Những món đồ gia dụng giá rẻ những bà nội trợ nên sở hữu

  • Trà Ecom - Nguyễn Thị Thanh
  • Tin tức
  • 31/08/2021

Là một người nội trợ ai cũng đều mong muốn mọi thứ thật phải là nhanh gọn. Công việc nội trợ không hề đơn giản mà ẩn chứa vô vàn áp lực vô hình. Hiện nay có rất nhiều món đồ gia dụng có thể giúp các bà nội trợ giải quyết được những vấn đề trên và cũng có thể giúp mọi việc trở lên đơn giản hơn. Cùng Sunshine Mall xem đó là những món đồ gì nhé.

Máy ép trái cây

Với cái thời tiết nóng nực ngày hè việc sở hữu cho mình một chiếc máy ép trái cây là việc hết sức cần thiết. Việc sở hữu cho mình một ly nước ép thơm ngon mà do chính tay mình tự làm còn gì tuyệt vời hơn trong cái thời tiết nóng nực như hiện tại. Hiện nay việc sở hữu cho mình một chiếc máy ép trái cây hết sức là dễ dàng khi có rất nhiều mức giá từ phân khúc giá rẻ đến phân khúc cao cấp.
Một trong những chiếc máy ép trái cây hiện đang hot nhất được đến từ một thương hiệu chắc hẳn không hề xa lạ với đại đa phần những người thường xuyên nội trợ đó chính là Elmich với dòng sản phẩm máy ép trái cây Smartcook JES-3896. Ưu điểm của dòng máy ép trái cây tốc độ chậm là vắt kiệt nước, giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng của thực phẩm, không làm biến đổi lượng vitamin trong trái cây.

Bếp điện

Việc dần dần thay thế những chiếc bếp ga truyền thống sang bếp điện là một cái gì đó không còn xa lạ ở các hộ gia đình. Việc chuyển giao này giúp gia đình tránh được những vụ cháy nổ bình ga không đáng có. Nhưng không phải ai cũng có thể tìm được những chiếc bếp điện giá cả phải chăng và chất lượng sản phẩm tốt. Sunshine Mall xin giới thiệu một sản phẩm của một thương hiệu đến từ châu âu Elmich đó là sản phẩm bếp điện đôi Elmich ICE-3488. Với những tính năng hiện đại như: Cảnh báo quá nhiệt vùng nấu, hệ thống bảo vệ quá áp và điều chỉnh công suất vùng nấu tự động, An toàn với trẻ nhỏ với hệ thống khóa phím tự động.

Bộ nồi chảo inox

Nên chọn mua nồi chảo có đáy dày ít nhất khoảng 3- 5 lớp, thành dày 0.6mm trở lên, thân làm bằng vật liệu Inox 304(18/10) để đồ ăn khi chế biến được chín đều, ngon hơn, không bị mất dinh dưỡng nhiều,  tiết kiệm nhiên liệu hơn, Inox không mau xuống màu. Bạn cũng có thể tham khảo Bộ nồi Inox Smartcook 3 chiếc đáp ứng những tiêu chí trên và cũng sẽ giúp bạn đỡ tốn công phải chọn từng chiếc nồi khác nhau khiến bạn rất mất thời gian trong việc chọn lựa
Tháng 9 này, vô vàn những sản phẩm đang được ưu đãi hấp dẫn lên tới 58%, truy cập ngay tại website của Sunshine Mall để rinh về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé: https://sunshinemall.vn/pages/flash-sale-elmich
Sunshine Mall
Sunshine Mall