Sunshine Mall - Ultty: Hợp tác đột phá - Mùa hè quá đã

Sự hợp tác giữa Sunshine Mall và Ultty trong tháng 7 này hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho khách hàng. Mùa hè nóng bức đã không còn là nỗi ám ảnh của mọi người nữa khi Sunshine Mall triển khai chương trình “Chào hè tháng 7 - Ra mắt quạt thông minh thế hệ mới Ultty”.

Sunshine Mall - Ultty: Hợp tác đột phá - Mùa hè quá đã

Với mong muốn làm phong phú, đa dạng hệ sinh thái của Unicloud, Sunshine Mall luôn nỗ lực, không ngừng phát triển và hoàn thiện bản thân. Từ đó để có thể ngày càng chiếm được lòng tin và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. 

Hiện thực hóa mục tiêu đó, Sunshine Mall mở rộng và làm mới các dòng sản phẩm, bắt tay với những thương hiệu lớn trên thị trường. Từ đó mang tới những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và ưu đãi hấp dẫn nhất cho khách hàng.

Tháng 7 này, Sunshine Mall chính thức hợp tác với Ultty - một thương hiệu gia dụng nổi tiếng trên toàn thế giới.

Ultty là thương hiệu đã được đăng ký nhãn hiệu và bảo vệ thương hiệu lần đầu tiên tại Pháp cho 27 nước EU trong liên minh và tại Mỹ năm 2019, năm 2022 tại thị trường Đông Nam Á.

“Chất lượng vượt trội - Giá thành hợp lý” là tôn chỉ mà Ultty luôn hướng tới. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thương hiệu này. Bởi vì các sản phẩm của Ultty trước khi ra mắt thị trường đều phải trải qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất của châu Âu: CE, CCC, GS…

Các sản phẩm nổi bật của ULTTY bao gồm: quạt lọc không khí, quạt 2 chiều, robo hút bụi lau nhà, cây hút bụi lau nhà, máy hút ẩm , máy hút chân không, bình điện phân phun sương diệt khuẩn… 

Sự hợp tác giữa hai thương hiệu này sẽ mang đến các giải giải pháp hữu ích, mở rộng và làm đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Giúp khách hàng chọn được những sản phẩm ưu việt. Với dòng quạt của Ultty, giờ đây thời tiết mùa hè sẽ không còn là nỗi ám ảnh của mọi người nữa.

Không chỉ đảm bảo về chất lượng, khách hàng của Sunshine Mall còn nhận được những sản phẩm có một mức giá ưu đãi nhất.

Với chương trình hợp tác này, Sunshine Mall mang tới cho khách hàng chương trình ƯU ĐÃI SỐC lên tới 64% cho 2 sản phẩm CỰC HOT. 

ĐỪNG BỎ LỠ: https://sunshinemall.vn/collections/chao-he-2022-ra-mat-quat-thong-minh-the-he-moi-ultty

 

Sunshine Mall
Sunshine Mall