Những ưu điểm nổi bật từ nguyên lý làm mát bội khí của quạt tháp Ultty

Quạt tháp Ultty hiện đang là một trong những thiết bị làm mát được yêu thích hàng đầu thị trường hiện nay. Những chiếc quạt của thương hiệu này sở hữu khả năng làm mát rất tốt. Làm được điều này đó là nhờ vào nguyên lý làm mạnh bội khí của quạt. Công nghệ bội khí này có gì đặc biệt tìm hiểu ngay với Sunshine Mall nhé.

Những ưu điểm nổi bật của công nghệ làm mát bội khí

Nguyên lý làm mạnh bội khí của quạt trên quạt tháp, quạt lọc không khí Ultty có nhiều ưu điểm hơn so với những dòng quạt thông thường, cụ thể đó là:

  • Nguyên lý làm mát bội khí của quạt tháp Ultty sẽ tạo ra một luồng gió thẳng, tươi mát như gió tự nhiên, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn hẳn so với cách làm mát bằng quạt thông thường. Luồng gió mà quạt thông thường tạo ra là luồng gió theo kiểu cuộn xoáy, khi sử dụng những chiêc quạt thông thường trong thời gian dài sẽ làm người dùng có cảm giác mệt mỏi và khó chịu.

  • Phạm vi làm mát của quạt Ultty rất rộng, có thể quay trái - phải lên đến góc 80 độ.

  • Tạo gió mát vẫn giữ được độ ẩm của không khí tránh tình trạng khô đa, khô niêm mạc, đặc biệt những chiếc quạt này sẽ phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, người già hoặc người bị bệnh hô hấp.

  • Đây là dòng quạt không có cánh nên khi hoạt động sẽ không gây ra tiếng ồn lớn, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người sử dụng.

Những công nghệ nổi bật khác trên dòng quạt tháp Ultty

Không chỉ nổi bật bởi công nghệ làm mát bội khí, những chiếc quạt đến từ nhà Ullty còn được trang bị nhiều công nghệ làm mát hữu ích khác. Đối với sản phẩm quạt tháp 2 chiều sưởi ấm và làm mát Ultty SKJ-CR018H, không chỉ có khả năng làm mát bằng công nghệ bội khí mà còn được tích hợp các công nghệ vượt trội như:

  • Công nghệ sưởi ấm Ceramic hiện đại, an toàn, không phát sinh khí thải trong quá trình hoạt động.

  • Công nghệ làm giảm tiếng ồn nhờ vào thiết kế 4 lớp tiêu âm.

  • Quạt được điều khiển từ xa bằng công nghệ Bluetooth, được kết hợp với nút bấm cảm ứng trên thân quạt, người dùng có thể điều khiển từ xa 15m.

  • Công nghệ màng lọc Prefilter tạo ra một bầu không khí trong lành và thoáng đãng ở trong phòng.

Một sản phẩm quạt lọc không khí khác của Ultty đó là Quạt tháp lọc không khí bù ấm Ultty SKJ-CR022 có tia UVC khử khuẩn cũng được trang bị nhiều công nghệ hữu ích như sau:

Quạt làm mát bằng công nghệ tăng áp tuabin, bội khí và tản nhiệt 4D, kết hợp với động cơ DC không chổi than vô cùng mạnh mẽ.

Có khả năng loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn, bụi bẩn, bụi mịn... nhờ vào lọc không khí thông qua màng lọc HEPA H13 360 độ.

  • Công nghệ bù ẩm với 3 chế độ ẩm khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng.

  • Công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV ở dạng module sẽ tiêu diệt vi khuẩn vô cùng hiệu quả.

  • Có khả năng điều khiển trực tiếp qua app trên điện thoại với nhiều hệ điều hành khác nhau.

Hi vọng rằng qua bài viết vừa rồi của Sunshine Mall sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên lý làm mát của quạt tháp Ultty. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người trong những ngày hè nóng bức. 

Mua ngay những chiếc quạt lọc không khí tới từ nhà Ultty tại đây nhé!

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm chi tiết hay mua online các loại quạt tháp lọc không khí của Ultty, hãy truy cập ngay website của Sunshine Mall hoặc liên hệ hotline 1900.6054 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Sunshine Mall
Sunshine Mall