Tại sao máy lọc không khí AX60R5080WD/SV 60m2 lại rất được ưa chuộng?

  • Trà Ecom - Nguyễn Thị Thanh
  • Tin tức
  • 19/08/2021

Máy lọc không khí là một lựa chọn hàng đầu cho các gia đình để nâng cao chất lượng không khí và bảo vệ sức khỏe mọi người. Chính vì thế hôm nay Sunshine Mall giới thiệu cho bạn chiếc Máy lọc không khí AX60R5080WD/SV 60m2  đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Máy lọc không khí AX60R5080WD/SV 60m2 sở hữu những đặc điểm ưu việt

Thiết kế sang trọng, kết cấu vững chắc

Gam màu trắng đen mang đến cảm giác nhẹ nhàng nhưng không mất đi phần tinh tế và sang trọng, kết cấu vững chắc có bánh xe giúp di chuyển linh hoạt hơn.

Máy lọc không khí có thể đặt sát tường không tốn quá nhiều diện tích, thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng.

Công suất hoạt động mạnh mẽ cùng bộ lọc 3 lớp lọc sạch bụi bẩn tối đa

Máy lọc không khí AX60R5080WD/SV 60m2  có công suất 60W cho phạm vi lọc không khí tối ưu đến 60 m2, thích hợp dùng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,...

Bộ lọc 3 lớp gồm màng lọc bụi thô có thể giặt được, xử lý tốt bụi bẩn, phấn hoa, vảy thú cưng, màng lọc than hoạt tính giúp khử mùi hôi, mùi khói thuốc lá, khí gas độc hại và màng lọc HEPA có thể loại bỏ đến 99.97% vi khuẩn, bụi siêu mịn PM 1.0, PM 2.5.

Màn hình cảm ứng hiện đại, điều khiến dễ dàng

Thiết kế điều khiển cảm ứng với màn hình hiển thị sắc nét giúp cho việc điều chỉnh các chức năng dễ dàng hơn. Cảm ứng độ bụi hiện đại laser PM có thể phát hiện chính xác bụi đến các hạt nhỏ hơn đến 1.0 micromet, đèn hiển thị chất lượng không khí bằng số với 4 chỉ số màu sắc giúp cho bạn theo dõi chất lượng không khí tiện lợi, sử dụng máy dễ dàng hơn.

Chế độ tự động, tự điều chỉnh công suất, tốc độ quạt sau khi đo lường mức độ ô nhiễm trong không khí làm khả năng lọc không khí trở nên tối ưu hơn. Chế độ ngủ thổi gió nhẹ nhàng, tắt màn hình hiển thị giúp cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Kết nối ứng dụng SmartThings có thể điều khiển máy lọc không khí từ xa dễ dàng, linh hoạt.

Với các tính năng ưu việt phía trên Máy lọc không khí AX60R5080WD/SV 60m2 là một lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Hiện nay sản phẩm đang được ưu đãi cực sốc 48% chỉ có tại Sunshine Mall, còn chần chờ gì mà không mua ngay tại đây.

Ngoài ra tại website của Sunshine Mall đang có chương trình ưu đãi lên tới 60%, truy cập ngay tại đây để sắm cho mình những món đồ ưng ý nhất nhé: https://sunshinemall.vn/collections/flash-sale


 

Sunshine Mall
Sunshine Mall