Những lý do nên mua máy làm sữa hạt

Những chiếc máy làm sữa hạt đang ngày một phổ biến tại các gia đình. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn có nên mua máy làm sữa hạt hay không, vậy thì cùng tìm hiểu những lý do nên mua máy làm sữa hạt với Sunshine Mall nhé.

Máy làm sữa hạt có thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng

Máy làm sữa hạt là thiết bị giúp chế biến sữa từ các loại hạt như đậu, nành, ngô, óc chó, hạnh nhân. Dòng sản phẩm này có thiết kế và kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích và phù hợp với nhiều không gian.

Máy làm sữa hạt có dung tích và công suất rất đa dạng để cho mọi người lựa chọn. Trang bị nhiều tính năng kèm theo như màn hình LED, bảng điều khiển bằng cơ học các núm xoay giúp bạn dễ dàng sử dụng. 

Máy làm sữa hạt Joyoung DJ13C-Q3

Các bộ phận của máy làm sữa hạt đều được làm từ chất liệu an toàn tuyệt đối cho sức khỏe:

  • Cối xay của máy: Thường được làm từ thủy tinh trong suốt, có khả năng chịu nhiệt và chống va đập tốt, dùng để chứa và xay hạt các loại.

  • Lưỡi dao: Làm bằng thép không gỉ rất an toàn cho sức khỏe. Phần lưỡi sắt nhọn sẽ giúp xay có thể xay nhuyễn các loại hạt trong thời gian ngắn.

  • Mâm nhiệt: Là bộ phận tạo nhiệt được đặt ở phần đáy cối xay, có tác dụng làm nóng và đun sôi các loại hạt, thức ăn ngay trên máy.

  • Bảng điều khiển: Người dùng thông qua đây để điều khiển và sử dụng máy. Thường ở dạng màn hình cảm ứng hoặc bảng điều khiển cơ học. 

Làm sữa hạt nhanh chóng và tiện lợi

Theo cách truyền thống, thì đầu tiên bạn cần phải xay đậu, lọc lấy nước và đun sôi sữa. Cách làm sữa hạt theo kiểu truyền thống như vậy khá tốn thời gian và công sức. 

Tuy nhiên khi dùng máy làm sữa hạt, thì bạn chỉ cần ngâm đậu cho đến khi đậu mềm, cho vào máy và chọn chế độ nấu là sữa là được. Trong thời gian chờ máy xay, nấu, các chị em có thể làm những công việc khác n mà không lo sữa bị trào ra ngoài như khi đun trên bếp thông thường.

Máy làm sữa hạt đa năng Unie V6 làm sữa nhanh chóng

Máy làm sữa hạt có nhiều công dụng khác nhau

Thêm một lý do để mua máy làm sữa hạt nữa là sản phẩm này có nhiều công dụng hơn so với máy xay sinh tố thông thường:

  • Làm sữa đậu và hạt: Máy làm sữa hạt có thể tự xay và tự nấu. Vì vậy bạn sẽ không cần sử dụng nhiều dụng cụ mà vẫn có thể có một ly sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng cho cả nhà.

  • Nấu cháo: Trang bị thêm tính năng nấu các loại cháo, nấu súp, hầm canh rất tiện lợi.

  • Xay sinh tố: Máy làm sữa hạt có thể xay được các loại nước sinh tố trái cây bổ dưỡng. 

  • Làm các loại bột từ hạt: Có thể xay các loại bột từ hạt, nên việc làm bột từ hạt không còn khó khăn với các bà nội trợ nữa.

 

Máy làm sữa hạt Mishio MK316 giúp dễ dàng ăn kiêng, ăn chay

Tiết kiệm thời gian cho người dùng

Để làm một ly sữa hạt bạn sẽ chỉ mất khoảng 25 phút và một tô súp rau củ mất khoảng 10 phút. Những chiếc máy làm sữa hạt vừa xay và nấu chín đậu bằng kỹ thuật tiên tiến. Vì vậy bạn có thể tiết kiệm thời gian nấu nướng mà vẫn có thể nấu được những món đồ uống bổ dưỡng, thơm ngon.

Máy làm sữa hạt đa năng Mishio MK-270 tiết kiệm thời gian cho người dùng

Tiết kiệm chi phí, vệ sinh dễ dàng

Làm sữa hạt từ máy làm sữa hạt có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí khi không cần phải mua sữa ngoài hàng. Ly sữa hạt nhà làm vừa ngon vừa rẻ lại đảm bảo vệ sinh. Đồng thời, sữa hạt hoàn toàn nguyên chất nên bạn không lo ảnh hưởng xấu đến sức khỏe gia đình. 

Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7329 làm sữa hạt nhanh chóng, tiết kiệm chi phí

Máy làm sữa hạt có nhiều tính năng tiện lợi đi kèm

  • Chế độ hẹn giờ: Với chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn chủ động thời gian hơn.

  • Chế độ tự vệ sinh sau khi đã sử dụng: Cần cho nước vào cối, chọn chế độ tự vệ sinh, máy sẽ tự động làm sạch mọi chất bẩn bên trong.

  • Chân đế giảm rung, chống trượt: Giúp máy bám chặt vào mặt bàn, chống trượt và bảo vệ máy không bị rơi, vỡ.

  • Khóa​ nắp chống tràn: Nắp của các sản phẩm máy làm sữa hạt thường sẽ có khớp khóa an toàn, giúp ngăn tình trạng chất lỏng bị trào ra ngoài trong quá trình xay, nấu.

  • Độ ồn thấp: Độ ồn nhỏ hơn 55dB, nên sẽ không ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn và gia đình.

  • May chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp: Máy chỉ hoạt động khi bạn lắp đúng cối xay vào thân máy, đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh tình trạng máy bị chập điện, hư hỏng.

Không chỉ có chức năng xay và làm sữa hạt mà máy còn tích hợp thêm nhiều tính năng hữu dụng khác như: Xay sinh tố, nấu súp, hầm,...

Máy làm sữa hạt hút chân không Mishio MK-307 có nhiều tính năng đi kèm

Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

Có khá nhiều người lo lắng về vấn đề vệ sinh máy làm sữa hạt sau khi đã sử dụng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các bộ phận của máy làm sữa hạt có thể tháo lắp rất dễ dàng. 

Ngoài ra, các hãng sản xuất sữa hạt thường trang bị cho các dòng sản phẩm mới chế độ tự làm sạch. Ở chế độ này, bạn chỉ cần làm là đổ đầy nước và chọn chế độ tự làm sạch, máy sẽ tự động loại bỏ bụi bẩn và xơ bã bám trong các bộ phận của máy. 

Một chiếc máy làm sữa hạt chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho mỗi gia đình, vì vậy còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay sản phẩm này cho gia đình.

Mua ngay một chiếc máy làm sữa hạt tại Sunshine Mall. 

 

Sunshine Mall
Sunshine Mall