Nên mua tivi giá bao nhiêu tiền? Loại nào tốt nhất?

  • Ecom - Văn Phương Thảo
  • Tin tức
  • 31/05/2021

Khi mua tivi gần như không thể bỏ qua yếu tố giá tiền. Tivi giá rẻ tương ứng với những tính năng cơ bản, các dòng tivi mắc tiền luôn kèm theo những tính năng độc đáo. Tuỳ vào nhu cầu và khả năng tài chính hiện có mà bạn quyết định bỏ ra bao nhiêu tiền cho một chiếc tivi

1. Dưới 5 triệu

Tivi dưới 5 triệu thường có màn hình từ 32 inch trở xuống, tivi này có kích cỡ nhỏ gọn, là sự lựa chọn lý tưởng cho những gian phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc,... có diện tích vừa và nhỏ. Nếu chiếc tivi bạn thường xuyên phải di chuyển thì đây là lựa chọn phù hợp

Với kinh phí như trên các bạn cũng không nên quá kỳ vọng cho một chiếc tivi hiện đại. Tuy nhiên bạn vẫn sẽ được trải nghiệm một số tính năng trên những dòng tivi này. Chúng ta có thể kể đến những chức năng, tiện ích như độ phân giải HD, Full HD, tích hợp sẵn truyền hình số mặt đất DVB- T2, đa dạng kết nối,...

Tivi dưới 5 triệu 

Hiện tại, những hãng sản xuất tivi lớn như Sony, Samsung hay LG thì rất khó để có những mẫu tivi giá dưới 5 triệu. Ở Việt Nam hiện nay thì hãng uy tín được nhiều người sử dụng với mức giá này như Asanzo, FFalcon, Mobell,... có giá dưới 5 triệu để các bạn thoải mái lựa chọn.

2. Từ 5 - 10 triệu

Tivi từ 5 - 10 triệu thường có màn hình 50 inch trở xuống, đây là kích thước thông dụng nhất hiện nay, phù hợp sử dụng cho những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng ăn hay phòng khách nhỏ.

Tivi từ 5 - 10 triệu thường là Smart Tivi, Internet Tivi. Với mức giá này, tivi có đầy đủ các tính năng giải trí hiện đại, thiết kế bắt mắt.

Hiện dòng tivi kích cỡ màn hình này được trang bị độ phân giải phổ biến là Full HD và 4K, tuy nhiên giá thành không chênh lệch cao, bạn nên lựa chọn cho mình màn hình 4K là tốt nhất nhé.

Với tầm giá này, thì các hãng tivi nổi bật nhất là hãng Samsung, LG, Sony vì đây là mức giá phổ biến mà người dùng lựa chọn nên các hãng không thể nào bỏ qua. Bên cạnh đó tivi tầm khoảng 48 inch49 inch lại được nhiều người ưa chuộng, có thể nói đây là phân khúc béo bỡ cho nhiều hãng sản xuất.

Tivi từ 5 - 10 triệu

Tham khảo một số sản phẩm tivi có giá từ 5 - 10 triệu đang kinh doanh tại Điện máy XANH TẠI ĐÂY

3. Từ 10 - 15 triệu

Tivi từ 10 - 15 triệu thường có màn hình từ 43 inch đến 50 inch, phù hợp để bố trí ở nhiều dạng không gian như phòng ngủ hay phòng khách,...

Ở tầm giá này chủ yếu là Smart Tivi, với các tính năng điều khiển bằng giọng nói, chiếu màn hình điện thoại, hệ điều hành tương đối mạnh,.... Dòng tivi ở tầm giá này thường được trang bị màn hình có độ phân giải 4K giúp bạn cảm nhận hình ảnh sắc nét, từng chi tiết nhỏ nhất và đắm chìm trong từng khung hình thật như cuộc sống xung quanh.

Cũng như trên, đây là mức giá tầm trung khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp của các hãng nổi bật như: Samsung, LG, Sony, TCL đáp ứng hầu hết các nhu cầu giải trí của khách hàng.

Tivi từ 10 - 15 triệu

4. Từ 15 - 20 triệu

Tivi có giá từ 15 - 20 triệu thường có màn hình từ 50 - 65 inch, với kích thước màn hình lớn bạn có thể dễ dàng bố trí ở các nơi như phòng khách, phòng họp, phòng làm việc,... đem lại cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại, đẳng cấp.

Đa phần tivi tầm giá này đều là Smart Tivi được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: Kết nối Internet, cài đặt thêm ứng dụng, sở hữu giao diện thông minh, có thể hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ, giọng nói,...

Ở tầm giá này, chủ yếu là tivi có độ phân giải 4K cực sắc nét, ngoài ra còn có thêm các lựa chọn khác cho các bạn chọn như tivi QLED, Nano Cell với chất lượng hình ảnh vượt trội.

Để sở hữu một chiếc tivi 4K với tầm giá dưới 20 triệu đồng hiện nay không phải là điều quá khó khi các hãng nổi tiếng như LG, Samsung, Sony đang tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm phù hợp với mức giá này. 

Từ 15 - 20 triệu

5. Từ 20 - 50 triệu

Tivi trên 20 triệu được xem là một đẳng cấp hoàn toàn khác, hướng đến mức giá cao đồng nghĩa với sự lựa chọn một màn hình lớn với chất lượng hình ảnh, âm thanh cao cấp. Đa số tivi trên 20 triệu đều có màn hình lớn trên 55 inch, với kích thước lớn sẽ thích hợp đặt ở các nơi như: phòng họp, phòng khách,...

Tivi trên 50 inch chủ yếu là Smart tivi, QLED hay những tivi có thiết kế đặc biệt như tivi khung tranh, tivi màn hình xoay,... được tích hợp nhiều tính năng thông minh, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng một cách tốt nhất. Ngoài ra, tivi từ 20 - 50 triệu có màn hình với độ phân giải 4K cực nét, đem đến cho người xem hình ảnh rõ ràng, chân thật nhất.

Giá tầm cao đa phần có các hãng cạnh tranh nổi bật như: Samsung, Sony vì các hãng này đang chạy đua với công nghệ mới, cao cấp đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tivi Từ 20 - 50 triệu

6. Trên 50 triệu

Nếu bạn là người thích sang trọng, hiện đại, đẳng cấp thì dòng tivi trên 50 triệu với kích thước trên 65 inch này là tuyệt vời. Dòng tivi 65 inch bán rất chạy cho những gia đình bố trí ở phòng khách, văn phòng, phòng ngủ lớn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời như xem phim chiếu rạp tại nhà,...

Với màn hình khủng như thế thì chủ yếu là Smart Tivi, ngoài ra còn có thêm các lựa chọn khác cho bạn chọn như tivi OLED, QLED với chất lượng hình ảnh vượt trội, thiết kế siêu mỏng, không viền,...

Và tất nhiên với kích cỡ này thì chỉ có độ phân giải 4K và đặc biệt là 8K sẽ mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội, cho hình ảnh sắc nét và liền mạch đến từng chi tiết nhỏ trong khung hình.

Với phân khúc trên 50 triệu này, người dùng có thể lựa chọn tivi của Samsung hoặc LG, Sony vì đây là 3 nhà sản xuất lớn, cung cấp nhiều tính năng cao cấp đáp ứng cho người tiêu dùng có nhu cầu cao.

Trên 50 triệu

Sunshine Mall
Sunshine Mall