Tìm hiểu về công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh Samsung

Công nghệ Digital Inverter hiện nay đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Vậy công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh hiện nay tốt đến thế nào? Cùng tìm hiểm với Sunshine Mall ngay nhé.

Digital Inverter trên tủ lạnh Samsung

Samsung luôn biết cách đột phá, khẳng định thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh trên thị trường hiện nay. Đối với dòng tủ lạnh, Samsung đã nghiên cứu và phát triển công nghệ Inverter vào dòng sản phẩm cao cấp và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh Samsung là gì?

Hiện nay, các hãng tủ lạnh thông thường được trang bị máy nén 4 cực sử dụng nguyên lý biến tần để kiểm soát số vòng quay động cơ chỉ qua 4 cực nhằm giảm thời gian cần để động cơ đạt đến tần số tối đa.

Còn đối với dòng tủ lạnh Samsung Digital Inverter lại được trang bị máy nén biến tần lên đến 8 cực. Số cực của tủ lạnh Digital Inverter tăng gấp đôi so với máy nén biến tần thông thường vì vậy thời gian để đạt được công suất làm lạnh tối đa sẽ được rút ngắn đi rất nhiều.

Công nghệ Digital Inverter đem lại khả năng làm lạnh tốt hơn nên nó chính là một trong những tiêu chí lựa chọn tủ lạnh Samsung cho khách hàng. 

Công nghệ Digital Inverter Samsung có gì tốt?

Công nghệ Digital Inverter đem đến cho tủ lạnh Samsung một số ưu điểm nổi bật sau:

Vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tối đa

Đây là ưu điểm đầu tiên cần nhắc đến của công nghệ Digital Inverter của Samsung. Những dòng tủ lạnh thông thường sẽ hoạt động theo cơ chế vận hành động cơ lên mức cao nhất để làm lạnh. Sau đó sẽ dừng lại và tiếp tục vận hành khi có sự tăng nhiệt. Những dòng tủ lạnh này sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng.

Vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng Digital Inverter

Còn đối với dòng tủ lạnh Digital Inverter sẽ sử dụng phương pháp không dừng sự hoạt động của động cơ mà sẽ chủ động giảm thấp số vòng quay trong máy nén, động cơ hoạt động liên tục nhưng không dồn dập. Nhờ vậy mà khí lạnh sẽ được duy trì ở mức nhiệt cần thiết, giúp tiết kiệm lên tới 68% điện năng tiêu thụ. Động cơ của máy hoạt động liên tục nhưng ở mức vừa phải nên sẽ không có tiếng ồn lớn, rất êm ái, dễ chịu.

Khả năng làm lạnh cao hơn

Tủ lạnh được trang bị công nghệ biến tần Digital Inverter sẽ có khả năng làm lạnh cao hơn so với các dòng tủ không được trang bị công nghệ này. Với động cơ 8 cực sẽ giúp khả năng làm lạnh và bảo quản thực phẩm tốt hơn so với những dòng tủ lạnh thông thường.

Khả năng làm lạnh cao hơn

Kiểm soát nhiệt độ theo 7 cấp độ lạnh

Các dòng tủ lạnh sử dụng công nghệ Digital Inverter sẽ có thể tùy vào tình trạng thực tế của các loại thực phẩm và nhiệt độ bên trong tủ để điều chỉnh theo 7 cấp độ làm lạnh khác nhau. Điều này vừa giúp bảo quản thực tập tốt hơn lại vừa giúp tiết kiệm điện hơn.

Kiểm soát nhiệt độ theo 7 cấp độ lạnh

Độ bền cao lên tới 10 năm

Chính Samsung đã tuyên bố, động cơ máy nén được bảo hành lên tới 10 năm cho các dòng tủ lạnh được tích hợp công nghệ Digital Inverter. Người sử dụng hoàn toàn không phải lo lắng khi sử dụng các dòng sản phẩm này. So với tủ lạnh thông thường thì tủ lạnh Samsung Digital Inverter hoạt động rất thông minh và mạnh mẽ, giúp hạn chế tối đa tình trạng hỏng hóc, giúp tủ bền bỉ theo thời gian.

Độ bền cao lên tới 10 năm

Sunshine Mall vừa cùng bạn tìm hiểu về công nghệ độc quyền của Samsung - Digital Inverter. Hi vọng rằng, bài chia sẻ này sẽ giúp các bạn không còn băn khoăn khi chọn mua tủ lạnh Samsung Digital Inverter nữa!

Xem ngay: Những chiếc tủ lạnh Samsung được trang bị công nghệ Digital Inverter tại đây nhé!

 

Sunshine Mall
Sunshine Mall