Tại sao nên mua máy rửa chén bát cho gia đình ?

Máy rửa chén bát đã phổ biến và trở thành một trong những thiết bị nhà bếp không thể thiếu ở phương Tây từ nhiều năm nay. Nhưng ở các nước phương Đông như Việt Nam, việc sở hữu một chiếc máy rửa bát vẫn còn là nỗi băn khoăn của nhiều gia đình. Vậy hãy để Sunshine Mall chỉ cho bạn những lý do tại sao bạn nên mua một chiếc máy rửa chén cho gia đình mình nhé !

1. Rửa chén bát sạch hơn 

Để loại bỏ vết bẩn dễ dàng, diệt khuẩn tối ưu, người dùng không chỉ chú ý đến việc chọn lựa nước rửa chén tốt mà rửa chén đúng cách còn phải để ý tới nhiệt độ nước rửa chén.

 

Nhiệt độ nước rửa chén tốt nhất là 60 độ C, nếu rửa chén bằng tay, bạn rất khó xác định đúng nhiệt độ nước. Nhưng với máy rửa chén, sản phẩm cho phép người dùng chọn nhiệt độ nước chính xác. Ngoài 60 độ C, người nội trợ còn có thể lựa chọn nhiều mức nhiệt độ nước khác nhau, giúp việc rửa chén bát linh hoạt, sạch sẽ hơn. 

Ngoài ra, khi rửa chén bằng tay, chúng ta thường sử dụng một miếng rửa trong nhiều ngày, rất dễ tích tụ vi khuẩn và khi rửa, vi khuẩn sẽ dính vào chén bát gây mất vệ sinh. Nhưng nếu dùng máy rửa, bạn sẽ không lo về việc vi khuẩn bị bám vào chén bát mà ngược lại, máy rửa còn khử trùng qua chén bát 1 lần dưới nhiệt độ cao, giúp quét sạch vi khuẩn và bảo vệ sức khỏe. Bạn có thể tham khảo Máy rửa chén Bosch để thấy rõ được công dụng trên.

 

2. Tiết kiệm nước hơn

Với cùng một lượng chén đĩa, nếu bạn rửa bằng tay sẽ tốn đến 22 lít nước những nếu sử dụng máy rửa chén bạn sẽ chỉ tốn từ 7-12 lít, có máy hiệu suất cao thì chỉ tốn 5 lít nước. Điều này giúp bạn tiết kiệm tiền nước hàng tháng cho gia đình, nhà hàng, đặc biệt là tiện dụng cho khu vực khan hiếm nước sạch, thiếu nước.

3. Tiết kiệm điện năng 

Máy rửa chén khi vận hành chỉ tốn từ 0.3 - 1 kWh, chỉ số tiêu thụ điện năng này được xem là ở mức thấp nhất so với các thiết bị gia dụng vận hành trong cùng 1 thời gian. Bạn có thể yên tâm chọn mua và sử dụng máy rửa chén, không sợ làm tăng lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng quá nhiều như khi mua sắm các thiết bị điện tử khác. 

 

4. Tiết kiệm thời gian và công việc nội trợ

Không tốn thời gian cho việc rửa chén bát, nấu xong hay ăn xong, bạn chỉ cần cho hết chén bát bẩn vào máy, tranh thủ làm các công việc khác. Nếu bạn quá bận rộn, không có nhiều thời gian cho công việc dọn dẹp phòng bếp, vệ sinh nhà cửa thì máy rửa chén là lựa chọn mà bạn không bỏ qua.

5. Bảo vệ da tay

Rửa chén bát trong thời gian dài, tay tiếp xúc thường xuyên với nước rửa chén, nhất là bạn không sử dụng bao tay, làn da tay sẽ dần trở nên khô rát, nứt nẻ. 

Ngược lại khi dùng máy rửa chén, chị em không phải tiếp xúc với nước rửa chén, vi khuẩn từ chén đĩa, da tay được bảo vệ tối ưu, luôn mềm mại và mịn màng.

tai-sao-nen-mua-may-rua-bat

 

Trên đây là những lí do tại sao chúng ta nên sắm ngay một chiếc máy rửa chén với đầy đủ những công năng hiện đại, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm thời gian, an toàn với sức khỏe cho cả gia đình. Hãy ghé ngay website của Sunshine Mall để có thể mua được những chiếc máy rửa chén chất lượng với giá cả ưu đãi nhé.

Để chào mừng sinh nhật của Kiên Long Bank, Sunshine Mall đang có chương trình ưu đãi cực hấp dẫn lên tới 60% áp dụng cho hàng loạt sản phẩm. Nhanh tay truy cập ngay để không bỏ lỡ : https://sunshinemall.vn/ 

Sunshine Mall
Sunshine Mall