Top 3 ghế công thái học tốt nhất hiện nay

Hiện nay, dựa trên hoàn cảnh công việc đòi hỏi con người “phải ngồi nhiều” chẳng hạn như là nhân viên văn phòng. Ghế công thái học ra đời dựa trên những nghiên cứu về tư thế ngồi và làm việc của con người trong những năm vừa qua. Đây là kiểu ghế được thiết kế mang đến tư thế ngồi tốt nhất cho cổ, cột sống, thắt lưng của người sử dụng. 

Ghế công thái học mang đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng trong khoảng thời gian dài. Nếu bạn thuộc kiểu “ người ngồi nhiều”, tại sao không lựa chọn một chiếc ghế công thái học tốt nhất dành riêng cho mình. Cùng Sunshine Mall tìm hiểu top 3 ghế công thái học tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé. 

Ghế công thái học Butterfly Customize Flower Fabric 

Là dòng ghế thuộc phân khúc cao cấp nhất của thương hiệu EGROUP, được nghiên cứu chuyên sâu. Lấy cảm hứng từ cánh bướm mang đến trải nghiệm và sự khác biệt cho người dùng. 

Butterfly có các tính năng điều khiển thông minh, vừa vặn với nhiều dáng ngồi và kích thước cơ thể khác nhau. Lưng ghế được thiết kế linh hoạt, uốn lượn ngả khớp bảo vệ cực kỳ tốt cho vùng thắt lưng và cột sống. 

Đồng bộ tính năng với 15 cấp độ điều chỉnh 

Có thể biến ghế làm việc thành nơi nghỉ ngơi thư giãn: 

- Góc ngả lớn 160 độ

- Hỗ trợ liên kết đệm và lưng

- Hệ thống lưới Wintex nhập khẩu Hàn Quốc: thông thoáng, đàn hồi 

- Phù hợp với cột sống

- Ngồi năng động tự do 

- Thao tác điều khiển nhanh gọn dễ dàng 

Ghế công thái học Butterfly là một giải pháp tuyệt vời đối với ai đã và đang gặp phải vấn đề đau nhức cột sống khi làm việc và ngồi sai tư thế trong khoảng thời gian dài. Chỉ một nút điều khiển, nó có thể thỏa mãn sự lười biếng và khiến bạn hài lòng. 

Ghế công thái học Ifit Smile

Ghế công thái học Ifit Smile cũng thuộc top những ghế công thái học tốt nhất hiện nay. 

Cùng xem các tính năng và chức năng của loại  ghế này nhé:  

- Hệ thống lưới Dupont nhập khẩu từ U.S thoáng khí tuần hoàn

- Thiết kế ghế hỗ trợ thắt lưng thông minh thích hợp với dạng cơ thể khác nhau

- Chức năng trượt đệm đồng thời thông minh có thể kiểm soát mức độ ngả lưng lớn

- Công nghệ điều khiển tay linh hoạt với một vài lượt nhấp

- Hỗ trợ đệm cổ và cột sống

- Điều chỉnh nâng đỡ 5 bậc chăm soc vùng hông và thắt lưng

Đối với những ai phải ngồi làm việc với cường độ cao trong thời gian dài thì ghế công thái học Ifit Smile là một trong những hỗ trợ cải thiện vấn đề cột sống, đốt sống cổ tốt nhất.

Ghế công thái học Marrit X 

Đây cũng là một trong những dòng ghế thuộc phân khúc cao cấp . Ghế Marrit X có danh tiếng trên toàn thế giới và được tin dùng bởi các ngôi sao điện ảnh đình đám. Vậy nên không có bất ngờ gì khi Marrit X nằm trong top 3 ghế công thái học tốt nhất được ưa chuộng hiện nay.

Khung ghế bằng hợp kim nhôm chắc chắn, tấm kết nối lưng và khung đỡ tay vịn được làm bằng thép tấm.

Cũng như các dòng sản phẩm ghế công thái học bên trên, Marrit X có thiết kế hệ thống và các chức năng thông minh với các tính năng vượt trội và dây chuyền sản xuất từ Đức. 

- Khung hợp kim nhôm nâng đỡ toàn bộ cơ, chống rung lắc và là điểm tựa vững chắc cho tư thế ngồi của người sử dụng 

- Vải lưới nhập khẩu cao cấp, thoáng mát.

- Loại tay vịn ghế: Tay có thể điều chỉnh.

- Độ cao chiều cao lưng ghế tùy chỉnh.

- Tựa đầu điều chỉnh độ cao xoay góc phù hợp với người ngồi.

- Chất liệu thoáng khí.

- Thiết kế ôm sát cột sống.

- Tựa tay điều chỉnh 3 chiều.

- Mâm ghế kết cấu bằng thép, gắn bộ điều chỉnh đa chức năng bên hông tiện lợi, được cấp bằng sáng chế, cơ chế ngả lưng có khóa cố định.

Trên đây là top 3 ghế công thái học tốt nhất năm 2022. Để có một sức khỏe tốt cũng như tinh thần làm việc vui vẻ, bạn nên chuẩn bị ngay cho mình một chiếc ghế công thái học tốt nhất. Không chỉ bảo vệ thắt lưng, cột sống, hỗ trợ sức khỏe mà nó còn duy trì sự tập trung cho công việc. 

Sàn thương mại điện tử Sunshine Mall cũng đang hiện bán các sản phẩm ghế công thái học với ưu đãi và thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Bạn hãy ghé thăm tại đây nhé. 

Sunshine Mall
Sunshine Mall