Quạt sưởi dầu - Những ưu điểm vượt trội so với các loại quạt sưởi khác

Quạt sưởi dầu đang nằm trong top các sản phẩm hot cho các chị em lựa chọn khi muốn mua quạt sưởi vào mùa đông. Vậy quạt sưởi dầu là gì và nó có những ưu điểm vượt trội gì so với các loại quạt sưởi khác để trở thành sản phẩm bán chạy như thế. Cùng tìm hiểu với Sunshine Mall ngay nhé.

Quạt sưởi dầu là gì?

Quạt sưởi dầu là loại quạt sưởi được cấu tạo bởi nhiều thanh nhiệt đặt cạnh nhau như dạng tấm ghép ở hai bên sườn mắt, phía sau các thanh nhiên có ồng dẫn dầu, một loại diathermic (dầu nhiệt), dầu có tác dụng làm nóng và truyền nhiệt lên các thành nhiệt từ đó làm ấm không khí.

Mua ngay: Sưởi dầu 9 Thanh TS923 được ưa chuộng nhất hiện nay.

Khi sử dụng quạt sưởi dầu thì dầu sẽ không bị tiêu hao trong quá trình sử dụng nên người dùng có thể yên tâm vì quạt có thể tái sử dụng liên tục mà không cần châm thêm hoặc thay thế. Dầu thường có hạn sử dụng lên tới 10 năm.

Nguyên lý hoạt động của quạt sưởi dầu

Sau khi quạt khởi động, dầu nằm sau các tấm sưởi sẽ được làm nóng dần lên để truyền nhiệt vào trong không khí.

Sau từ 15 đến 20 phút bật quạt sưởi dầu thì không khí sẽ dần ấm lên.

Điểm đặc biệt chính là khi sử dụng quạt sưởi dầu sẽ rất an toàn cho sức khỏe, không hề gây khô da, chói mắt và không khiến cho người dùng khó chịu như khi sử dụng các loại quạt sưởi khác.

Ưu điểm vượt trội của quạt sưởi dầu

So với những sản phẩm quạt sưởi, máy sưởi khác trên thị trường hiện nay thì Quạt sưởi dầu có những ưu điểm nổi bật hơn hẳn để làm hài lòng mọi  người sử dụng kể cả những người khó tính nhất.

Tính tiết kiệm: đây chắc chắn là vấn đề được quan tâm đầu tiên khi chọn mua một loại máy sưởi bất kỳ nào. Quạt sưởi dầu có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa nhờ vào chế độ Eco, hẹn giờ tắt quạt qua linh hoạt tùy theo nhu cầu. Cùng với đó là chức năng điều khiển từ xa, bạn sẽ không cần phải đi lại mà vẫn có thể dễ dàng thay đổi được các chức trên quạt sưởi. Màn hình LED hiển thị rõ ràng để thuận tiện cho cho người dùng trong việc theo dõi nhiệt độ.

 

Điểm nổi bật tiếp theo là quạt sưởi dầu rất thích hợp để sử dụng vào mùa mưa. Sau khi trang bị thêm giá hong khô quần áo, với những gia đình có con nhỏ, quần áo ngày mưa đã không còn là nỗi ám ảnh nữa khi sử dụng quạt sưởi dầu.

Về mặt thiết kế, nhiều chiếc quạt sưởi dầu có trang bị thêm bánh xe, mặt sau lưng quạt còn được thiết kế lõi để cuộn dây điện, giúp cho việc di chuyển, bảo quản quạt sưởi dễ dàng và thuận tiện hơn.

Quạt sưởi dầu còn được trang bị quạt tản nhiệt để cho nhiệt lượng dễ dàng lan tỏa khắp căn phòng.

Khi kích hoạt bảng khóa điều khiển thì sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển, điều này tránh cho việc trẻ nhóm nghịch ngợm bấm vào phím cũng sẽ không làm thay đổi các cài đặt trước đó, không gây ra nguy hiểm cho trẻ.

 

Quạt sưởi dầu được trang bị các chế độ an toàn để người dùng có thể yên tâm. Trong các mẫu quạt sưởi dầu hiện nay sẽ có lắp thêm một bộ phần cầu chì chống quá nhiệt. Khi quạt bị quá nhiệt hay quá tải, bị nghiêng hay chẳng may bị đổ, sản phẩm sẽ tự động ngắt điện nhằm “tự bảo vệ” chính nó và người sử dụng.

Tuy nhiên, quạt sưởi dầu cũng có một hạn chế nhất định. Hình dáng, kích cỡ cũng như trọng lượng của quạt khá nặng, ở những địa điểm không thể di chuyển bằng bánh xe thì việc di chuyển quạt sẽ hơi khó khăn.

Nhìn chung, việc di chuyển quạt sưởi dầu cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến việc sử dụng. Quạt sưởi dầu với những ưu điểm mà Sunshine Mall vừa kể trên thì vẫn sẽ là một sản phẩm rất hot cho mùa đông này. 

Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc quạt sưởi dầu cho gia đình vào mùa đông này

Sunshine Mall
Sunshine Mall