Samsung The Frame 2021 và The Premiere: Đưa trải nghiệm TV Phong cách sống lên tầm cao mới

  • Ecom - Văn Phương Thảo
  • Tin tức
  • 27/05/2021

Dòng TV Samsung Lifestyle năm 2021 được bổ sung hai thành viên mới: The Frame 2021 với thiết kế mỏng như một bức tranh và The Premiere – đem trải nghiệm rạp chiếu phim về nhà với máy chiếu 4K nhỏ gọn với tia laser

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 1 tháng 4 năm 2021 – Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức công bố sự có mặt của dòng TV Lifestyle 2021 với các sản phẩm: The Frame 2021, The Premiere, The Serif, The Sero, và The Terrace. Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, dòng sản phẩm TV Lifestyle đã gây ấn tượng đặc biệt với người dùng trên khắp thế giới. Dòng TV Lifestyle của Samsung đã mở ra một kỷ nguyên mới cho TV, mang đến những đường nét tinh tế, đậm hơi thở đương đại vào thiết kế của sản phẩm, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân và là điểm nhấn độc đáo cho không gian sống đương đại. Một chiếc TV không chỉ đơn thuần là TV, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật.

Trong năm 2021, Samsung hân hạnh mang đến những nâng cấp đáng giá cho The Frame, giới thiệu máy chiếu nhỏ gọn 4K The Premiere và những lựa chọn phong cách khác như The Serif, The Sero và The Terrace.

“Samsung đã cải tiến dòng Lifestyle TV 2021 của mình với các kiểu dáng và thiết kế mới nhằm phản ánh sở thích và thị hiếu mới nhất của người tiêu dùng. Đây không chỉ là dòng sản phẩm làm sống động, nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn làm nổi bật phong cả phong cách sống của người sở hữu.” ông Nguyễn Minh Tâm, Giám Đốc Điều Hành Ngành Hàng Điện Tử Nghe Nhìn, Công ty Điện tử Samsung Vina, chia sẻ.

The Frame 2021 – Biến TV thành khung tranh với Bộ Sưu Tập riêng

Phiên bản The Frame 2021 vẫn giữ được tinh tuý của The Frame khi ra mắt lần đầu năm 2017, nhưng với những nâng cấp thể hiện được sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiển thị Samsung.

  • Thiết kế hoàn toàn mới: The Frame 2021 bổ sung nhiều khả năng tuỳ chỉnh hơn với thiết kế mỏng ấn tượng. Cụ thể, sản phẩm có thiết kể mỏng hơn đến 46% so với phiên bản trước, giúp chiếc TV giống với một khung tranh tuyệt đẹp hơn bào giờ hết. Khung viền của The Frame 2021 được bổ sung thêm tuỳ chọn kiểu khung viền và màu mới: Viền Hiện Đại (Trắng, Gỗ, Nâu) và Viền Vát Cạnh (Trắng, Đỏ Gạch) cho phép người dùng cá nhân hoá TV The Frame của mình để phù hợp với không gian sống. Chân đế của chiếc TV cũng được nâng cấp để linh hoạt tùy chỉnh độ cao theo nhu cầu sử dụng.
  • Cải tiến Art Mode: The Frame 2021 tạo nền tảng nghệ thuật độc đáo cho mọi khoảnh khắc và không gian. Sản phẩm có giao diện mới có thể đánh dấu và thêm các tác phẩm yêu thích. Công nghệ tự động sắp xếp dựa trên AI của Samsung phân tích tốt hơn sở thích của từng người dùng để đề xuất các tác phẩm nghệ thuật phù hợp. Đặc biệt, bộ sưu tập các tác phẩm đã được cập nhật hơn 10 đối tác hàng đầu với 1400 tác phẩm nghệ thuật để tăng thêm nhiều nội dung mới, người dùng có thể dễ dàng truy cập thông tin và khám phá các tác phẩm nghệ thuật.
  • Nâng cấp chất lượng hình ảnh và dung lượng: Để nâng cao trải nghiệm cho người dùng, The Frame 2021 đã nâng cấp chất lượng hình ảnh và độ sáng từ ’20. 500nits lên ’21. 600nits. Dung lượng lưu trữ cũng được tăng từ 500MB lên 6GB, giúp người dùng lưu trữ đến 1.200 bức ảnh để hiển thị trên The Frame, hoặc lựa chọn từ bộ sưu tập 1.400 bức tranh nghệ thuật trên Art Store.

