Những lý do nhất định phải mua máy giặt sấy quần áo vào mùa mưa ẩm

Mua máy sấy quần áo vào mùa mưa là một giải pháp tuyệt vời giải quyết mọi nỗi lo lắng của các chị em khi trời mưa dài ngày. Nhưng có nhiều người lại tự hỏi có thực sự cần thiết khi phải mua một chiếc máy sấy quần áo không. Vậy thì bạn nhất định phải đọc bài viết dưới đây của Sunshine Mall để biết được những lý do nên mua máy giặt sấy quần áo khi vào mùa mưa nhé.

Quần áo vào mùa mưa thường gặp vấn đề gì?

Nhiều người cực kỳ khó chịu với những áo quần ẩm ướt, phơi rất lâu khô. Nhưng trên thực tế, việc quần áo phơi vào mùa mưa còn gặp nhiều vấn đề hơn. 

Quần áo giặt xong rất lâu khô vào mùa mưa

Khi mùa mưa đến, thời tiết thường xuyên ẩm ướt, độ ẩm cao và không có nắng. Vậy nên quần áo sau khi giặt xong sẽ rất lâu khô, thậm chí còn không khô. Thêm nữa khi phơi áo quần ngoài trời vào mùa này thì bạn sẽ phải thường xuyên chú ý đến thời tiết để mang đồ vào cho kịp, tránh trời đổ mưa làm ướt hết áo quần.

Thêm nữa khi phơi quần áo lâu thì còn chiếm diện tích trong nhà rất bất tiện.

Quần áo có mùi ẩm mốc và kém bền

Độ ẩm không khí mùa mưa rất cao nên việc phơi quần áo sẽ khó khô hơn. Và nếu như bạn không bảo quản và giữ quần áo đúng cách thì chắc chắn quần áo của bạn sẽ có mùi ẩm mốc và mùi hôi khó chịu.

Quần áo ẩm ướt lâu ngày cũng sẽ làm độ bền của vải bị giảm khiến quần áo nhanh hỏng hơn.

Sức khỏe bị ảnh hưởng nếu quần áo ẩm ướt

Chúng ta đều biết môi trường ẩm ướt là điều kiện lý tưởng để các vi khuẩn có hại phát triển. Vậy nên nếu như quần áo ẩm ướt lâu này sẽ khiến cho vi khuẩn có hại sinh sôi, ảnh hưởng rất lớn tới làn da gây ra những tình trạng như viêm da, da nổi mẩn đỏ hay bị dị ứng….

Những lý do nên mua máy Giặt sấy vào mùa mưa

Sử dụng Máy giặt sấy giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức

Phơi quần áo trong mùa mưa sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Vì vậy một chiếc máy Giặt sấy sẽ là giải pháp tối ưu để quần áo khô nhanh hơn. Từ đó mà người dùng sẽ không tốn nhiều thời gian và công sức mang quần áo đi phơi. Và bạn cũng sẽ không tốn thời gian dùng bàn là hay máy sưởi để hong quần áo.

Tiết kiệm được không gian phơi đồ

Với những chiếc máy giặt sấy quần áo, bạn sẽ không phải chứng kiến tình trạng phơi đồ kín một giàn phơi hay một dây phơi dày đặc. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình trong ở chung cư hay có diện tích chật hẹp.

Khi sử dụng máy giặt sấy quần áo sẽ tiết kiệm được nhiều không gian trong gia đình hơn. Bạn sẽ chỉ cần một khoảng diện tích nhỏ để đặt máy mà vẫn đáp ứng được hiệu năng sấy khô. 

Không bị phụ thuộc vào thời tiết lại diệt được vi khuẩn, nấm mốc

Thời gian phơi áo quần vào những ngày trời nắng thường chỉ mất khoảng 1 ngày. Tuy nhiên, thời tiết mưa ẩm ướt thì thời gian phơi áo quần sẽ kéo dài lâu hơn.

Lúc này, máy giặt sấy áo quần sẽ là trợ thủ đắc lực giúp sấy khô áo quần nhanh chóng mà không cần phụ thuộc vào thời tiết. Dù trời mưa hay nắng thì bạn đều có thể sấy khô quần áo dễ dàng và tiện lợi.

Giúp diệt vi khuẩn, nấm mốc bảo vệ sức khỏe và áo quần

Hiện nay không khí ngày càng ô nhiễm nên việc phơi đồ bên ngoài càng lâu thì càng tạo điều kiện cho vi khuẩn bám dính vào áo quần, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe của chính người mặc..

Để diệt khuẩn và nấm mốc hiệu quả trên quần áo, thì việc trang bị cho gia đình một chiếc máy giặt sấy với chu trình khép kín là giải pháp hoàn hảo. 

Thời tiết mưa ẩm ướt sẽ làm cho áo quần của bạn lâu khô nên dễ xuất hiện tình trạng ẩm mốc, mục và xuất hiện mùi hôi. Với thời tiết mùa hè nóng bức quần áo tiếp xúc trực tiếp với nhiều khói bụi, phơi lâu dưới ánh nắng gay gắt sẽ dễ làm quần áo bị bạc màu.

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về các tình trạng trên nữa vì đã có máy giặt sấy quần áo, thiết bị này chống nhăn quần áo, lưu hương lâu và phù hợp với mọi loại vải giúp bảo vệ áo quần tốt hơn.

Vừa rồi là những lý do nên mua máy giặt sấy quần áo mà Sunshine Mall muốn chia sẻ đến mọi người.  Đây chắc chắn là một thiết bị vô cùng thiết thực cho các gia đình đấy. Vậy nên hãy sắm ngay cho mình một chiếc máy giặt sấy tại đây nhé. 

Sunshine Mall
Sunshine Mall