Những lợi ích siêu việt của nồi áp suất điện

  • Sale - Phùng Mạnh Tường
  • Tin tức
  • 30/09/2021

Bạn là một người đam mê nấu ăn? Bạn muốn nấu những món thơm ngon nhưng bận rộn với công việc. Đừng lo, nồi áp suất sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trên. Cùng Sunshine Mall xem những tác dụng vượt trội của nồi áp suất nhé.

Tác dụng của nồi áp suất điện

Tiết kiệm thời gian

Nồi áp suất với cấu tạo đặc biệt, được đóng kín nhờ nắp đậy, gioăng cao su và van áp suất giúp bạn tiết kiệm lên đến 70% thời gian. 

Khi nấu, áp suất trong nồi tăng cao nhưng không thoát ra ngoài, nhiệt độ càng tăng áp suất trong nồi cũng tăng, giúp thức ăn được nấu chín nhanh chóng. Sử dụng nồi áp suất giúp bạn giảm tối đa thời gian nấu nướng, đồng thời nồi áp suất giúp giữ nhiệt thức ăn tốt hơn những nồi thông thường khác.

Đảm bảo dinh dưỡng

Thức ăn hâm lại nhiều lần, đun lâu trong nước sôi sẽ làm mất đi các chất dinh dưỡng cũng như hương vị đồ ăn. Nhưng với nồi áp suất, thời gian nấu nướng giảm đi đáng kể giúp đồ ăn hạn hạn chế tối đa việc mất chất dinh dưỡng và hương vị

Ngoài ra, với thiết kế đặc biệt, nồi áp suất không cần mở vung thêm nước, do vậy luôn giữ được lượng nước tối đa trong nồi. Nhờ đó, chất dinh dưỡng, hương vị, màu sắc luôn được đảm bảo, giữ nguyên mà không hề mất đi.

Tiện lợi và an toàn khi nấu ăn

Điều đáng ngạc nhiên của nồi áp suất điện là có thể cài đặt chế độ nấu ăn tự động: nấu cháo, hầm xương, nấu canh,.... Với chế độ hẹn giờ linh hoạt cho từng món, bạn chỉ cần cho thực phẩm vào và chờ đợi món ăn ngon được nấu chín nhanh chóng.

Bên cạnh đó, nồi áp suất điện luôn giữ hơi trong nồi, không gây mùi, giúp bếp nhà bạn luôn thông thoáng và sạch sẽ.

 

Đặc điểm nổi bật của nồi áp suất điện Smartcook PCS-1803

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc nồi áp suất chất lượng cho gia đình mình thì Smartcook PCS-1803 chính là gợi ý hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Dưới đây là những đặc điểm nổi trội của nồi áp suất điện Smartcook PCS-1803 mà không phải ai cũng biết:

Chất liệu cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Nồi áp suất điện Smartcook PCS-1803 sở hữu phần lòng nồi từ nhôm nguyên chất có khối lượng riêng nhỏ, tính chống ăn mòn, hoen gỉ và dẫn điện cao, giúp nấu ăn nhanh chóng.

Phần thân nhựa Polyethylene chống nóng, có độ bền cao và chống va đập hiệu quả, giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Thiết kế thông minh đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu

Với màu đỏ đen nổi bật, van an toàn giúp xả áp nhanh chóng cùng quai xách di chuyển vô cùng tiện lợi, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sản xuất và giám sát. Ngoài ra, trang bị thêm nút điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chế biến các món ăn.

Thiết kế nắp nồi có trang bị gioăng cao su giúp giữ kín hơi, đảm bảo giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng của các món ăn, tốt cho sức khỏe.

Sử dụng đa chức năng

Với nồi áp suất điện Smartcook PCS-1803 bạn có thể sử dụng đa năng để nấu cơm, nấu cháo, hầm thịt, canh hoặc các món sốt vang hoàn toàn tự động với các chức năng hẹn giờ tiện dụng.

Chức năng chống tràn giúp bạn có thể nấu cháo hoặc các món ăn chứa nhiều chất dinh dưỡng cho bạn và gia đình.

Nồi áp suất Smartcook PCS - 1803 (2,5l) là một sản phẩm xứng đáng để bạn sử dụng. Với những chức năng ưu việt sẽ giúp bữa ăn của bạn thơm ngon và nhanh chngs. Hãy truy cập ngay website Sunshine Mall để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé: https://sunshinemall.vn/products/noi-ap-suat-smartcook-pcs-1803-2-5l


 

Sunshine Mall
Sunshine Mall