The Premiere – Màn hình cực đại, Xứng tầm đam mê

Đối với những người đam mệ bộ môn nghệ thuật thứ bảy, thì The Premiere – máy chiếu 4K ba tia laser đầu tiên trên thị trường, sẽ là một thiết bị không chỉ giúp đem trải nghiệm rạp chiếu phim về nhà, mà còn là một bước tiến vượt bậc trong công nghệ hiển thị bằng máy chiếu. Nếu như máy chiếu truyền thống gặp các giới hạn về kích thước, kỹ thuật, không gian hiển thị và độ phân giải, thì The Premiere sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn khác, đẳng cấp và thông minh hơn.

The Premiere là máy chiếu đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận HDR10+ với công nghệ ba tia laser giúp mang đến màu sắc sống động và sắc nét. The Premiere cho phép hiển thị với kích thước lên đến 130” và hỗ trợ độ phân giải 4K, đem lại chi tiết vượt trội so với máy chiếu thông thường, cùng trải nghiệm rạp chiếu phim ấn tượng hơn bao giờ hết. Công nghệ ba tia laser siêu ngắn cho phép The Premiere được đặt gần với bề mặt hiển thị hơn, giúp tiết kiệm không gian trải nghiệm. Bên trong sản phẩm còn được tích hợp hệ thống loa mạnh mẽ lên đến 40W cho âm thanh sống động và tràn ngập không gian, giúp trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà thêm hoàn thiện.

The Premiere mang phong cách thiết kế tối giản nhưng ấn tượng với màu trắng chủ đạo, phù hợp mọi không gian sống và phong cách nội thất. Phần màng loa được bao bọc bởi vật liệu Kvadrat thân thiện với môi trường và đem lại cảm giác sang trọng, ấm cúng. Thiết kế nhỏ gọn của The Premiere, kết hợp với công nghệ 3 tia laser và loa tích hợp cho phép người dùng đem Premiere đi khắp mọi nơi, đến những bữa tiệc tụ tập cùng bạn bè hay chỉ đơn giản là thay đổi không gian thưởng thức phim tại nhà.

Người dùng vẫn có được trải nghiệm Smart TV với chất lượng 4K quen thuộc của Samsung trên The Premiere chỉ bằng việc kết nối với internet. Khả năng kết nối Tap View cho phép người dùng chia sẻ nội dung trên điện thoại Samsung lên The Premiere chỉ qua một cú chạm nhẹ.

The Serif – Đẹp từ mọi góc nhìn

Không đơn thuần là chiếc TV thông thường, The Serif là sự giao thoa hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ, “đẹp 360 độ” từ mọi góc nhìn. Đây là dòng TV đem lại nhiều giải thưởng về thiết kế cho Samsung, với thiết kế tối giản đậm chất Scandinavian nhưng vẫn đủ tạo nên dấu ấn riêng trong không gian trưng bày. The Serif sở hữu một khung viền liền mạch, và tạo nên hình chữ “I” khi nhìn từ cạnh hông. The Serif nay được bổ sung khung viền màu Xanh Cotton, cho khách đam mê thiết kế có thêm lựa chọn phù hợp với phong cách của họ.

The Sero – TV xoay thời thượng, nâng cao trải nghiệm giải trí di động

The Sero là TV đầu tiên và duy nhất trên thế có khả năng xoay linh hoạt giữa chế độ ngang và dọc theo nội dung được hiển thị trên điện thoại. Sero đặc biệt phù hợp với người dùng thường xuyên dành nhiều thời gian trên thiết bị di động. Màn hình khi xoay dọc của The Sero sẽ giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm di động thú vị hơn với màn hình lớn hơn, và nay còn tương thích với nhiều ứng dụng thể hiện nội dung chiều dọc hơn.

The Terrace – TV QLED 4K ngoài trời đầu tiên

The Terrce được thiết kế đặc biệt nhằm mang trải nghiệm giải trí tại gia ra không gian ngoài trời. Thiết bị nằm trong bộ sưu tập sản phẩm TV Phong cách sống mang đậm dấu ấn sáng tạo của Samsung. Với kích thước 65 inch và 75 inch, TV The Terrace sở hữu khả năng kháng nước, kháng bụi và kháng nhiệt đạt chuẩn IP55, được thiết kế dễ dàng lắp đặt ở khu vực ngoài trời, tạo ra không gian giải trí sống động. The Terrace tích hợp đầy đủ công nghệ tiên tiến nhất của dòng TV QLED 4K và các tính năng thông minh của TV Samsung, mang đến trải nghiệm nghe nhìn chuẩn rạp tại không gian thoáng đãng ngoài trời.

Sunshine Mall
Sunshine Mall