So sánh nồi chiên không dầu Kalite và Philips

Nồi chiên không dầu Kalite và Philips đang nằm trong top các sản phẩm được khách hàng rất yêu thích và bán chạy trên thị trường hiện nay. Vậy nên chọn mua loại nào để sử dụng cho bếp nhà bạn? Cùng Sunshine Mall so sánh nồi chiên không dầu Kalite và Philips nhé.

Nồi chiên không dầu Kalite có gì hot?

Nồi chiên không dầu Kalite Nguyễn Kim

Kalite là một một trong những thương hiệu đình đám tới từ nước Úc. Nhờ vậy mà các sản phẩm của Kalite đều đã được kiểm chứng về độ an toàn trước khi ra mắt thị trường. Thêm vào đó, với việc áp dụng công nghệ tiên tiến từ Úc mà chất lượng các sản phẩm của Kalite đều rất chất lượng.

Một điểm vô cùng nổi bật của nồi chiên không dầu Kalite đó là công suất của sản phẩm rất tốt. Nồi chiên Kalite được trang bị quạt đối lưu với thiết kế lớn, nhờ vậy mà quá trình luân chuyển khí nóng đến thực phẩm diễn ra nhanh hơn. Hiệu quả chiên đồ ăn tối ưu, thực phẩm sẽ chín đều và nhanh hơn bình thường.

Nồi chiên không dầu còn được tích hợp công nghệ Rapid Air và có dung tích lớn (10 lít). Nờ vậy bạn có thể chiên nhiều loại thực phẩm khác nhau trong 1 lần. Hơn nữa, bạn cũng có thể chọn chế độ chiên theo ý muốn của mình để tạo ra thành phẩm ưng ý nhất.

Nồi chiên không dầu còn có khả năng tách mỡ lên đến 90%. Khay chiên của nồi được thiết kế dưới dạng tổ ong và lượng nhiệt được phả đều từ quạt đối lưu nên mỡ thừa sẽ được tách triệt để ra khỏi thực phẩm dễ dàng. 

Nồi chiên không dầu Kalite cho phép bạn sáng tạo rất nhiều món ăn dựa trên sở thích. Trên nồi được tích hợp nhiều phụ kiện từ xiên, lồng quay đến vỉ nước và lưới chắn dầu… Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tự mình nấu cho gia đình một bữa ăn phong phú, ngon lành mà không cần phải tốn quá nhiều công sức mà vẫn đảm bảo sức khỏe. 

Đặc điểm của nồi chiên không dầu thương hiệu Philips 

Nồi chiên không dầu Philips Nguyễn Kim

Nồi chiên không dầu Philips cũng là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay. Nồi chiên Philips có cấu tạo gồm: phần vỏ, thân trên và thân dưới.

Ưu điểm của dòng nồi chiên Philips là có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và dễ sử dụng. Trên nắp của nồi chiên được thiết kế tích hợp màn hình cảm ứng kỹ thuật số. Ki sử dụng, bạn có thể cài đặt, điều chỉnh thời gian và chế độ chiên tùy với nhu cầu và mục đích sử dụng. Điều đặc biệt của nồi chiên này là tay cầm nồi chiên được thiết kế với nhiều màu sắc để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Công nghệ trên mỗi dòng sản phẩm nồi chiên Philips cũng là thứ rất được hàng chú trọng để cải thiện. Điển hình nhất là công nghệ tự tắt khi quá trình chiên kết thúc. Nồi sẽ tự tắt chế độ chiên/nấu khi thức ăn đã chín, quá trình nấu kết thúc. 

Một ưu điểm không thể không đề cập đến đó là công suất hoạt động của nồi chiên rất lớn. Đa số các sản phẩm của Philips đều có mức công suất từ 2000W - 2500W. Nhờ vậy, thời gian chiên nấu có thể rút ngắn đến mức tối ưu nhất. Bạn chỉ cần dùng đến 20 phút là đã có được món chiên với thơm ngon nhưng không bị béo.

 

 

Nên chọn nồi chiên không dầu Kalite và Philips?

Dưới đây sẽ là bảng so sánh chi tiết hai loại nồi chiên Kalite hay Philips để bạn có thể đưa ra lựa chọn nhé:

 

Tiêu chí so sánh

Nồi chiên không dầu Kalite

Nồi chiên Philips

Thương hiệu sản xuất

Kalite - Úc

Sản xuất tại: Trung Quốc

Philips

Sản xuất tại: Trung Quốc

Công nghệ sử dụng

Rapid Air

TurboStar, Twin TurboStar

Công suất hoạt động

1800W

1400W - 2500W

Dung tích

10 lít

2,4 - 2.5 lít

Tầm giá

Từ 2,1tr

2tr6 - 8tr5

Bảo hành

1 năm 

2 năm

Nồi chiên không dầu của cả 2 thương hiệu đều có những lợi thế và nhược điểm khác nhau. 

Với nồi chiên không dầu của Kalite, bạn có thể chế biến thực phẩm với dung tích lên đến 10L. Dòng sản phẩm này sẽ rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên, hoặc nhân viên văn phòng thường xuyên nấu ăn tại công ty cho nhiều người cùng ăn. Hơn nữa, dòng sản phẩm của Kalite được tích hợp công nghệ thông minh Rapid Air cho phép chiên đồ ăn trong 20 phút.  Mức giá của sản phẩm cũng khá là phù hợp chỉ  dao động từ khoảng 2,1 triệu đồng trở lên. 

Nồi chiên không dầu Philips sẽ có công suất nhỏ hơn, tuy nhiên công suất chế biến thực phẩm lại lớn hơn. Vì vậy, ưu thế của dòng sản phẩm này là giúp bạn làm chín thực phẩm trong thời gian nhanh nhất. Sản phẩm nồi chiên không dầu Philips sẽ phù hợp hơn cả với những gia đình ít người hoặc cá nhân đam mê nấu những bữa ăn nhỏ cho riêng mình. 

Khi so sánh nồi chiên không dầu Kalite và Philips sẽ thấy được những ưu và nhược điểm riêng biệt. Vì vậy bạn hãy xem xét thật kỹ nhu cầu sử dụng và mức giá mong muốn của mình để chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé

Hiện tại, Sunshine Mall  đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm nồi chiên không dầu. Đặt hàng ngay bây giờ để không bỏ lỡ bất kỳ khuyến mãi xịn sò nào nhé!

Sunshine Mall
Sunshine Mall