rồi. 

Đương nhiên quá trình chọn mua máy rửa bát nó cũng qua rất nhiều giai đoạn. Phải lên các forum xem review, xem giá rồi lại đi hỏi người thân các kiểu. Sau bảy bảy bốn chín bước thì cuối cùng tôi cũng đã chọn được một chiếc máy rửa bát ưng ý. À quên đấy, tôi mua chiếc máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E này được hơn một năm rồi. Mọi thứ đều trên cả mong đợi nên mới có cơ sở để viết ra bài này.

Vấn đề ở đây không phải là quảng cáo hay không mà là chiếc máy này đủ tốt để giới thiệu cho mọi người, nhỉ?

Quay lại vấn đề chính này, hãy tưởng tượng một chút, khách đến nhà ăn uống mà nhìn thấy nhà bạn có máy rửa bát thì họ sẽ nói gì? Đấy, rõ ràng là mọi người sẽ thấy trầm trồ hoặc gật gù mua là đúng phải không?

Mùa đông ở miền Bắc phải gọi là kinh khủng, với cái thời tiết 8 độ C rửa bát chắc chắn sẽ là nỗi ám ảnh không của riêng ai.

Thế thì việc mua máy rửa bát có thừa không? Câu trả lời là không. Nó sẽ không quá nhiều tốn nước và điện nếu như bạn biết cách sử dụng. Bát đũa sẽ rất sạch sẽ nếu như bạn biết các mẹo và lưu ý khi dùng. Thôi nào, làm gì có ai ăn xong mà muốn rửa bát chứ, phải không? Vì vậy đừng nhìn vào việc mua máy rửa bát là không cần thiết hay lãng phí.

Hãy mua đi vì sau này chắc chắn bạn sẽ thấy nó hữu ích đấy. 

Mua ngay Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E để vượt qua thời tiết này nào!
Sunshine Mall
Sunshine Mall